Thanh toán

Những ý tưởng make up cho cô dâu xinh lung linh trong ngày cưới

Đăng bởi Marry Doe - 22/06/2015   |   Lượt xem: 1237

Trang điểm là yếu tố đặc biệt quan trọng làm nên vẻ đẹp của cô dâu ngày cưới. Dưới đây là một vài bí quyết trang điểm trong ngày trọng đại.

             

 

Son môi đỏ là phong cách thời trang không bao giờ lỗi mốt dành chô cô dâu.Vì màu son đỏ đậm rất nổi bật, nên chuyên gia trang điểm chỉ sử dụng màu phấn nền nhẹ nhàng để cô dâu đẹp sang trọng.

             

Những cô dâu yêu  thích sự dịu dàng, thanh khiết, có thể chọn cách trang điểm nhẹ nhàng với điểm nhấn là đôi môi hòng tím nữ tính.Kiểu tóc nhẹ nhàng, đơn giản sẽ tông xuyệt tông với phong cách trang điểm cô dâu theo kiểu tự nhiên.

           

           

Gam màu trung tính cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho cô dâu hiện đại. Với gam màu này, cô dâu sẽ giữ những đường nét tự nhiên. Son môi màu nude, phấn mắt màu nâu trầm hoặc một chút màu khói và không sử dụng màu bóng sẽ là những lựa chọn tuyệt vời.

            

Cô dâu có thể chọn phong cách trang điểm ấn tượng, cá tính với đường kẻ mắt dày, đậm. Tuy nhiên, cô dâu cần thực hiện đúng nguyên tắc mắt đậm - môi nhạt hoặc ngược lại để khuôn mặt không bị lòe loẹt.

            

            

Cô dâu có thể tạo điểm nhấn cho khuôn mặt đơn giản chỉ bằng cách dặm một chút nhũ ở đầu mắt.Hoặc nhấn nhá bằng chì nhũ cho đường viền mí mắt. Nhũ trắng sẽ tạo cảm giác đôi mắt to hơn khi dùng để kẻ đường viền mí trong.

            

Phong cách trang điểm tông cam trẻ trung, nổi bật.

         

            

Nếu sở hữu làn da trắng, cô dâu có thể trang điểm với tông nude để tôn lên nét đẹp tự nhiên, trong sáng.Ưu điểm của phong cách trang điểm tự nhiên này là cô dâu sẽ mang một vẻ đẹp nhẹ nhàng và trong sáng, lối trang điểm này rất phù hợp với những cô dâu có nét mặt thanh thoát và làn da mịn màng.

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
cô dâu make up rất tươi, tự nhiên và sang trọng