Thanh toán

Những ý tưởng cầu hôn đầy độc đáo và lãng mạn

Đăng bởi Marry Doe - 30/08/2016   |   Lượt xem: 1573

Hầu hết các chàng trai đều suy nghĩ theo một cách truyền thống trong việc cầu hôn, chỉ đơn thuần là quỳ gối trước mặt nàng cùng chiếc nhẫn cưới. Thế nhưng các chàng cần biết rằng đa phần các cô gái đều mong muốn nhận được một màn cầu hôn độc đáo để ghi dấu ấn lại cho chính mình.

Bạn nam hãy thử sử dụng một phương pháp cầu hôn độc đáo và cũng đang là xu hướng hiện nay đó là cầu hôn nơi đông người. Đối với phương pháp này thì thời gian thích hợp để “hành động” cho bạn là khoảng 19 – 22h. Và dĩ nhiên để tiết mục cầu hôn độc đáo được thành công và suôn sẻ nhất thì bạn có thể nhờ đến những người bạn thân của mình giúp sức nhé.

cau-hon-doc-dao-1

Trong một không gian rộng lớn, thoáng đãng những lời ngọt ngào được vang lên dưới sự chứng kiến của nhiều người chắc chắn rằng màn cầu hôn độc đáo này của bạn sẽ có tác dụng cao và làm người con gái của bạn trở nên rất hạnh phúc đấy.

Nơi đông người để bạn thực hiện màn cầu hôn độc đáo này có thể là một quán café, một khu công viên, hay là một rạp chiếu phim, …

Du lịch đôi

Trong một chuyến du lịch của hai người và bạn bất ngờ cho nàng một màn cầu hôn độc đáo sẽ khiến nàng vô cùng ngạc nhiên và cảm động trước bạn. Bí quyết nhỏ cho phương pháp cầu hôn độc đáo này chính là việc bạn cần chọn địa điểm một địa điểm hợp lý, lãng mạn và kế hoạch của bạn phải thật rõ ràng.

cau-hon-doc-dao-2

Một chuyến đi xa vừa là cơ hội để bạn tăng điểm cộng với nàng khi giúp nàng giải tỏa stress vừa là một cơ hội hay cho kế hoạch cầu hôn của bạn.

Giả vờ như quên đi ngày kỷ niệm hoặc ngày đặc biệt của bạn và người ấy rồi lại bất ngờ cho người ấy một buổi cầu hôn độc đáo cũng là một ý tưởng hay dành cho bạn.

1.cau-hon-doc-dao

Nghe có vẻ hơi xưa nhưng đây là cách cầu hôn độc đáo mà lại còn rất lãng mạn, quan trọng là kế hoạch của bạn có đủ sáng tạo hay không. Bạn hãy thử dựa vào những gì cả hai đã cùng trải qua hay những điều có ý nghĩa đối với nửa kia. Nếu biết cách kết hợp chúng lại thì buổi cầu hôn độc đáo sẽ rất thành công và ý nghĩa cho cả hai bạn.

Thực tế thì các chàng trai của chúng ta hay chọn ngày lễ tình nhân để cầu hôn bạn gái tuy nhiên đây chính là lối mòn của các bạn. Nếu muốn làm buổi cầu hôn độc đáo hãy chọn ngày có ý nghĩa riêng với cả hai bạn chứ không nên là một ngày mang tính phổ biến.

cau-hon-doc-dao-3

Hôn nhân là bước ngoặc lớn cho mỗi con người vì vậy không nên xem nhẹ lời cầu hôn, hãy để nó trở thành dấu ấn thật đặc biệt của riêng hai bạn

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào