Thanh toán

Phạm Thị Hằng - Một ngày làm cô dâu xinh

Đăng bởi Marry Doe - 28/10/2015   |   Lượt xem: 750

Người con gái đẹp nhất và hạnh phúc nhất là khi họ khoách lên mình chiếc áo cưới sánh vai bên người mình yêu thương nhất - em dành tặng nó cho anh, chỉ mình anh!

Họ và tên: Phạm Thị Hằng

Tuổi: 25

Nghề nghiệp: Nhân sự

Nơi sống: Thành phố Hồ Chí Minh

Mong muốn khi tham gia chương trình: 

Với mỗi người con gái, hạnh phúc nhất là khi được khoác lên mình chiếc áo cưới sánh vai cùng người mình yêu thương nhất. Nhưng liệu đau thương nhất có phải là khi buông tay nhau khi tình yêu vẫn đang đong đầy???

chúng mình buông tay nhau khi hai đứa đang hạnh phúc, đã rất khó khăn, tưởng như không thể vượt qua được... Nhưng mình vẫn tin ở người mình yêu như khi hai đứa còn nắm chặt lấy tay nhau. Chia tay không chỉ có một mình mình đau khổ, chia tay không có nghĩa là hết yêu thương. Mình vẫn dõi theo anh, tình yêu dành cho anh cũng chưa từng vơi đi, nó lớn lên theo một cung bậc khác - tình yêu không còn là cho và nhận mà là sự cảm nhận!

Mình nghĩ ai tham gia cuộc thi này cũng đang dâng trào trong hạnh phúc, đang mong chờ ngày làm cô dâu mới. Còn mình mình tham dự cuộc thi này vì mình muốn làm cô dâu của anh - điều sẽ mãi mãi không thể xảy ra... Người con gái mặc chiếc áo cưới màu trắng - màu của sự thanh thuần - màu biểu trưng cho hạnh phúc. Em gửi anh hình ảnh hạnh phúc nhất của em, nó dành cho anh, riêng anh!

Bình luận

Viết Đánh Giá
S
Chúc chị thành công ạ
P
Cám ơn em
H
Em mong rằng chị sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất trong mắt anh ấy
L
Chúc b sẽ trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong cuộc thi. B qua ủng hộ mình nữa nhe! http://www.marry.vn/blog/luong-thi-hoa-mot-ngay-lam-co-dau-xinh
L
Chúc b sẽ trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong cuộc thi. B qua ủng hộ mình nữa nhe! http://www.marry.vn/blog/luong-thi-hoa-mot-ngay-lam-co-dau-xinh
P
Em cám ơn chị ạ. Thiệt thòi nhất của một người con gái có lẽ là thuỷ chung phải không chị?
L
Chị thầm mong em và anh ấy sẽ sánh bước bên nhau trong ngày trọng đại này nha em
L
Đúng là chỉ có mình anh thôi phải không em? Em là 1 cô gái chung thủy và dễ thương quá
P
Cám ơn bạn!
N
chúc bạn hằng sớm thành một cô dâu xinh nhé.