Thanh toán

Những ý tưởng trang trí cho đám cưới ngoài biển ấn tượng

Đăng bởi Marry Doe - 11/07/2015   |   Lượt xem: 1292

Bãi biển là nơi lý tưởng cho các cặp đôi lựa chọn khi muốn tổ chức tiệc cưới kỷ niệm đáng nhớ-đánh dấu bước chuyển đổi quan trọng của cuộc đời mỗi người. Do đó, ai cũng muốn làm sao trang trí tiệc cưới của mình trở nên độc đáo ấn tượng và ghi dấu ấn đẹp trong lòng khách tham dự. Sau đây là những ý tưởng cho tiệc cưới bãi biển bạn có thể tham khảo cho tiệc cưới của bạn.

 

Hoa cưới

Bó hoa với tone màu rực rỡ nổi bật trên tone nền màu xanh của biển, màu trắng của cát.

Bạn có thể chọn hoa cưới với những con ốc, sò, sao biển… đậm chất của biển.

Gối nhẫn cưới

 

Thay vì đặt cặp nhẫn cưới trong chiếc hộp nhỏ, bạn có thể chọn cặp vỏ sò hoặc sao biển để đặt nhẫn cưới trông ấn tượng hơn.

Bánh cưới

Bạn nên chọn bánh cưới hài hòa với bày trí của tiệc cưới, trang trí những con sao biển, sò, san hô… cho chiếc bánh cưới thêm đẹp.

Nơi tổ chức tiệc cưới

Thay cho những chiếc ghế thông thường bằng những chiếc ghế hình khối trụ tròn độc đáo. Lối đi tạo đường uốn lượn, hai bên hoa trải khắp lối đi. Bục làm lễ trang trí cùng tone màu với lối đi cho đẹp.

Bạn có thể trang trí những con sao biển dọc theo hai bên lối đi thẳng dẫn vào bục làm lễ cũng ấn tượng không kém đâu nhé.

Trên đây là vài ý tưởng tôi muốn chia sẽ cho các bạn chuẩn bị làm lễ cưới tham khảo và sáng tạo. Chúc các bạn sẽ có một buổi tiệc cưới tại bãi biển mang màu sắc ấn tượng, độc đáo của riêng mình nhé!

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
cách trang trí tiệc cưới hay và đẹp quá
N
ý tưởng này hay quá ^^
M
sao biển trang trí tiệc cưới dành cho tiệc cưới ở biển bạn nhỉ
M
aay gù ^_^ chị sưu tập đc nhìu cái hay quá chị ơi ^_^