Thanh toán

Những việc chú rể cần làm trước khi cưới.

Đăng bởi Marry Doe - 19/07/2016   |   Lượt xem: 1815

Đừng bỏ qua những bước này nhé các chàng trai sắp cưới.

Ngày cưới là ngày trọng đại chính vì thế cô dâu thường phải chuẩn bị rất nhiều thứ từ váy cưới, hoa cưới, giày, các phụ kiện kèm theo, cách trang điểm làm tóc,… Tuy nhiên không phải vì thế mà chú rể không cần chuẩn bị gì. Chú rể cũng sẽ là nhân vật chính trong ngày cưới nên cũng phải có sự chuẩn bị tương đối chu đáo để cả hai cùng nổi bật và đẹp nhất trong ngày cưới. Hãy cùng mình tìm hiểu và tham khảo các bước sau đây mà chú rể cần phải chuẩn bị nhé!

1. Đầu tóc gọn gàng
Đầu tóc gọn gàng ở đây không có nghĩa là bạn phải cắt ngắn. Có những người thích để tóc ngắn nhưng cũng có những người thích để tóc dài máy ngố giống Hàn Quốc,… chính vì thế bạn phải biết cách tạo ấn tượng và vẻ đẹp cho kiểu tóc của mình, không được để tóc bù xù lượm thượm.

2. Cắt móng tay sạch sẽ
Ngày cưới là ngày bạn phải chụp hình cưới rất nhiều, phải cầm rượu rất nhiều và có một việc rất quan trọng đó là phần trao nhẫn cưới nên chính vì thế bạn phải cắt móng tay của mình cho sạch sẽ thì sẽ đẹp hơn.

3. Tập gym đều đặn
Nếu trước giờ bạn vẫn có thói quen tập gym thì bạn nên giữ thói quen tập đều đặn trước ngày cưới để có được sức khỏe thật tốt và body thật đẹp. Nếu bạn không có thói quen tập gym thì bạn không nên cố tập quá sức sẽ dẫn đến việc bạn bị mất sức.

4. Giữ vệ sinh răng miệng
Chú rể và cô dâu là hai nhân vật chính trong buổi lể thường xuyên phải tiếp xúc và nói chuyện với nhiều người nên bạn phải chú ý đến răng miệng và hơi thở của mình. Bạn nên giữ vệ sinh răng miệng để có được hơi thở thơm thoa. Nếu bạn có vấn đề về răng miệng thì bạn nên đến bác sỉ nha khoa để kiệp thời chửa trị. Bạn có thể đem theo kẹo bạc hà hay kẹo cao su để có thể giữ được hơi thở thơm thoa.

5. Chuẩn bị trang phục
Nên chuẩn bị trang phục cưới như vest cưới trong vòng 1 tháng trước ngày cưới. Ngoài ra đến trước ngày cưới 3 ngày bạn nên mặc lại một lần nữa để chỉnh sửa lần cuối nếu cần thiết.

6. Ăn uống, nghỉ ngơi đầy đủ
Ăn đúng bữa và đầy đủ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý cũng như uống nhiều nước để tăng cường trao đổi chất và có được một tinh thần sảng khoái trong ngày trọng đại.

7. Cạo vôi răng
Ngày cưới là ngày mà bạn phải chụp hình và cưới rất nhiều nên bạn phải chú ý vệ sinh răng của mình thật trắng và đẹp để có được nụ cười tự tin tỏa sang trước mọi người.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
Hy vọng bài này các chàng trai sẽ thích
D
Chồng đẹp vợ cũng thơm lây phải không chị
L
Chú rể cũng là đối tượng rất quan trọng để quan khách nhìn vào...đánh giá hihi
H
Chú rể cũng cần phải chú ý nhiều để ngày cưới vẫn giữ được phong độ nè
L
Các chàng trai sẽ không còn bỡ ngỡ khi cưới nữa