Thanh toán

Những ý tưởng trang trí tiệc cưới phù hợp với ngân sách nhỏ

Đăng bởi Marry Doe - 17/07/2017   |   Lượt xem: 1469

Rất nhiều cô dâu chú rể gọi điện cho P.wedding nhờ tư vấn về việc trang trí một tiệc cưới sao cho đẹp, độc đáo mà vẫn tiết kiệm. Nếu bạn liên hệ với nhiều wedding planner, bạn sẽ nhận được những hạng mục cần trang trí trọn gói với chi phí khá cao, trong khi nhu cầu của bạn không cần thiết phải đầu tư nhiều đến thế. Vậy chọn hạng mục trang trí tiệc cưới như thế nào, ý tưởng trang trí ra sao để có một tiệc cưới đẹp, lung linh mà vẫn tiết kiệm?

Trước hết, bạn cần biết rằng, trong một tiệc cưới, có rất nhiều hạng mục để trang trí nhưng không phải hạng mục nào cũng cần thiết phải đầu tư như nhau. P.wedding sẽ điểm qua danh sách các hạng mục trang trí chính và tầm quan trọng của chúng trong tiệc cưới để bạn có sự quyết định đầu tư đúng mức, với ngân sách hạn chế của mình:

1. Sân khấu

Sân khấu được xem là một trong những trung tâm của buổi tiệc, tuy nhiên bạn không cần đầu tư quá nhiều vào nó, bởi thực ra, điểm nhấn của sân khấu chỉ thực sự nổi bật vào thời điểm ra mắt cô dâu chú rể và gia đình hai bên. Hoặc vào đầu buổi tiệc, trong giờ đón khách mời, mọi người sẽ “ngó nghiêng” sân khấu một chút. Chính vì lý do này mà thiết kế cho sân khấu thường giản đơn song khá hài hòa, chỉ cần thiết kế thông tin độc đáo một chút, vài điểm nhấn cho phông màn là bạn đã có một sân khấu “ổn”. Điều quan trọng là nhớ chọn màu cho phù hợp với concept trang trí nhé.

trang tri san khau tiec cuoi

2. Tháp ly champagne (hoặc Tháp cát màu)

Thông thường, nhà hàng tiệc cưới sẽ chuẩn bị champagne cho hai bạn, nhưng nếu bạn muốn làm gì đó đặc biệt cho đám cưới của mình, thì ly cát hai màu là một kỷ vật đáng nhớ cho bạn trong ngày cưới. Chi phí cho tháp ly này không quá đắt (tương đương giá champagne) nên bạn có thể cân nhắc.

trang-tri-tiec-cuoi-voi-hoa-va-nen-9

3. Bánh cưới

Bánh cưới chủ yếu yêu cầu hình thức đẹp là chính, bạn không nên quá chú trọng các thương hiệu nổi tiếng hay các loại bánh cao cấp vì điều này sẽ gây lãng phí cho ngân sách của bạn.

Trang-tri-tiec-cuoi (3)

4. Lối đi lên sân khấu

Lối đi là điểm nhấn khá quan trọng của khung cảnh tiệc cưới, nếu có thể, hãy đầu tư cầu kỳ một chút cho thảm lụa long trọng này. Thông thường, lối đi được trang trí bằng các trụ hoa và nến để thêm phần lung linh cho buổi tiệc. Nếu bạn không có nhiều ngân sách, bạn có thể chọn các phụ kiện trang trí ít tốn kém hơn, như để các chậu hoa nhỏ hai bên lối, với những loại hoa có giá bình dân một chút, như hoa sen cạn, salem…

trang-tri-tiec-cuoi-ngan-sach-nho (3)

5. Phông màn chụp hình

Hầu hết khách mời tiệc cưới đều thích thú với điểm trang trí này, cứ 9/10 khách đều chụp hình với nhau hoặc chụp hình với cô dâu chú rể ở đây, vì thế hãy đầu tư cho phông màn chụp hình cưới nhé.

trang-tri-tiec-cuoi-ngan-sach-nho (4)

6. Bàn đón khách

Ở bàn đón khách, thì khung tranh ký tên là một điểm nhấn đáng yêu và khá đơn giản khi thực hiện mà bạn có thể đầu tư, nếu bạn không có ý định làm nổi bật bàn đón khách của mình. Hiện có rất nhiều loại khung tranh ký tên khác nhau, và bạn cũng có thể tự làm một cái để tiết kiệm chi phí ?

tranh-in-dau-van-tay-ngay-cuoi (1)

7. Bàn Gallery

Cùng với phông màn đón khách, thì bàn gallery là nơi quan trọng bạn không thể bỏ qua trong tiệc cưới của mình. Bàn gallery là nơi trưng bày khung hình cưới cỡ nhỏ, kỷ vật tình yêu của cô dâu chú rể, ước mơ, sở thích của hai người và là linh hồn của wedding concept (ý tưởng trang trí tiệc cưới) Du nhập từ phương tây, bàn gallery và phong cách trình bày bàn gallery ngày càng được đầu tư, trau chuốt với hàng trăm ý tưởng sáng tạo từ wedding planner. Bạn cũng có thể tham khảo trên các diễn đàn, các bài viết về trang trí bàn gallery để tự tay trang trí cho mình một bàn gallery độc đáo.

trang-tri-tiec-cuoi-ngan-sach-nho

trang-tri-tiec-cuoi-voi-phu-kien-thuy-tinh (8)

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
V
tiền càng ngày càng khó kiếm mà chỉ tiêu lại rất nhiều, mình nghĩ có thể tiết kiệm được thì tiết kiệm
V
có rất nhiều ý tưởng cho các bạn tham khảo đấy
H
Những gợi ý rất chi tiết và hữu ích cho các đôi uyên ương
H
Khi ngân sách hạn hẹp thì những gợi ý tiết kiệm trong tổ chức lễ cưới như thế này luôn là điều cần thiết để các cặp đôi tham khảo
B
các cặp đôi có ý định tổ chức một đám cưới nhỏ tiết kiệm thì tham khảo baì này nha