Thanh toán

Những việc cần làm trước ngày đi chụp ảnh cưới

Đăng bởi Marry Doe - 26/08/2016   |   Lượt xem: 981

Sẽ rất bối rối và bỡ ngỡ khi lần đầu tiên thực hiện bộ ảnh cho ngày hạnh phúc sắp tới. Hãy trang bị thêm kinh nghiệm cho mình bằng cách tham khảo những chia sẻ dưới đây để có được bộ ảnh hoàn hảo nhất nhé các cô dâu, chú rể tương lai.

chụp ảnh cưới tại hà nội cần chuẩn bị những gì

1. Sắp xếp hành lý

Phần này hiện nay thường dành cho ekip chụp hình. Ekip chụp hình nên để những đồ đạc hành lý dùng cho buổi chụp hình cưới thành 2 vali, một chiếc dùng để chứa tất cả những trang phục cần cho buổi chụp ảnh cưới, một chiếc dùng để chứa những phụ kiện như giỏ hoa, bóng bay, dù...

Kết quả hình ảnh cho hành lý chụp ảnh cưới

Với chiếc vali chứa quần áo thì bạn nên để giày dép vào một túi nhỏ và để vòng cổ vòng tay vào một túi nhỏ khác tránh việc những chi tiết của phụ kiện thời trang móc vào áo cưới làm hỏng áo cưới, cũng tránh cho giày làm bẩn áo cưới và đặc biệt còn giúp cho bạn có thể dễ dàng tìm kiếm khi cần đến.

 

2. Ăn sáng giàu đạm và protein

Kết quả hình ảnh cho chụp ảnh ngoại cảnh

Đạm và protein là những chất cần thiết cho năng lượng. với việc đi chụp ảnh cưới nếu như bạn không muốn biến mình thành cô dâu chú rể có khuân mặt xanh mét thì bạn cần bổ sung cho mình một bữa sáng có nhiều đạm và protein.

3. Làm móng

Kết quả hình ảnh cho làm móng cho cô dâu

Việc này các cô dâu nếu muốn có bộ ảnh cưới đẹp thì cần lưu ý cắt tỉa móng tay gọn gàng và nếu như có điều kiện thì bạn có thể đầu tư làm một bộ móng đẹp nhất. Với một anbum chụp ảnh cưới thì chắc chắn sẽ có không ít những bức ảnh mà cô dâu cần chụp cận cảnh lấy bàn tay. Những lúc ấy một bộ móng tay đẹp là điều cần thiết mà hầu hết cô dâu nào cũng mong muốn và chắc chắn một điều rằng không một nhà photoshop nào có thể đủ kiên nhẫn ngồi chỉnh từng móng tay cho bạn nên để có được bộ ảnh cưới hoàn hảo nhất thì bạn nên tự tặng cho mình một bộ móng tay đẹp nhất.

4, Ngủ sớm

Kết quả hình ảnh cho nghỉ ngơi thư giãn

Đó là một trong những việc mà hầu như cô dâu chú rể nào cũng nên làm nếu như muốn có một tinh thần thoải mái nhất vào ngày hôm sau. Nếu như hôm trước bạn ngủ muộn thì cả ngày hôm sau bạn đi chụp ảnh cưới sẽ trong tình trạng mệt mỏi và những tấm ảnh của bạn sẽ bị mất sức sống thêm nữa nếu như thức quá khuya thì mắt của bạn sẽ bị thâm và sẽ phải trang điểm đậm hơn. Do đó hôm trước khi đi chụp ảnh cưới thì cô dâu chú rể nên đi ngủ sớm giữ cho mình một tình trạng thoải mái nhất.

 

Với những chi tiết nhỏ trong khi chuẩn bị chụp ảnh cưới nhưng cô dâu chú rể cũng cần phải chú ý để có thể có được bộ ảnh cưới đẹp ưng ý nhất.

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
nhiều lúc mình hay bị quên những thứ cần thiết nhất
T
biết là cần ngủ sớm, nhưng thao thức không ngủ được ^^
P
Mọi việc nên lập theo kế hoạch
P
Kinh nghiệm chia sẻ thú vị
P
Nhiều lúc rối quá hay quên
P
Hành lí nên nhẹ nhàng nhưng đầy đủ
C
Lên kế hoạch rõ ràng thì mọi việc sẽ tốt đẹp
C
ghi lại nha các bạn, những việc này vậy chứ dễ quên lắm
T
Rất hữu ích và chúng ta cùng lên kế hoạch và chuẩn bị cho album ảnh của mình thôi.