Thanh toán

Những ý tưởng trang trí tiệc cưới 'chất lừ' mà kinh tế

Đăng bởi Marry Doe - 14/04/2018   |   Lượt xem: 996

Tấm bảng chỉ dẫn lối vào, tranh in dấu vân tay, lọ hoa bằng bóng đèn... đều là điểm nhấn khiến khách mời ấn tượng với đám cưới của bạn.

Tranh in dấu vân tay

Đám cưới của cô dâu Bình Nguyên (Hà Nội) sử dụng tranh in vân tay do Koyo Do vẽ với chi phí khoảng 500 nghìn đồng.

Đám cưới của cô dâu Bình Nguyên (Hà Nội) sử dụng tranh in vân tay do Koyo Do vẽ với chi phí khoảng 500 nghìn đồng.

Tranh in dấu vân tay - wedding tree đã du nhập vào Việt Nam khoảng 3 năm về trước, là một trào lưu phổ biến trong các lễ cưới nước ngoài. Cô dâu, chú rể cũng như các khách mời sẽ cùng nhau thực hiện một bức tranh ý nghĩa bằng dấu vân tay của mình. Đó sẽ là lời chúc phúc, sự tán đồng dành cho cô dâu và chú rể trong ngày cưới. Không chỉ vậy, đây còn là món quà lưu niệm mà cô dâu chú rể có thể đặt ở trong phòng tân hôn. 

Đồ ăn như kẹo, bánh quy

Những ý tưởng trang trí tiệc cưới chất lừ mà kinh tế - 1

Việc bày các thanh kẹo rực rỡ sắc màu hoặc bánh quy lên quầy tiếp tân sẽ tạo nên điểm nhấn cho đám cưới của bạn. Hơn thế nữa, bạn có thể dùng chúng làm quà tặng cho khách mời vào cuối buổi tiệc. 

Bảng hiệu lối vào 

Những ý tưởng trang trí tiệc cưới chất lừ mà kinh tế - 2

Thay vì sử dụng bảng gỗ hoặc bảng phấn, bạn có thể vẽ chỉ dẫn tiệc cưới trên bảng hiệu bằng kính giúp tăng thêm sự lãng mạn, đặc biệt là trong không gian nhiều cây xanh. 

Trang trí ghế ngồi

Những ý tưởng trang trí tiệc cưới chất lừ mà kinh tế - 3

Trên thực tế, chúng ta có vô vàn cách để biến một chiếc ghế từ đơn điệu trở nên đáng yêu hơn trong tiệc cưới. Bạn có thể treo một tấm bảng phấn vào ghế với nội dung là lời bài hát bạn thích hoặc các thông điệp mà bạn muốn gửi gắm, hay trao cơ hội cho khách mời tự sáng tác nội dung trên chiếc bảng đó. 

Nếu tiệc cưới diễn ra theo phong cách tối giản, bạn có thể trang trí ghế ngồi bằng những chiếc bình thuỷ tinh đựng hoa sao.

Bình hoa bằng bóng đèn 

Những ý tưởng trang trí tiệc cưới chất lừ mà kinh tế - 4

Bạn có thể cắm hoa vào bóng đèn, sau đó khéo léo treo chúng lên trần nhà bằng sợi thừng.

Backdrop chụp ảnh 

Những ý tưởng trang trí tiệc cưới chất lừ mà kinh tế - 5

Không gian chụp ảnh đóng vai trò quan trọng với mỗi đám cưới. Bạn có thể trang trí phông nền chụp ảnh bằng dây leo, tạo nên sự thanh lịch và lãng mạn. Còn phông nền ombre giúp đám cưới có thêm điểm nhấn nổi bật. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng hình gấp origami để không gian tiệc cưới rực rỡ sắc màu.

Quạt giấy in hình vẽ vợ chồng bạn 

Những ý tưởng trang trí tiệc cưới chất lừ mà kinh tế - 6

Món quà này sẽ hữu ích với tiệc cưới ngoài trời, giúp khách mời của bạn bớt nóng nực hoặc tránh ánh nắng chói chang. Trên chiếc quạt giấy, bạn có thể thêm các thông tin xoay quanh đám cưới của cả hai và sẽ trở thành món quà lưu niệm đáng nhớ về sau. 

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Đúng rồi ý ạ, nhìn kiểu nào cũng thích
C
Giản đơn mà lung linh thật sự luôn ý ^^
C
kiểu nào cũng hay ý :)) muốn làm hết quá