Thanh toán

Những phim trường đẹp tựa thiên đường cho mùa cưới

Đăng bởi Marry Doe - 09/10/2015   |   Lượt xem: 1906

Thời gian gần đây, việc chụp ảnh cưới tại các phim trường đang là lựa chọn hàng đầu của các cặp uyên ương.

Trước đây, để sở hữu được những bức ảnh cưới “đẹp mắt”, ưng ý nhất, các cặp đôi cần phải di chuyển cùng đoàn tùy tùng và kèm theo rất nhiều đồ dùng, hóa trang để chụp. Giờ đây, bạn chỉ cần lựa chọn những khung cảnh có sẵn với những địa điểm mà mình ao ước như: Pháp, Italia, Nhật, Hàn Quốc... với đủ các mùa xuân, hạ, thu đông mà không cần phải đi xa,cũng có thể sở hữu trọn bộ ảnh tuyệt mỹ.

Thêm một ưu điểm của loại hình chụp ảnh trong phim trường, bạn sẽ không phải vất vả “lang thang”, dầm mưa dãi nắng cả ngày ngoài trời, để có được bộ ảnh ưng ý. Với những trang bị hiện đại trong phim trường, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy thoải mái và không hề bị ảnh hưởng đến sức khỏe, cho ngày lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp nhất trong đời.

Dưới đây là những phim trường ảnh cưới nổi tiếng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Phim trường M’s Town

M’sTown là phim trường nổi tiếng tại Hà Nội. Với không gian mang đậm phong cách châu Âu, vừa hiện đại sang trọng lại vừa lãng mạn, được trang bị  bởi hệ thống Garden cổ tích, luôn là địa điểm thu hút rất nhiều các cặp uyên ương đến chụp ảnh hàng ngày.

Điểm nhấn của khu phố tại M’s Town là khuôn viên nhà thờ đầy cổ kính, đang giấu mình giữa những rặng hoa ngọc lan đại thụ, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh đẹp nhất mà bạn đã từng mơ. Hơn nữa, với hệ thống đạo cụ như ô tô con bọ, xe máy vespa cổ hay những chiếc xe đạp kiểu Pháp... hứa hẹn sẽ thu hút bạn đến từng khoảnh khắc bấm máy.

Phim trường Smiley Ville (Đường Đông Hội, Xã Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội)

Nhắc đến phim trường chụp ảnh cưới tuyệt đẹp tại Hà Nội, chắc chắn không thể bỏ qua Smiley Ville, nơi đây từng được mệnh danh là "xứ sở thần tiên".

Phim trường Smiley Ville được thiết kế theo phong cách châu Âu độc đáo, sang trọng, hòa cùng với không gian những cánh đồng quê yên bình, cổ kính. Đến đây, bạn sẽ được thỏa thích chụp bộ ảnh với những không gian khác nhau, được bố trí khắp nơi, mang những vẻ đẹp riêng biệt, từ những ngôi nhà độc đáo, những đàn chim bồ câu, lâu đài gothic, đến những sân đá lớn... mà chỉ tìm nơi đây mới có.

Phim trường Box Art  (số 9, ngõ 29 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội)

Phim trường Box Art là điểm đến được các cặp đôi ưa chuộng không kém hai địa điểm trên. Mọi người biết đến Box Art còn bởi, nơi đây từng là địa điểm để thực hiện dự án MV của các ca sỹ trẻ.

Sở hữu không gian khá rộng, cùng với kiến trúc độc đáo hạng nhất, theo phong cách Hàn Quốc, châu Âu, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bộ ảnh “đẹp như trong mơ”, đến bản thân bạn cũng không thể tin được. Đến Box Art, bạn sẽ được thoải mái lựa chọn những phong cảnh sẵn có tại đây, mà không hề sợ mưa sợ nắng, bởi toàn bộ phim trường đều được thiết kế trong nhà.

Phim trường Orange (704 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh)

Orange là một trong những phim trường nổi tiếng bậc nhất TP.HCM. Sở hữu diện tích hơn 9.000m2 với nhiều bối cảnh có một không hai được đầu tư kỹ lưỡng như: Quán cà phê, Bến xe bus, Thư viện sách, Nhà thờ tuyết... chắc chắn sẽ làm mê hoặc những khách hàng đã từng đặt chân tới Orange.

Đến với phim trường, bạn sẽ nhận thấy, không có cảnh sắc nào mà nơi đây không có, từ những quang cảnh cổ điển đến hiện đại sang trọng, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh cưới đẹp nhất và lung linh nhất.

Phim trường The Vow Wedding House (Penthouse số 2801, Block A3 Imperia An Phú, đường Đông Tây 1, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh)

The Vow Wedding House là phim trường nổi bật với phong cách Hàn Quốc hiện đại.

Bên trong phim trường được trang trí với những vật dụng dễ thương, một khung cảnh sang trọng theo lối cổ điển cao cấp, những khung cửa với ánh sáng chiếu lung linh, phụ kiện sắc màu với gam thanh bình, nhẹ nhàng... tất cả sẽ mang đến cho bạn bộ ảnh cưới mà khiến nhiều người phải ghen tỵ. Chụp ảnh cưới là khoảnh khắc thiêng liêng được thực hiện một lần trong đời, bởi vậy không cớ gì, bạn lại không chọn nơi đây là điểm đến cho bộ ảnh cưới hoàn hảo của mình trong thời gian sắp tới.

Phim trường White House (78/3/10 đường số 11, Phường 11, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh)

White House - địa điểm phim trường ảnh cưới nổi tiếng không thể bỏ qua, cho những cặp đôi có mong muốn lưu lại những bức hình hoàn hảo nhất.

Tuy mới chỉ xuất hiện tại Sài Gòn, nhưng phim trường này đã gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng ảnh cưới nghệ thuật. Bạn chỉ cần di chuyển trong nháy mắt với 3.00m2,là có thể “tậu” được những bức ảnh mang phong cách đậm tính cổ điển, nhưng không mất đi vẻ sang trọng hiện đại. Điều đặc biệt, đến với phim trường White House, các nhiếp ảnh gia sẽ mang đến cho bạn bộ ảnh vô cùng hoàn hảo với  hàng ngàn ngọn nến lung linh – điều mà rất ít phim trường có thể làm được. 

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
Phim trường hoành tráng và nhiều phong cách cho các cặp đôi lựa chọn
V
Những phim trường này chỉ ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh thôi ah, ở Bình Định khi nào mới cho phim trường vậy ta!