Thanh toán

Phim trường L’amour – địa điểm chụp ảnh cưới ngọt ngào cho các cặp tình

Đăng bởi - 17/06/2018   |   Lượt xem: 874

Quy mô rộng lớn, ánh sáng được lắp đặt mọi ngóc ngách, chăm chút chi tiết và kỹ lưỡng cho việc chụp ảnh, phim trường L’amour mang đến cho bạn bộ ảnh cưới lung linh và ngọt ngào nhất.

Phim trường L’amour luôn trở thành một trong những địa điểm chụp ảnh cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn nhất. Thiết kế theo phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng và lãng mạn, tại L’amour bạn có thể tạo dáng bên công viên, tiệm cà phê hay nhà sách… không gian thoáng đãng và nghệ thuật.

Bối cảnh nhân tạo tại phim trường L’amour rất đa dạng và nhiều màu sắc, không gian rộng rãi và rất riêng tư để các cặp tình nhân có thể tự do, thoải mái thể hiện tình yêu ngọt ngào của mình qua những shoot hình.

L’amour lãng mạn và tinh tế.

Nếu bạn muốn có một bộ album cưới nhiều màu sắc, lãng mạn và đầy cảm xúc ngọt ngào thì phim trường L’amour chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Vị trí của L’amour cũng khá thuận tiện cho việc di chuyển của các cặp đôi, điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

Nếu ví phim trường L’amour với một bức tranh thiên nhiên khổng lồ thì chắc chắn điểm nhấn ấn tượng, đặc biệt trên bức tranh ấy chính là lâu đài cổ kính theo lối kiến trúc cổ điển châu Âu và vườn hoa hướng dương khổng lồ, hồ nước lãng mạn khi hoàng hôn buông xuống. Và tuyệt vời hơn cho các cặp đôi là L’mour chính là phim trường duy nhất sở hữu đàn bồ câu và cừu, chính những nhân vật phụ này là một trong những yếu tố giúp các bức ảnh của bạn trở nên có hồn và sống động hơn.

Chụp ảnh cưới tại phim trường L’amour.

Album ảnh cưới chính là bộ ảnh đặc biệt và quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người. Bạn đã phải bỏ ra một chi phí không phải nhỏ để thuê ekip chụp ảnh, từ make up, làm tóc đến quay phim chụp ảnh, vậy nên tìm một địa điểm chụp ảnh đẹp là điều mà bất cứ cô dâu chú rể nào cũng quan tầm và lựa chọn tỉ mỉ, cẩn thận. Thật vinh hạnh khi phim trường L’amour luôn đồng hành cùng bạn trong những shoot hình ngọt ngào nhất cuộc đời.

Quy mô rộng lớn, ánh sáng được lắp đặt mọi ngóc ngách, chăm chút chi tiết và kỹ lưỡng cho việc chụp ảnh, phim trường L’amour mang đến cho bạn bộ ảnh cưới lung linh và ngọt ngào nhất.

Sưu tầm

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
đúng rồi bạn nên có ảnh để mọi người xem
D
không có ảnh mih họa nhỉ
N
Phim trường này có nhiều cảnh đẹp lắm nè, bạn cũng nên để ảnh minh họa trong bài viết nhé