Thanh toán

Những tật xấu của đàn ông bạn chỉ biết sau khi cưới

Đăng bởi Marry Doe - 05/08/2016   |   Lượt xem: 649

Có những tật xấu của đàn ông mà chỉ sau khi cưới bạn mới phát hiện ra.

1. Nằm dài chờ cơm

Theo nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, với rất nhiều người đàn ông sau khi cưới thì chiếc tivi lại trở thành người bạn thân thiết với anh ta hơn là chính vợ mình. Nhiều người đàn ông không có thói quen phụ giúp vợ trong việc nấu cơm hay dọn dẹp nhà cửa. Họ thường nằm dài xem tivi, chơi game hay đọc báo chờ đợi vợ cơm nấu xong và ngồi vào ăn.

Những tật xấu của đàn ông bạn chỉ biết sau khi cưới 1

Chàng lười biếng và không giúp bạn làm việc nhà

Còn trước đây khi hai người yêu nhau, trong lúc bạn nấu cơm chàng thường chạy lăng xăng quanh bạn và đòi phụ giúp những việc nhỏ nhặt, có khi bạn đuổi chàng cũng không đi. Mục đích chính của chàng là để lấy lòng bạn và tất nhiên là sau khi cưới, nấu cơm đã trở thành nhiệm vụ của bạn và chàng sẽ không còn ý định giúp đỡ bạn nữa.

Để khắc phục điều này, các chuyên gia khuyên bạn nên kể những câu chuyện hấp dẫn của mình trong khi nấu cơm để chàng vào bếp chứ không ngồi xem tivi nữa. Trong lúc đó, bạn nên tranh thủ nhờ vả chàng những việc nhỏ nhặt để cả hai cùng làm.

2. Vứt quần áo linh tinh

Những tật xấu của đàn ông bạn chỉ biết sau khi cưới 2

Chàng hay vứt quần áo linh tinh

Khi yêu bạn, chàng thường xuất hiện trong trạng thái chỉnh tề, gọn gàng và điều đó làm bạn nghĩ chàng là người rất ngăn nắp, chỉn chủ. Thế nhưng, không phải người đàn ông nào cũng thế. Có khi để đi gặp bạn, chàng phải mất cả ngày trời để lục tung tủ đồ, chọn và là quần áo. Đến khi lấy chàng về, bạn mới phát hiện ra chàng không hề có thói quen để mọi thứ đúng nơi quy định, thậm chí là vô cùng bừa bãi. Bạn đừng vội cằn nhằn hay buồn chán, hãy tập cho người đàn ông của mình thói quen để đồ đúng nơi quy định, dần dần chắc chắn chàng sẽ gọn gàng và ngăn nắp.

3. Thích tụ tập bạn bè

Những tật xấu của đàn ông bạn chỉ biết sau khi cưới 3

Chàng hay tụ tập

Khi còn yêu nhau, bạn gọi chàng đến, chàng sẵn sàng xuất hiện bất cứ lúc nào bạn cần thậm chí là hủy bỏ cả cuộc hẹn với bạn bè. Thế nhưng sau khi cưới, rất nhiều người đàn ông không còn như thế nữa. Anh ta suốt ngày tụ tập bạn bè, hay rượu chè, thậm chí là tắt điện thoại để bạn không làm phiền.

Lời khuyên dành cho bạn là đừng vội vàng cáu giận với chàng, đừng tỏ vẻ khó chịu vì điều đó sẽ dẫn đến những hậu quả rất nghiêm trọng. Hãy cố gắng khuyên nhủ chàng những lúc chàng tỉnh táo để chàng thay đổi dần dần.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
theo em biết nhà đàn ông họ nấu ăn giỏi hơn mình luôn đó, họ giấu nghề với họ làm biếng không làm thôi. Như anh rể em, chồng em, em chồng em nè, xung quanh em ông nào nấu ăn cũng ngon hết
C
dạ, được mấy người giúp vợ nấu cơm, giặt đồ đâu
L
Nói ra thì toàn nói anh không biết nấu nướng hihi
L
Đúng thế đó em mấy anh lười chảy nước việc nhà
C
10 ông thì có đến 10 ông có thói xấu này chị ạ
C
nhất là cái nằm dài chờ cơm nhỉ
L
Đọc mà tâm đắc dễ sợ như tác giả đi guốc trong bụng đàn ông
L
Chu choa những thói xấu này mấy ông hay có thật mà
M
chính xác trăm phần trăm luôn nha