Thanh toán

Những sai lầm ngăn cản bạn tìm được tình yêu đích thực

Đăng bởi Marry Doe - 17/03/2016   |   Lượt xem: 690

Tình yêu đích thực là điều mà ai cũng muốn có. Nhưng có không ít cô gái than thở rằng "thời buổi hiện tại, muốn kiếm được người yêu đã khó, tình yêu đích thực lại là thứ càng xa xỉ hơn". Nhưng liệu một tình yêu chân chính có quá khó tìm như bạn nghĩ không? Hãy thử nghiên cứu xem đâu là "hòn đá" cản chân bạn tìm đến với tình yêu đích thực của đời mình nhé.

Nhưng liệu một tình yêu chân chính có quá khó tìm như bạn nghĩ không? Hãy thử nghiên cứu xem đâu là "hòn đá" cản chân bạn tìm đến với tình yêu đích thực của đời mình nhé.

b1b07e41084ed7b21d078c3197d5d483


Khi bạn vẫn còn là thành viên của hội độc thân vẫn chưa có đối tượng cụ thể:

1/ Do dự trước mỗi bước đi của mình
Bạn thường do dự và suy nghĩ quá nhiều đến các quy tắc khi hẹn hò, quy tắc khi yêu hơn là tin vào bản năng của mình. Bạn thường tự nhẩm lại các cuộc trò chuyện với nửa kia trong đầu mình. Thậm chí là tự tập "đối thoại" trước rồi mới nói chuyện với người yêu của mình vì bạn không muốn lỡ lời làm của nửa kia của mình phật ý.

2/ Bạn sợ là chính mình
Nếu bạn không dám thể hiện con người thực của mình trước mặt người mình thích thì có thể bạn đã vô tình "giấu" mất những ưu điểm của mình rồi đấy. Đừng cố giả vờ là một "thục nữ" trong khi bạn là một cô gái mạnh mẽ hoặc ngược lại. Mỗi một người đều có giá trị của riêng mình và Mr. Right của bạn chính là người hiểu rõ và đánh giá cao con người thật của bạn. Ngoài ra, nếu phải giả vờ là một người khác thì liệu tình yêu của bạn có thật không hay chỉ là một thứ phù du có thể tan vỡ bất kỳ lúc nào?

3/ Bạn quá kén chọn
Trong lòng mỗi cô gái đều thích có một anh người yêu hoàn hảo như các vị "soái ca" trong tiểu thuyết ngôn tình, hội tụ các ưu điểm như: cao ráo, đẹp trai, cơ bụng 6 múi, giàu có, tài năng, chung thủy, chu đáo... Nhưng tin buồn cho bạn là một anh chàng như thế thuộc dạng đã "tuyệt chủng" hoặc nếu có thì cũng chưa chắc "đến tay" bạn được. Vì vậy, thay vì quyết ở vậy cho đến khi gặp được hoàng tử trong mơ thì hãy "dễ dãi" trong cách đánh giá đàn ông hơn một chút. Đàn ông tốt vẫn chưa tuyệt tích hẳn trên Trái Đất đâu bạn ạ, vẫn còn rất nhiều, vấn đề chỉ nằm ở việc bạn có nhận ra hay không mà thôi.

9b84fd9262640c539649e5094e96952e

Khi bạn đã có đối tượng hẹn hò:

1/ Khoe khoang quá nhiều

Trong giai đoạn hẹn hò, bạn có xu hướng thể hiện và kể quá nhiều về bản thân của mình. Khoe khả năng của bản thân, sự giàu có của gia đình hay các mối quan hệ... (dù chưa chắc có đến 50% sự thật) không phải là việc làm thông minh khi hẹn hò đâu. Hãy xem giai đoạn đầu hẹn hò như một sân khấu và chừa "đất diễn" cho nửa kia nữa bạn nhé. Vì cả hai vẫn còn đang tìm hiểu nhau nên hãy "để dành" các bí ẩn để chàng từ từ khám phá nhé.

2/ Quá khép kín bản thân
Vì bạn nhận ra bạn có thể tự tạo ra hạnh phúc và sự an toàn cho riêng mình và không muốn người khác bước vào thế giới riêng của mình. Giữa bạn và nửa kia không có quá nhiều giao tiếp để hiểu nhau hơn.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
đúng lắm, nên vượt qua cái tôi bản thân và tự tin thì sẽ tìm được tình yêu đích thực
T
Đúng rồi đôi khi chúng ta nên mở rộng trái tim mình hơn 1 chút thì hp sẽ mỉm cười
T
Hihi
B
Hihi, toàn những lỗi cơ bản nhỉ
C
Hãy mở rộng trái tim và suy nghĩ thoáng một chút tình yêu sẽ đến