Thanh toán

Phá cách với tiệc cưới bên hồ bơi

Đăng bởi Marry Doe - 09/11/2017   |   Lượt xem: 1681

Lễ cưới hiện đại không bắt buộc lúc nào cũng phải trang trọng, bạn có thể biến lễ cưới thành một bữa tiệc mùa hè thật sự với việc tổ chức tiệc cưới bên hồ bơi.

 Các cô dâu sẽ có rất nhiều lựa chọn về phong cách trang trí và các hoạt động trong buổi tiệc khi tổ chức tiệc cưới hồ bơi, từ lãng mạn, ấm cúng đến phá cách, sôi động. Bài viết xin gợi ý một vài ý tưởng độc đáo và những lưu ý khi tổ chức tiệc cưới hồ bơi cho các cô dâu nhé.

  1. Thiệp mời

Bạn có thể thiết kế thiệp mời theo hình dáng của hồ bơi và các vật dụng liên quan như phao bơi, bóng bãi biển, vỏ sò,… hoặc lựa chọn các tông màu xanh, trắng cho thiệp. Và hãy nhớ thêm phần thông báo về việc tiệc cưới sẽ có bể bơi, đưa ra các quy định về trang phục và nội dung chương trình để thuận tiện cho khách mời.

Tiệc cưới bên hồ bơi 1.1

Tiệc cưới bên hồ bơi 1.2

 

  1. Trang phục

Những chiếc váy cưới nhẹ nhàng đơn giản với sẽ là lựa chọn vừa không quá khác biệt vừa phù hợp với không khí tiệc cưới mùa hè. Bên cạnh đó cô dâu nên sử dụng các loại hoa đồng nội trang trí tối giản vì những loại hoa này thường lâu héo hơn nhất là vào thời tiết nắng nóng.

Vì tiệc hồ bơi thường diễn ra vào mùa hè nên hãy chọn những kiểu tóc và make up đơn giản để có thể “trụ” được cả một ngày dài nhé.

Tiệc cưới bên hồ bơi 2

 

  1. Trang trí

Tận dụng tối đa những gì sẵn có tại địa điểm vì riêng hồ bơi đã tạo khung cảnh rất đẹp cho tiệc cưới rồi. Sử dụng thêm các loại bóng, hoa hay đèn lồng treo trên hồ bơi để tạo ra vẻ ngoài lung linh cho tiệc cưới.

Utah Wedding Photographer

Alex and Jesse Wedding Rancho Valencia Resort Ranch Santa Fe, California

Tiệc cưới hồ bơi mang lại cho bạn vô vàn ý tưởng trang trí nên hãy sáng tạo để có một tiệc cưới độc đáo nhé.

  1. Một số điều cần lưu ý:

Khi đi chọn địa điểm tổ chức, bạn nên ưu tiên nhưng hồ bơi lớn có khu vực để làm sân khấu và bày bàn tiệc cho khách. Đồng thời, tai nạn hồ bơi rất dễ xảy ra nên hãy thuê nhân viên cứu hộ để đảm bảo an toàn nhé.

 

Trang trí tiệc cưới hồ bơi Mai Trang Đức Tú DaeWoo WedinStyle

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
nhìn hấp dẫn ha, nhưng mà thấy chủ yếu ở nước ngoài chứ VN mình chưa thấy
M
nhà hàng nào có cái hồ bơi thế này tổ chức đám cưới sẽ thú vị lắm
N
Tổ chức cạnh hồ bơi nhìn không gian thật thoáng đãng và sang trọng