Thanh toán

Nữ diễn viên Song Ngư khoe váy cưới đẹp huyền ảo

Đăng bởi Marry Doe - 06/01/2016   |   Lượt xem: 2238

Nữ diễn viên xinh đẹp 'Song Ngư' hóa thân làm cô dâu những cách trang điểm quyến rũ, cá tính. Cách tạo khối cho gương mặt thanh thoát cùng đôi môi nhẹ nhàng làm cô dâu lộng lẫy ngày cưới.

Nữ diễn viên xinh đẹp 'Song Ngư' hóa thân làm cô dâu những cách trang điểm quyến rũ, cá tính. Cách tạo khối cho gương mặt thanh thoát cùng đôi môi nhẹ nhàng làm cô dâu lộng lẫy ngày cưới. Người đẹp gợi ý cho các cô gái kiểu makeup ngọt ngào với đôi môi cam đỏ quyến rũ cùng mái tóc dài buông xõa tự nhiên, hợp với không khí ngày xuân rạng ngời Với vẻ đẹp cá tính, gợi cảm, nữ diễn viên cũng là gương mặt người mẫu thu hút trong các bộ ảnh. Song Ngư là diễn viên trẻ góp mặt vào các bộ phim điện ảnh mới. Cô cũng gây chú ý khi tham gia các thử thách trong chương trình Cuộc đua kỳ thú 2015. Với kiểu váy cưới trễ vai, cùng mái tóc được tô điểm bởi những bông hoa đào mùa xuân, Song Ngư toát lên vẻ kiêu sa khi làm cô dâu. Bộ ảnh được thực hiện bởi sự hỗ trợ hình ảnh, makeup và stylist của Kim Tuyến Bridal. Các cô gái cũng có thể tham khảo phong cách này khi chụp ảnh cưới hay trong ngày cưới hiện đại để tôn nét đẹp trẻ trung mà cuốn hút. Trong bộ ảnh mới, diễn viên điện ảnh Song Ngư làm cô dâu yêu kiều và quyến rũ trong trang phục sexy.

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Thích nét đẹp dịu dàng nữ tính của phụ nữ Việt hơn
L
Cô ấy nhuộm tóc, ăn mặc quá sexy và trang điểm quậy quá nhìn sao ấy
L
Mình thấy cá tính quá mình cũng không thích lắm
K
Mà nói thật lòng, bộ ảnh chụp váy cưới này quá là sexy, mình không thích, mặt cũng trang điểm quá đậm mình cũng không thích
K
Mình không biết diễn viên này, nhìn lạ quá, diễn viên này đóng phim gì thế