Thanh toán

Những sai lầm trong tình yêu của 12 cung hoàng đạo khiến nửa kia chán ngán

Đăng bởi Marry Doe - 30/12/2017   |   Lượt xem: 699

Tình yêu là những cảm xúc muôn màu, muôn vẻ, mỗi người có một cách cảm nhận riêng, tùy theo góc độ nhìn nhận. Vì vậy, thật khó tránh khỏi, khi yêu, 12 chòm sao sẽ mắc những sai lầm khiến nửa kia chán ngán.

1. Bạch Dương: Động tí là nói chia tay

bestie-sai-lam-trong-tinh-yeu

Có lẽ tâm hồn của Bạch Dương khá nhạy cảm, đôi lúc khá nội tâm. Tuy nhiên, nếu có việc gì đó người kia làm khiến họ không hài lòng, nhất định họ sẽ nói thẳng. Với Bạch Dương, yêu là phải chỉ ra những tật hư, thói xấu để sửa. Điều này làm tình yêu của Bạch Dương thường có xung đột, họ cảm thấy ngột ngạt và nói lời chia tay nhanh chóng. Nhưng thực chất, Bạch Dương chỉ hờn dỗi để người kia nhường mình thôi.

2. Kim Ngưu: Keo kiệt

Kim Ngưu chi tiêu rất tiết kiệm, nếu không thật sự cần thiết, Kim Ngưu hầu như không mở ví chi tiền. Tính cách này không xấu, nhưng nó tạo thành thói quen rất khó bỏ. Lúc hẹn hò, Kim Ngưu quá chú trọng tình phí, do đó dễ làm đối phương khó chịu. Dù đối phương có cố trả hết, Kim Ngưu cũng đắn đo không biết có nên góp hay không? Cuối cùng là vì tiếc tiền, Kim Ngưu từ chối những kế hoạch đi ăn uống ban đầu đã đề ra.

3. Song Tử: Ham chơi, hay thay đổi

bestie-sai-lam-trong-tinh-yeu

Tính cách của Song Tử khá trẻ con. Những người thuộc cung Song Tử thường rất hay quên, không thích bị tạo áp lực và luôn muốn được đi đây đó. Song Tử khi yêu khá hồn nhiên, luôn làm người khác cười. Tuy nhiên, có những lúc Song Tử khá nghịch phá, ham chơi bỏ quên nửa kia khiến đối phương vô cùng đau đầu.

4. Cự Giải: Khó quên người yêu cũ

Có người vô tình, có người trọng tình trọng nghĩa. Có lẽ Cự Giải thuộc loại người thứ hai. Họ là những người quý trọng tình yêu như sinh mệnh. Cũng vì thế, một mối tình đi qua để lại cho Cự Giải khá nhiều đau đớn thậm chí là nuối tiếc.

Khi không còn ở bên nhau, thì đó sẽ là hoài niệm. Có lẽ vì coi trọng quá khứ, Cự Giải cứ mãi lẩn quẩn bởi nỗi đau, muốn quên càng thêm nhớ. Nhưng sống là nhìn về phía trước, đừng tự dằn vặt mình mãi như vậy Cự Giải nhé!

5. Sư Tử: Thích kiểm soát người yêu

bestie-sai-lam-trong-tinh-yeu

Sư Tử có tính cách độc lập, tự quyết và chiếm hữu rất cao. Không có gì ngạc nhiên khi thấy cách Sư Tử yêu cuồng nhiệt và độc chiếm. Hầu hết thời gian, Sư Tử đều muốn biết người kia nghĩ gì, làm gì. Không phải Sư Tử muốn trói buộc tự do của đối phương mà vì chính bản thân cũng không kiểm soát được cơn ghen của mình.

Nếu yêu Sư Tử, thấu hiểu cho tính cách này của Sư Tử chắc chắn bạn sẽ là một người hạnh phúc. Vì ngoài tính kiểm soát, Sư Tử khá ân cần, chu đáo, quan tâm cho người yêu. Ở bên cạnh Sư Tử, đôi lúc bạn sẽ thấy mình hoàn toàn được bảo vệ.

6. Xử Nữ: Quá mức khắc khe

Xử Nữ có tính rất cẩn thận, thậm chí lại có chút đa nghi. Nếu không thân thiết với Xử Nữ, có thể hiểu nhầm họ là những người cộc tính, gia trưởng, khó gần. Tuy nhiên, không hoàn toàn là như vậy. Xử Nữ không chỉ cầu toàn ở người khác mà ngay chính bản thân họ cũng có một ranh giới rất rõ ràng. Những điều họ không muốn nửa kia phạm phải cũng chính là những điều họ không cho phép bản thân mắc sai lầm.

Nếu yêu Xử Nữ, đôi lúc bạn sẽ thấy ngột ngạt vì cứ phải nghe câu: “không nên làm cái này”, “không được làm cái kia”. Nếu thật sự điều Xử Nữ mong muốn là đúng, bạn nên thỏa thuận nhẹ nhàng với Xữ Nữ, đừng vội hiểu sai làm họ buồn nhé!

7. Thiên Bình: Quá đào hoa

bestie-sai-lam-trong-tinh-yeu

Thiên Bình rất biết cách lấy lòng người khác. Ánh mắt tinh tế, cử chỉ dịu dàng, biết rào trước đoán sau là những ưu điểm nổi bật ở Thiên Bình. Thỉnh thoảng cũng vì vậy mà làm nửa kia ghen không ngừng, lúc nào cũng phải cảnh giác cao độ vì ... sợ Thiên Bình rắc “thính” thêm nữa.

Tuy nhiên, nếu yêu lâu, bạn sẽ hiểu Thiên Bình là người trọng chữ tín, lại rất yêu công bằng, bình đẳng. Không phải họ muốn đào hoa, tại tạo hóa quá ưu ái cho Thiên Bình thôi!

8. Thần Nông: Nhạy cảm quá mức

Thần Nông khi yêu thường lo lắng, ưu tư. Một biểu cảm giận hờn của người kia cũng khiến họ cuống cuồng lên. Trong công việc, Thần Nông quyết đoán thế nào thì khi yêu lại ngập ngừng, e dè đến đó.

Thần Nông thường cẩn trọng lời ăn tiếng nói quá mức khi đối diện với nửa kia. Nhưng chính sự nhạy cảm quá mức cùng những cử chỉ quan tâm vụng về lại làm người ấy cười híp mắt. Đừng quá nhạy cảm nữa, hãy tận hưởng tình yêu mà nửa kia dành cho mình nhé!

9. Nhân Mã: EQ cực thấp

bestie-sai-lam-trong-tinh-yeu

Chỉ số cảm xúc (EQ) của Nhân Mã có thể nói gần đạt đến số 0. Nhân Mã thích vui vẻ, thích náo động, thích những trò mạo hiểm nhưng khi rơi vào tình yêu thì như một đứa trẻ!

Nhân Mã không thể đoán được tâm tư người kia đang đau buồn, rầu rĩ vì mình thế nào. Dù cố gắng dành thời gian trầm tư để suy nghĩ, họ cũng không thể hiểu nổi. 

10. Ma Kết: Cuồng công việc

Ma Kết chính là người yêu công việc như sinh mệnh. Ma Kết thích cảm giác nhiều công việc đến cùng lúc, ngồi giải quyết từng vấn đề một rồi nhìn xem thành quả. Đó chính là ma lực khiến họ chẳng muốn rời bàn, cứ bị cuốn theo guồng công việc mãi không ngừng.

Tính cách này khiến Ma Kết gần như không có thời gian dành cho người yêu và hưởng thụ cuộc sống. Đôi lúc phải lẽo đẽo đi theo làm hòa vì làm cho nửa kia giận.

11. Bảo Bình: Trí tưởng tượng phong phú

bestie-sai-lam-trong-tinh-yeu

Bảo Bình thuộc tuýp người hay suy nghĩ và mơ mộng. Những lúc áp lực công việc qua đi, Bảo Bình có thể nằm hàng giờ để tưởng tượng! Đầu óc lúc nào cũng trên mây như vậy nên thường bị nửa kia nhắc nhở, "kéo về với thực tại".

Nhưng thực chất, mấy ai hiểu được, vì cuộc sống quá đỗi khắc khe, nhàm chán, Bảo Bình mới tự huyễn hoặc mình bằng những giấc mơ khó tưởng!

12. Song Ngư: Luôn lý tưởng hóa

Song Ngư lại có chút giống Bảo Bình ở điểm này. Những người thuộc cung Song Ngư thường rất dễ cảm động bởi những hành động quan tâm hết sức bình thường! Song Ngư có thể nghĩ hành động đó là do người ấy thích mình, rồi lại dệt mộng tương tư, ngày đêm nhung nhớ. Điều này khiến cho nửa kia ghen tuông, khó chịu vì đầu óc lúc nào cũng nghĩ đến người khác. Thật bó tay với Song Ngư.

Trên đây là những sai lầm khi yêu của 12 chòm sao hoàng đạo. Dù biết là sai lầm, nhưng nếu tình cảm của hai bạn đủ lớn, đủ tin tưởng nhau thì cũng nên xí xóa và bỏ qua cho nhau nhé.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
Y
biết để tránh nha các nàng