Thanh toán

Những ý tưởng độc lạ cho tiệc cưới ngoài trời

Đăng bởi Marry Doe - 09/06/2015   |   Lượt xem: 1679

Mùa hè khí trời thường oi ả, đôi lúc nóng bức và nắng chói chang. Nếu cặp uyên ương có kế hoạch cưới vào mùa này thì nên chăng tổ chức tiệc cưới ngoài trời, dưới rừng cây xanh rợm bóng mát. Sẽ thú vị lắm đấy! Các bạn có thể tự thiết kế buổi tiệc cho hôn lễ của mình hoặc có thể thuê hắn planning wedding để làm việc này luôn nhé. Một vài gợi ý sau đây sẽ giúp ích phần nào cho các cặp đôi.

1. Chọn địa điểm cưới

Đây là việc đầu tiên và vô cùng quan trọng, việc này nó có tính chất quyết định sự thành công của hôn lễ. Nên chọn nơi có nhiều cây to xanh rợp bóng mát (một khu rừng tự nhiên hay một khu dã ngoại chẳng hạn), hay chọn bên hồ nước trong xanh của một resort nào đó,...). 

Các bạn có thể liên hệ với chủ nhân của những nơi này để sẵn sàng gợi ý và hướng dẫn cho bạn, họ có thể đứng ra làm planning wedding cho bạn luôn. Giao khoán cho họ làm tất cả mọi thứ liên quan đến buổi tiệc, dĩ nhiên bạn có thể đề xuất những ý tưởng và sở thích của bạn để họ thiết kế một bữa tiệc hoàn toàn theo Gu và sở thích của mọi người.

2. Trang trí lối đi 

Đây là khâu khá quan trọng, lối đi đẹp và phù hợp với không gian cưới sẽ tôn lên nét đẹp cho cô dâu chú rể. Mọi ánh mắt của quan khách sẽ tập trung vào bước đi của cặp uyên ương, vì vậy lối đi phải thật đẹp bạn nhé

Bạn có thể rắc hoa hồng trắng trên lối đi thảm cỏ màu xanh, trông thật đẹp dịu dàng và lãng mạn đấy nhỉ

Độc đáo hơn bạn có thể trang vải trắng và rắc lên hoa nhài trắng, hương thơm ngạt ngào lan tỏa trong sảnh tiệc. 

Lạ hơn nữa là bạn có thể xếp hoa cúc trắng thì những hình uốn lượn bắt mắt như thế này trên nền cỏ xanh mượt mà nè. Đẹp lắm nhỉ

Sang trọng hơn nữa, bạn có thể xếp hoa sứ trắng uốn lượn vòng tròn, điểm tô thêm những cụm hoa hồng tạo nên màu sắc sinh động và rực rỡ, mà không kém phần lãng mạn.

2. Cổng Hoa, bản chỉ dẫn

Công chào phải được chăm chút chu đáo, để khách mời bước vào cảm thấy được sự chào đón nồng nhiệt và nghiêm túc. Đơn giản bạn có thể kết lá màu xanh, gắn thêm vài hoa ly màu hồng hoặc tím lãng mạn, góp phần tạo nên không gian xanh mát như cổng chào này chẳng hạn:

Hoặc bạn có thể thiết kế cổng màu trắng tinh khôi nếu như Theme của buổi tiệc là màu trắng, tạo nên sắc trắng đồng điệu, trang điểm thêm vài bông hoa hồng, hoặc đỏ. Trông sẽ rất đẹp đó bạn!

Trân đường đi vào sảnh tiệc, các bạn không quên thiết kế bản chỉ dẫn nữa nhé. Đơn giản thôi, chỉ là những nhánh cây có hình mũi tên, ghi tên cô dâu chú rể và chỉ hướng đi. Chắc chắn khách mời sẽ hài lòng lắm vì cảm nhận được sự chu đáo, tận tình của các bạn ngày từ khi vừa bước vào.

3. Sảnh tiệc, bánh cưới

Nơi đây là nơi diễn ra phần chính của tiệc cưới, vậy nên phải thiết kế thật sang trọng và bắt mắt bạn nhé. Bạn có thể thiết kế với màu trắng tinh khôi, bố trí hoa cúc hoa hồng màu trắng và rải vài bông hoa sứ trắng tôn lên vẻ đẹp tinh khiết, nhẹ nhàng. Màu trắng rất hợp với khoảng không giản xanh mát của khí trời, gắn liền với phong thủy nữa đó.

Chiếc bánh cưới, bạn nên thiết kế như thế này nhé, có rèm bao phủ vừa tránh bớt không khí bên ngoài vào mau làm hỏng bánh, vửa tạo nên nét đẹp thơ mộng, có vẻ bí ẩn bạn nhỉ

5. Thiết kế Theme, trang trí bàn tiệc

Bạn có thể trang trí theo sở thích và ý tưởng của riêng mình. Một vài gợi ý qua hình ảnh các bạn tham khảo nhé. 

Kết hợp hoa trắng trong không gian xanh lãng mạn 

Cắm hoa hồng to nhiều màu vàng, hồng, cam, đỏ, sẽ làm nổi bật trong không gian cưới mát lành

Có thể treo những quả cầu hoa, những chậu hoa nhỏ xinh, hoặc những chiếc lồng đèn hoa,... làm nên vẻ đẹp lung linh cho Theme cưới nữa đó

Khi chuẩn bị thức ăn có thể bố trí ngay bên cạnh bữa tiệc, để khách mời chủ động, tự phục vụ cũng là nét hấp dẫn rất riêng đấy nhé

6. Mái che

Nếu ngoài trời không được mát lắm, tránh bớt cái oi bức hoặc có thể trù bị nếu có cơn mưa hạ nào đó bất chợt, thì thiết kế luôn mái che nữa nhé. Mái che này là di động, chỉ là những chiếc dù xinh xinh,...tạo nên không gian cưới không kém phần lãng mạn.

7. Khiêu vũ ngoài trời

Thật là tuyệt vời nếu tiệc cưới có bố trí thêm sảnh để khiêu vũ nhỉ. Trong niềm vui hạnh phúc của cặp đôi, trong tiếng nhạc nền sôi động, cô dâu chú rể và khách mời có thể khiêu vũ, nhảy nhót, hát hò,...góp phần tạo nên cảm xúc thăng hoa cho buổi tiệc.

8. Chụp hình lưu niệm

Ở tiệc cưới ngoài trời, cô dâu chú rể có thể thoải mái chụp hình lưu niệm với bạn bè, quan khách mà không phải ngại ngùng gì. Bởi không gian mát mẻ, trong lành, cảnh thiên nhiên rất đẹp,...Sẽ giúp các cặp đôi ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất, thăng hoa nhất mà nếu không có bữa tiệc này thì không mấy khi chụp lại được những cảm xúc thật đâu nhé. Những bức ảnh chụp nơi này sẽ là minh chứng cho tình yêu đẹp nhất sau này đó. Vì vậy, các cặp đôi nên dặn dò "phó nháy" của mình tranh thủ chụp lại tất cả các khoảnh khắc đẹp nhé.

Trên đây là một vài gợi ý ấn tượng, độc đáo cho tiệc cưới ngoài trời của các bạn. Hi vọng sẽ thật hữu ích cho các cặp uyên ương cưới trong mùa hè này. Chúc các bạn thành công trong hạnh phúc!

Misa-Marry

 

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
nhìn thích quá bạn nhỉ
T
rất thích mấy phong cách này
N
thật là đẹp chị nhỉ
N
tiệc ngoài trời đẹp và nhìn lãng mạn quá
N
thật là đẹp và tuyệt bạn nhỉ
M
Tổ chức tiệc cưới ở ngoài trời là tuyệt với bạn nhỉ
M
Cảm ơn sự ủng hộ của bạn
T
Những ý tưởng tuyệt vời, mình rất thích kiểu tiệc ngoài trời
M
cảm ơn sự ủng hộ của bạn
N
không gian thoáng mát, hòa mình với thiên nhiêu đẹp quá,