Thanh toán

Omega-3 đối với sức khỏe phụ nữ đang mang thai và trẻ sơ sinh

Đăng bởi Marry Doe - 15/06/2015   |   Lượt xem: 827

(Kidtas)-Omega-3 rất quan trọng đối với sức khỏe trẻ em ngay từ khi mới được sinh ra – thậm chí trước khi chúng được sinh ra.

(Kidtas)-Omega-3 rất quan trọng đối với sức khỏe trẻ em ngay từ khi mới được sinh ra – thậm chí trước khi chúng được sinh ra.

Phát triển nhận thức. Một số nghiên cứu cho thấy trẻ sơ sinh được cho ăn sữa bột giàu axit béo Omega-3 DHA có sự cải thiện những khả năng phối hợp tay và mắt, khả năng tập trung suy nghĩ, kỹ năng giao tiếp xã hội và trí thông minh. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng những đứa trẻ được sinh ra từ các bà mẹ dùng viên bổ sung dầu cá Omega-3 (DHA và EPA) trong suốt quá trình mang thai và trong những tháng đầu khi cho con bú thì ghi điểm cao hơn trong bài kiểm tra nhận thức lúc 4 tuổi -  so với những đứa trẻ sinh ra từ mẹ không dùng thực phẩm bổ sung DHA và EPA.

Nguy cơ hen suyễn. Một nghiên cứu vào năm 2008 chỉ ra rằng những trẻ vị thành niên của các bà mẹ uống dầu cá khi mang thai thì ít có khả năng bị bệnh hen suyễn.

Tăng trưởng. Có một số bằng chứng cho thấy khi Omega-3 được bổ sung vào sữa bột, nó thúc đẩy sự tăng trưởng và sự phát triển của não bộ ở trẻ sinh non.

Sanh non. Một nghiên cứu năm 2003 phát hiện ra rằng phụ nữ ăn trứng giàu Omega-3 có khả năng sanh non ít hơn so với phụ nữ ăn trứng bình thường.

womega.vn

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Mà bài này đăng bên Marrybaby hợp lí nè
T
Omega3 rất tốt cho sức khỏe của mẹ và bé
T
omega 3 rất tốt cho sức khỏe