Thanh toán

Nước mắt mùa hạ

Đăng bởi Marry Doe - 04/05/2015   |   Lượt xem: 491

Đừng bao giờ nói mai yêu.. Vì _biết đâu ngày mai không bao giờ đến.. " anh cũng quan tâm cô ấy như vậy"

Em chưa kịp nhận ra con tim mình đã loạn nhịp thì nó đã bắt đầu ca vang những khúc ca của tình yêu.
Và một lẽ thường tình men tình dễ say, em chìm vào những cơn say về anh, em cứ ngỡ cho dù trời xoay đất chuyển thì em vẫn cứ ngồi yên mà yêu anh như thế! Anh vẫn thế ngọt ngào tuyệt vời và nồng ấm trong mắt em.Cho đến một ngày em nhận ra con tim bị quyến rũ bằng bao nhiêu dối gian mà cứ nghĩ mình là người hạnh phúc nhất trên đời này.
Cứ ngốc nghếch rồi tự làm mình đau.
Có hay không? Anh ngọt ngào lắm em đã nghĩ như thế và mãi tin như thế. Anh cũng quan tâm Cô Ấy như thế, em tự nghĩ rồi cười buồn, giá như anh đừng giỏi dối lừa để em còn giữ cho mình một chút sự nghi ngờ, Đừng vội đặt niềm tin của mình vào nhằm chổ như thế.
Em tự hỏi có phải tất cả là do em, là em yêu anh chưa đủ, là em trẻ con cứ làm anh buồn, anh giận để rồi có Cô Ấy xuất hiện!!
Những dự định cho tương lai hai ta, dự định kết hôn sao khi em tốt nghiệp đại học xong, sẽ cùng xây đắp tổ ấm, em hứa với anh cho dù bận đến đâu vẫn chuẩn bị cơm để anh về sẽ cảm thấy ấm áp!Rồi ngày ấy cũng đến ngày em tốt nghiệp đại học, Em công tác ở cơ quan với công việc ổn định mọi dự định của chúng ta giường như sắp thành sự thật, thì e lại biết được mối quan hệ của a và cô ấy, không ngờ em lại không rơi giọt nước mắt nào! a đã dối em trong 3tháng, anh bảo do trường em học khắc khe, và đầy qui định, anh nhớ em nhiều, trong lúc cô đơn cô ấy xuất hiện.
Phải công việc em bận rộn em không có thời gian dành cho anh, em đã từng nghĩ khi kết hôn emsẽ tạm gác ước mơ của mình em sẽ xin chuyển về văn phòng để có thời gian chăm lo cho gia đình.
Nhưng sự thật lại tàn nhẫn như vậy anh ạ!
Có hay không? Em phân vân trước câu nói "anh yêu em". Không khó để em bắt đầu lại với anh, nhưng anh à cho dù có quay lại bai nhiêu lần thì niềm tin của em dành cho anh cũng không còn như trước..
Có lẽ cô ấy xứng đáng với anh hơn em, cô ấy là một cô gái văn phòng đảm đang, biết quan tâm chăm sóc anh, còn em chỉ là mộ cô cảnh sát, thời gian vô định, sương gió trên vai..
Vậy tại sao lúc đầu anh lại yêu em, rồi bây giờ anh lại bảo anh yêu em, xin em cơ hội! Mọi thứ đã hết rồi anh ạ! Cám ơn anh đã mang đến cho em hạnh phúc trong thời gian 2 Đứa mình quen nhau.

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Yêu lại người cũ như đọc một cuốn sách đã biết hết nội dung
T
mạnh mẽ lên bạn gái nhé, rồi hạnh phúc sẽ đến với bạn ah
M
Mình cũng nghĩ vậy. Vì không trân trọng nên anh ta mới như thế. Nên bạn cũng không việc gì phải tiếc nuối cả.
M
Những lý do ấy chỉ là sự ngụy biện cho sự trăng hoa của anh ta cả thôi bạn à! Nếu là yêu nhau thực lòng thì đâu có như vậy. Bạn không chia tay anh ta lúc này thì rồi sau này anh ta cũng sẽ tiếp tục như thế thôi.
N
Người đàn ông không trân trọng mình thì mình cũng không cần nuối tiếc làm gì