Thanh toán

Phong cách Rustic - Đưa thiên nhiên vào tiệc cưới

Đăng bởi Marry Doe - 12/09/2016   |   Lượt xem: 967

Xu hướng Rustic từ lâu đã trở thành một lựa chọn phổ biến trong trang trí tiệc cưới hiện đại. Giữa cuộc sống bộn bề của đô thị, được hòa mình vào không gian thiên nhiên, mộc mạc của gỗ và hoa với những tông màu trầm đơn giản, chắc rằng đây sẽ là một trong những gợi ý tuyệt vời dành cho các cặp đôi đang chuẩn bị cưới.

Phong cách Rustic là gì?

Khi nhắc đến Rustic, người ta sẽ mường tượng đến hình ảnh những năm 60 của thế kỷ trước, nó phản ánh sự tinh tế của bộ phận tri thức muốn hòa mình với thiên nhiên, yêu thích sự thanh tao, đơn giản và mộc mạc của gỗ. Như một vòng tuần hoàn, ngày nay, phong cách Rustic đã quay trở lại, và ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn, đặc biệt là trong lĩnh lực trang trí tiệc cưới.

Phong cách Rustic mang thiên nhiên vào tiệc cưới

Không phải tự nhiên mà phong cách Rustic lại được nhiều cặp đôi, đặc biệt là giới trẻ lựa chọn để trang trí tiệc cưới của mình đến vậy, Rustic mang lại cho cặp đôi cảm giác nhẹ nhàng, tươi mới với những thiết kế đặc trưng hướng đến thiên nhiên

Gỗ thô và hoa cỏ dại

Gỗ thô là đặc trưng lớn nhất của phong cách Rustic, những khối gỗ chưa qua gọt dũa của bàn tay con người, chỉ đơn giản là cắt ra thành từng khối nhỏ được chồng lên nhau hoặc xếp thành từng cụm như một tác phẩm của tự nhiên chưa qua sắp đặt.

Phong cách Rustic mang thiên nhiên vào tiệc cưới

Tuy nhiên, phong cách trang trí Rustic ngày càng được biến hóa không ngừng, thay vì một màu trầm đơn lẻ, ngày nay, với sự sáng tạo của các nhà Wedding Planner, họ đã kết hợp thêm những dây leo xanh mát, những bó hoa tông màu nhẹ nhàng để phong cách này trở nên mới lạ và thú vị hơn. Mộc mạc nhưng phải nghệ thuật, tinh tế mang đậm dấu ấn cá nhân của người tổ chức tiệc cưới.

Vật dụng “từ thiên nhiên”

Phong cách Rustic không thể thiếu những vật dụng “từ thiên nhiên”, đó có thể là gáo nước, bình trà dừa, lồng chim,.. những vật dụng này tạo nên sự gần gũi và thân thuộc.

Phong cách Rustic mang thiên nhiên vào tiệc cưới

Lồng chim là vật dụng trang trí khá phổ biến của phong cách Rustic

Có thể điểm tô một quyển sách nhỏ, quyển album màu nâu vàng mang nét hoài cổ của phong cách Vintage, tạo nên sự nhẹ nhàng và thanh tao như cô gái mùa thu.

Phong cách Rustic mang thiên nhiên vào tiệc cưới

Vải thiên nhiên đơn giản

Màu nâu – màu của mộc được sử dụng làm tông màu chủ đạo cho phong cách Rustic. Vải bố được sử dụng cho hầu hết các trang trí từ trải bàn gallery, bàn tiệc hay tất cả những trang trí khác như trang trí hộp quà, trang trí chậu hoa, nến,..

Phong cách Rustic mang thiên nhiên vào tiệc cưới

Kết hợp với những lớp vải ren những đường nét thanh mảnh khiến cho phong cách Rustic tuy “hoang dại” nhưng không kém phần tinh tế và lãng mạn.

Màu sắc nhã nhặn và thanh tao

Những chiếc lá xanh tươi kết hợp với màu xanh thạch anh, trắng tinh khôi, điểm chút sắc hồng của hoa, thanh tao và nhẹ nhàng. Không quá cầu kì, không quá rực rỡ là cái mà phong cách Rustic hướng đến.

Phong cách Rustic mang thiên nhiên vào tiệc cưới

Phong cách Rustic không chỉ đơn thuần là một phong cách thiết kế, nó còn là cảm xúc. Nếu cặp đôi đang tìm kiếm sự tươi mới, thanh tao và đơn giản, khác xa với cuộc sống xô bồ của thành thị, thì phong cách Rustic chính là điều mà cặp đôi đang tìm kiếm.

Phong cách Rustic mang thiên nhiên vào tiệc cưới

Nếu cặp đôi đang lo lắng về chi phí, không việc gì phải lo nữa. Trung tâm Hội nghị và Tiệc cưới Riverside Palace dành tặng cho các cặp đôi gói trang trí phong cách The Rustique Garden of Love trị giá 20.000.000 đồng khi cặp đôi đặt trên 30 bàn tiệc tại đây. Ngoài gói trang trí, cặp đôi còn được nhận nhiều phần quà như sổ kí tên sang trọng, bộ thiệp cưới theo chủ đề, hiệu ứng pháo sáng,…

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào