Thanh toán

Phản ứng của 12 chòm sao khi nổi máu hoạn thư

Đăng bởi Marry Doe - 14/04/2018   |   Lượt xem: 885

Ghen tuông là một thứ gia vị hấp dẫn trong tình yêu, nhưng cũng nên chú ý điều chỉnh liều lượng để tình yêu không quá lửa bạn nhé. Cùng nhau xem thử phản ứng của 12 chòm sao khi nổi máu Hoạn Thư như thế nào nhé.

Bạch Dương (21/3-19/4)

bestie 12 chom sao co mau hoan thu

Bạch Dương luôn là người tình cực kỳ cuồng nhiệt, họ luôn muốn mình là người kiểm soát mối quan hệ. Vì thế không gì là lạ khi "nổi máu hoạn thư", họ không hề giấu giếm mà sẽ thẳng thắn nói cho bạn biết những gì mình đang nghĩ. Hãy bình tĩnh trấn an và cho họ biết bạn yêu họ nhường nào nhé!

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đặc điểm lớn nhất của Kim Ngưu là luôn muốn giữ mọi thứ mình muốn ở bên. Nếu người yêu rời khỏi tầm mắt một lát, Kim Ngưu sẽ băn khoăn thắc mắc rất nhiều. Đi đâu? Đi với ai? Làm gì? Bao lâu nữa sẽ trở về. Nỗi lo lắng suy nghĩ đó sẽ khiến cho Kim Ngưu trở thành một người yêu rất “khủng bố”. Tuy nhiên cũng vì thế mà hãy coi trọng sự kiên trì từ phía họ bạn nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

 

bestie 12 chom sao co mau hoan thu

Khi Song Tử nghi ngờ nửa kia sẽ phản bội, họ sẽ cho bạn biết mình đang ghen tuông, bốc hỏa đến mức nào. Bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian để họ có thể nguôi ngoai đấy. Vì thế tốt nhất bạn nên im lặng chờ đợi đến lúc thích hợp hãy giải thích hoặc xin lỗi để họ tha thứ nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải cực kỳ ngây thơ trong tình yêu, chắc hẳn nếu nửa kia có phản bội thì Cự Giải là người cuối cùng nhận được "tin sét đánh" bởi họ cực kỳ mù quáng khi yêu. Thay vì "xạc" một trận ra trò, Cự Giải sẽ im lặng, nén mọi uất hận vào trong và ra khỏi cuộc đời ai kia, họ sẽ không bao giờ tha thứ cho lỗi lầm ấy. Khi ghen, thay vì thể hiện cảm xúc một cách mãnh liệt, họ hờn dỗi và chờ đối phương phát hiện ra.

Sư Tử (23/7-22/8)

bestie 12 chom sao co mau hoan thu

Khi phát hiện ra mình đang bị cắm sừng, không cần trình bày hay giải thích nhiều nhiều, Sư Tử lập tức xông đi tìm và ba mặt một lời với tình địch cho ra lẽ. Vì thế, cách tốt nhất Khi Sư Tử ghen, hãy cho họ thấy họ là trung tâm trong cuộc sống của bạn - đó là cách duy nhất làm đối phương nguôi giận. Điểm cộng cho Sư Tử khi yêu chính là họ rất tôn trọng không gian riêng tư của mỗi người.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ là một trong số những chòm sao có máu Hoạn Thư nhất trong 12 cung hoàng đạo. Một khi họ ghen thì quả là khủng khiếp. Xử Nữ theo dõi, phân tích từng bước đi của đối phương và phải mất rất lâu để họ có thể tin tưởng một lần nữa. Hãy cẩn thận khi có người yêu là Xử Nữ bởi chỉ cần bạn “lỡ lời" khen ai đó xinh đẹp thì đến tận kiếp sau họ vẫn còn nhớ như in đấy.

Thiên Bình (23/9-22/10)

bestie 12 chom sao co mau hoan thu

Thiên Bình khi yêu thường rất chân thành, họ không bao giờ muốn việc mình bị cắm sừng xảy ra. Họ hiếm khi biểu lộ rằng mình đang ghen bởi Thiên Bình không muốn rạn nứt tình cảm chỉ vì một mối nghi ngờ chưa rõ ràng. Họ sẽ tìm cách thuyết phục bản thân và bình tĩnh tìm hiểu cho đến khi mọi việc sáng tỏ. Khi họ ghen, đừng cố gắng giải thích một cách vồ vập, hãy từ từ cho họ thấy tình cảm của bạn.

Thần Nông (22/10-22/11)

Chúc may mắn! Dám làm Thần Nông ghen ư, để xem rồi kẻ kia có sống yên ổn không nhé! Thần Nông sẽ tìm cách trừng phạt cả nửa kia và tình địch của mình. Đối với họ, một khi đã ra đi là sẽ không có đường quay lại. Họ sẽ làm cho ai đó cảm thấy hối lỗi khi dám làm điều mờ ám sau lưng họ.

Nhân Mã (23/11-21/12)

bestie 12 chom sao co mau hoan thu

Nhân Mã không bao giờ chịu thừa nhận là mình đang ghen tuông, một khi họ chịu thừa nhận thì coi chừng mối quan hệ của hai bạn đang ở mức báo động rồi đấy. Nhân Mã có thái độ rất lạnh lùng và lãnh đạm với tình địch nhưng trong tâm trí họ thì đang biểu tình cực kỳ dữ dội. Hãy Quan tâm họ một cách tinh tế và khéo léo cho họ thấy bạn không hề để tâm đến những vệ tinh kia nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Bắt Ma Kết mở lời để nói về suy nghĩ của mình thật khó hơn lên trời. Bạn sẽ không thể biết được họ đang ghen cho dù nó xảy ra khá thường xuyên. Trấn an họ bằng tình cảm chân thành và xây dựng một nền tảng thật vững chắc thì bạn không cần quan tâm Ma Kết có đang ghen hay không đâu, bởi họ sẽ không bao giờ rời xa bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

bestie 12 chom sao co mau hoan thu

Dưa chín ép thì không ngọt, nếu không còn yêu nữa thì tại sao lại phải miễn cưỡng? Bảo Bình rất thoáng trong tình cảm, nếu người kia không còn tình yêu nữa thì giải thoát là tốt nhất. Ghen tuông, đố kị hay giành giật đều không phải là điều cần thiết với Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cũng là 1 trong 4 chòm sao hệ Nước, vì thế không có gì là lạ khi họ rất hay ghen. Song Ngư cực kỳ chung thủy và coi trọng mối quan hệ vì thế họ hy vọng đối phương cũng hội tụ đầy đủ các yếu tố đó. Khi cảm thấy không còn tình cảm nữa, họ chỉ âm thầm, lẳng lặng bước ra khỏi cuộc đời ai kia mà thôi.

Người ta bảo ghen tuông "là gia vị của tình yêu", nhưng nếu cứ ghen bóng ghen gió thì cũng thật phiền phức vì chẳng mấy chốc nó sẽ  “biến tướng” trở thành liều thuốc độc giết chết tình yêu mà thôi. Vì thế hãy để mỗi người có không gian riêng của mình, đừng quá bó buộc, o ép nửa kia nhé!

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
:vv Không biết có đúng thật thế không
C
Kim Ngưu sẽ trở thành một người yêu rất “khủng bố”