Thanh toán

Những ý tưởng hay cho ngày vui của chính mình

Đăng bởi Marry Doe - 10/06/2015   |   Lượt xem: 1925

Để tạo sự mới lạ, vì đã có quá nhiều tiệc cưới được tổ chức trong nhà, trong nhà hàng rồi, khách sạn, thì tại sao bạn không làm tiệc cưới của mình trở nên đặc biệt hơn với một không gian mở như tổ chức tiệc cưới ngoài trời. Tổ chức tiệc cưới ngoài trời sẽ dễ lên ý tưởng trang trí và chương trình hơn, do tất cả mọi thứ đều có thể do tự tay mình và bạn bè thân thiết thiết kế trang trí. Tạo được sự gần gũi giữa bạn và các khách mời, mọi người sẽ có nhiều không gian và điều kiện để trò chuyện với nhau hơn. Vì Cưới là một sự kiện vui, chúng ta nên tạo ra không khí lễ hội, vui vẻ hơn là không khí của thủ tục và nghi lễ. Dưới đây là một số gợi ý cho bữa tiệc Cưới ngoài trời

 

1. Địa điểm tổ chức:

Bạn nên tổ chức ở một khu vườn rộng và xanh mát. Hướng theo phong cách đơn giản bạn có thể sử dụng gam màu trắng chủ đạo để trang trí lễ đường, tuy đơn giản nhưng vẫn khá tuyệt đẹp. Cổng cưới cùng bàn ghế tiếp khách màu trắng nổi bật trên nền thảm cỏ xanh tươi. Cổng chào được trang trí những đóa hoa tươi, lối đi dành cho cô dâu chú rể cũng được trải những cánh hồng tươi thắm rất ấn tượng.

2. Trang trí bàn đón khách: sử dụng cỏ dại, quả thông, sen đá để trang trí theo phong cách Rustic.

3. Bánh cưới.

Chúng ta đã từng thấy rất nhiều những chiếc bánh gato nhiều tầng, đó là những kiểu bánh truyền thống thay vào đó, tại sao không thử một chiếc bánh làm hoàn toàn từ từ hoa quả, bỏng gạo, hay tháp bánh vòng, tháp bánh oreo. Một chiếc bánh mới lạ độc đáo sẽ mang đến nụ cười trên môi những vị khách của bạn.

4. Trang trí bàn tiệc:

Bạn có thể chọn cách trang trí bàn tiệc và sân khấu đơn giản, mộc mạc mà không kém phần sang trọng với các tông màu khác nhau.

Trang trí bàn trọn tiệc cưới tông màu vàng cao cấp Trang trí  bàn tiệc cưới ngoài trời màu đỏ lãng mạn

Trang trí bàn tiệc màu trắng chủ đạo

5. Trang phục cưới: Tiệc cưới ngoài trời tân nương có thể nghĩ đến chuyện mặc váy cưới ngắn trong buổi tiệc, ngoài việc chọn váy cưới màu trắng nên nghĩ tới việc chọn những chiếc váy có tông màu nhẹ và thiết kế đơn giản, để phòng các trường hợp bị lấm bẩn do bùn đất khi trời mưa. Ngoài ra, bạn nên chọn những đôi giày búp bê xinh xắn vừa tôn thêm nét nữ tính cho cô dâu vừa giúp cô dâu di chuyển nhẹ nhàng, tự tin hơn. Nên làm tóc và trang điểm theo phong các tự nhiên và đơn giản.

 5. Lưu giữ những khoảnh khắc lãng mạn:

Bạn nên trang trí riêng một khu chụp ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của mình, bạn bè và những người thân yêu.

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Nhiều ý tưởng rất lãng mạn và đặc biệt
N
ý tưởng mới lạ và độc đáo
N
được làm cô dâu có đám cưới tổ chức như vậy thì hạnh phúc lắm đó, nhìn thích thật
N
đẹp quá, nhìn đám cưới như vậy là niềm mơ ước của khối người
M
thật lá một ý tưởng hay, bánh cưới rất lạ và đẹp mắt
J
thích thiệt, mơ ước cua mình đây , ý tưởng hay lắm đó nha
B
thật là ý tưởng tuyệt vời. thích quá đi mất thôi
H
hay đấy, nhưng hơi tốn kém cho trang trí.
H
bánh cưới mới và lạ quá nhỉ
L
ước gì thời gian quay trở lại mình sẽ làm như bạn, bàn trang trí đẹp lắm