Thanh toán

Ở Sài Gòn, chụp ảnh cưới ở đâu lạ và đẹp?

Đăng bởi Marry Doe - 12/08/2016   |   Lượt xem: 2361

Sài Gòn, thành phố của những khung cảnh đẹp nhẹ nhàng, ẩn mình chờ khám phá...

Ở Sài Gòn, chụp ảnh cưới ở đâu lạ và đẹp? Một câu hỏi chưa bao giờ đơn giản hơn thế nhưng là câu hỏi khiến cho không ít đôi bạn trẻ thích tìm tòi những phong cách mới lạ cho bộ ảnh cưới kỷ niệm của mình trăn trở. 

Phim trường ư? Phú Mỹ Hưng ư? Bình Quới, Thanh Đa chăng? Hay Nhà thờ Đức Bà? 

Những phối cảnh đẹp nhưng đã nhan nhản xuất hiện trên hầu như tất cả các bộ ảnh cưới được thực hiện tại TP.HCM. Phim trường thì cũng đầy rẫy trong các bộ ảnh với hoa đào, đàn cừu...v..v... Cánh đồng cỏ lau chăng? Cũng hay, nhưng cũng không phải là ý tưởng mới lạ và "độc".

Có vẻ như Sài Gòn mênh mông không còn khung cảnh lạ cho những bộ ảnh cưới kỷ niệm của đời người? Hạnh phúc một điều là Sài Gòn như một "cô gái" mang nhiều nét đẹp ẩn mình. Thử khám phá, còn rất nhiều điều thú vị... 

Là một người thích những góc ảnh lạ, "hổng đụng hàng", mình chia sẻ những cảnh lạ mà mình "săn" được. Hy vọng đó là những gợi ý thú vị dành cho các bạn...

Long Island
Còn được gọi là Lâu đài Đá, Long Island được biết đến như một trong địa điểm chụp ảnh độc đáo, mang phong cách châu Âu cổ kính. Ngoài những tòa nhà xây bằng đá mô phỏng những tòa lâu đài cổ, Long Island còn có sân vườn theo kiểu Pháp, hồ bơi, quầy bar cafe, hầm rượu vang...  Gọi là "lạ" cũng không chính xác vì nơi đây được nhiều cặp đôi chọn để chụp ảnh cưới nhưng giá vé vào cổng tương đối cao, đã sàng lọc bớt chứ không xô bồ, đông đúc như những phim trường khác ở Sài Gòn. 

Khi booking tại đây, bạn được sử dụng một phòng độc lập rất cao cấp với máy lạnh, tủ áo riêng, bàn trang điểm riêng, giường, ghế sofa. Tiện ích này giúp bạn có được những lúc "xả hơi" hay thậm chí chợp mắt nghỉ ngơi giữa các buổi chụp ảnh. 

Những bức tường Graffiti
Nằm khuất trong một con hẻm nhỏ ở trên đường Tôn Đức Thắng (Quận 1) là một khu phố nhỏ của người Nhật. Không quan sát kỹ, bạn hẳn sẽ bỏ qua dịp tận mắt chiêm ngưỡng một trong những địa điểm pose ảnh vô cùng lạ mắt. Hàng trăm mét tường dài trở thành địa chỉ quen thuộc của giới trẻ thích chụp ảnh. Đây là một trong những khu phố hiếm hoi mà graffiti chiếm lĩnh, đầy đủ sắc màu với các bức vẽ graffiti thuộc hàng "khủng" ở TP.HCM. Các hình vẽ ở đây đầy sáng tạo, lại còn được đổi mới liên tục nữa. Bức tường có hình các nhân vật manga cho tới typography.

Trung tâm thương mại E_Mart
Đi siêu thị để... chụp hình không phải là chuyện lạ mà là một cơn sốt của giới trẻ. Cụ thể là tại siêu thị E_Mart (Gò Vấp). Tại đây, bạn sẽ thấy mình như trẻ lại vì rất đông các bạn trẻ thi nhau pose ảnh, tạo dáng rất dễ thương. 

Và dĩ nhiên bạn cũng có thể dễ dàng hình dung ra rằng, concept dành cho bạn những những khoảnh khắc vô cùng trẻ trung, năng động và cực thành thị! 

Cánh đồng hoa dại trắng
Chẳng cần phải đi tận Mộc Châu hay Đà Lạt, có một cánh đồng trải đầy hoa dại trắng tím li ti vô cùng lãng mạn ở Bình Chánh cho bạn những bức ảnh rất hay! 

Hội An giữa lòng... Sài Gòn
Nằm ở Quận 10, có một bảo tàng nho nhỏ nhưng đậm chất xưa. Đến đây, bạn như lạc đến... Hội An. 

Ngắm Sài Gòn từ trên cao
Ngắm thành phố từ trên cao, không phải ai cũng có được trải nghiệm thú vị này. Không cần mô tả nhiều, hẳn bạn cũng cảm nhận được sự độc đáo của concept hấp dẫn này. Từ các tòa nhà ở Quận 4 hay Quận 3, bạn sẽ có những shot ảnh sang, lạ như chụp ở nước ngoài! 

Sang trọng với Resort 5*
Resort Tajmasago là một trong sốt ít resort, biệt thự cao cấp ở Sài Gòn cho chụp ảnh. Phí chụp ảnh cưới ở đây đắt: 2.570.000VND/60 phút/ đoàn. Chỉ riêng chi tiết này, bạn có thể thấy được sự "hổng đụng hàng" rồi. 

Nhưng bù lại, bạn sẽ sở hữu một bộ ảnh mà nhiều người phải trầm trồ vì lạ và sang quá! 

Phố đi bộ Nguyễn Huệ
Một địa điểm khá quen thuộc với người Sài Gòn nhưng việc chụp ảnh cưới tại đây vẫn còn khá mới...

Và dĩ nhiên, Sài Gòn vẫn chưa hết những góc ảnh lạ. Mình sẽ cập nhật thêm vào một ngày gần nhất... 

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Hay thật đó, đâu phải luôn chụp ở những địa điểm quen thuộc mới đẹp phải không?