Thanh toán

Những ý tưởng cầu hôn ngọt ngào

Đăng bởi Marry Doe - 30/08/2016   |   Lượt xem: 790

Hai bạn đã quen và tìm hiểu nhau được một thời gian, và giờ đây bạn nhận ra rằng đối phương chính là mảnh ghép còn lại mà bạn đang còn thiếu. Thế nhưng bạn không biết làm sao để thực hiện được một ý tưởng cầu hôn ngọt ngào cho nửa kia của mình.

Cầu Hôn Nàng Bằng Vật Nhỏ bé

Bạn hãy thử cầu hôn nàng bằng những vật nhỏ bé nhất. Bởi đôi khi không phải những gì sang trọng hay đắt tiền mới làm nên một buổi cầu hôn ngọt ngào cho cả hai bạn. Chỉ cần những vật nhỏ bé nhưng đầy ắp tình cảm của bạn chứa đựng trong đó cũng đủ để thể khiến đối phương phải siêu lòng.

1.cau-hon-ngot-ngao

Tự nấu bữa tối

Có thể màn cầu hôn ngọt ngào của bạn sẽ là bữa ăn do bạn tự tay nấu nướng dù khả năng vào bếp của bạn dở tệ, nhưng bạn đã cố gắng nấu ra một bữa ăn cho nàng hay làm một chiếc bánh có phần không đẹp mắt. Nhưng tận sâu trong đó nàng sẽ cảm nhận được đây chính là lời cầu hôn ngọt ngào nhất mà bạn dành cho nàng.

2.cau-hon-ngot-ngao

Hoặc cũng có thể với khả năng vẽ rồng hóa rắn của bạn, mà bạn đã kiên trì trang trí cho một bức tranh chứa đựng lời cầu hôn của bạn gửi đến nàng. Nó sẽ không phải thật hoàn hảo, nàng có thể bật cười, nhưng đó là nụ cười hạnh phúc cho sự cố gắng cùng lời cầu hôn ngọt ngào từ bạn.

Chocolate

Một ý tưởng cầu hôn ngọt ngào khác dành cho bạn nhưng vô cùng đơn giản và dễ thực hiện. Bạn có thể để một chiếc nhẫn vào bên trong viên chocolate và tặng nàng trong một dịp nào đó. Sự bất ngờ của nàng chính là dấu hiệu tốt cho màn cầu hôn của bạn.

3.cau-hon-ngot-ngao

Cũng có thể chuẩn bị một chiếc ly xinh xắn in hình của hai bạn kèm theo lời cầu hôn đầy tình cảm. Một chút nhí nhảnh kèm một chút lãng mạn sẽ mang đến một lời cầu hôn ngọt ngào dù là từ một vật nhỏ bé như vậy. Bên cạnh đó nàng cũng sẽ rất cảm động trước lời cầu hôn này của bạn nữa đấy. Và chắc hẳn đó chính là khoảnh khắc mà cả hai bạn sẽ không thể quên được sau này.

4.cau-hon-ngot-ngao

Sự ngọt ngào sẽ đến từ những điều đơn giản và chân thành nhất. Những gì được hình thành từ chính tình cảm của bạn chính là màn cầu hôn ngọt ngào nhất dành cho đối phương. Chỉ cần có một tình yêu thật sự thì dù món quà cầu hôn có nhỏ nhắn đi nữa thì đó vẫn mang ấn tượng sâu sắc và lời cầu hôn ngọt ngào cho sự khởi đầu mới của cả hai bạn.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào