Thanh toán

Những yếu tố để tạo nên một bức ảnh cưới đẹp lung linh

Đăng bởi - 16/06/2018   |   Lượt xem: 636

Những cặp đôi sắp cưới thường muốn chụp cho mình những bộ ảnh cưới thật đẹp và cuốn hút, để lưu lại những khoảnh khắc, những kỷ niệm đẹp, hướng tới một cuộc sống hạnh phúc. Tuy nhiên, không phải cặp đôi nào cũng có sự lựa chọn chính xác với những yếu tố để tạo nên một bức ảnh đẹp. Bài viết sau có thể sẽ cũng cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Trang phục tốt.

Một bức ảnh đẹp cần người chụp cũng phải có trang phục đẹp, đặc biệt đây là váy cưới và trang phục cưới, do đó, cần chăm chút, tỉ mỉ và cẩn thận. Đầu tiên với việc chọn kích thước váy và trang phục cưới, bạn phải chọn trang phục thật vừa người, từ đó, lên ảnh mới chuẩn form và đẹp, không nên chọn váy và áo quá bó, hoặc quá rộng, bức ảnh sẽ mất đi vẻ lung linh.

Thêm vào đó, việc chọn váy cưới cô dâu phải tỉ mỉ, bạn nên chọn những bộ trang phục có màu sắc tươi sáng như trắng, hồng, vàng,… phù hợp với tính chất của ảnh, khuyến khích bạn nên sử dụng những mẫu váy cưới bồng bềnh, công chúa, càng làm cho bức ảnh thêm độc đáo và lãng mãn. Trang phục chú rể cũng cần chăm chút tỉ mỉ, và đặc biệt phải phù hợp với cô dâu.

 

 

Trang điểm.

Cô dâu khi chụp ảnh cưới cần trang điểm đậm, từ đó khi lên ảnh mới lung linh và sắc nét, tránh trường hợp make up quá mờ nhạt, lên ảnh không được theo ý muốn. tuy nhiên, trang điểm đậm không có nghĩa là không phù hợp, bạn cần có một chuyên gia trang điểm cho bạn để tư vấn một cách chân thực và chuyên nghiệp nhất, giúp bạn rạng rỡ nhất trong bức ảnh. 

Chú rể cũng cần phải trang điểm, vì ai cũng mong muốn mình có ngoại hình thật lung linh trong ảnh cưới. Nhưng chú rể không cần trang điểm đậm và sắc nét như cô dâu, mà chỉ là một lớp mỏng nhẹ, vẫn giữ được nét nam tính đặc trưng.

Phông nền đẹp.

Bạn có thể chọn cho mình những phông nền đẹp và thực tế, không cần thiết phải quá tốn kém nhưng cũng phải chọn được một nơi đẹp và tuyệt vời để chụp ảnh. Cụ thể, bạn có thể chọn khung cảnh lãng mạn như biển, đảo, rừng,… một số nơi du lịch vô cùng thu hút để tạo được một bức ảnh cưới lãng mạn.

Tuy nhiên, chi phí để hoàn thành một bức ảnh cưới với phông nền thật không hề nhỏ, do vậy, bạn có thể sử dụng phông nền 3D kỹ thuật số, giúp bức ảnh của bạn lung linh tự nhiên như thật, nhưng không hề tốn kém cả về tiền bạc lẫn thời gian.

Theo Mimosa

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Quan trọng là thần thái, biểu cảm, cảm xúc tự nhiên của người chụp nữa