Thanh toán

Phong cách trang trí Rustic: đưa “thiên nhiên” vào tiệc cưới

Đăng bởi Marry Doe - 12/09/2016   |   Lượt xem: 814

Rustic là phong cách trang trí mộc mạc, khéo léo kết hợp cây xanh và các vật dụng trang trí bằng gỗ để đem đến một không gian gần gũi, ấm cúng và rất đỗi bình yên.

Rustic – Phong cách trang trí được ưa chuộng

Tại Việt Nam, ngày càng có nhiều đôi uyên ương trang trí tiệc cưới theo phong cách rustic. Đặc biệt là các đôi uyên ương tổ chức tiệc cưới ngoài trời. Thoạt nhìn, khá nhiều người nhầm lẫn giữa vintage với rustic vì cả hai đều gần gũi và mang vẻ đẹp của “thời gian”. Nhưng Rustic mộc mạc và gần gũi với thiên nhiên hơn khi sử dụng nhiều cây xanh và các vật dụng trang trí bằng gỗ.

phong-cach-trang-tri-rustic dua thien nhien vao tiec cuoi-1

Gam màu đặc trưng của tiệc cưới rustic là xanh lá cây và màu nâu gỗ. Bởi đề cao tính mộc mạc và gần gũi nên các vật dụng trang trí được sử dụng trong tiệc cưới rustic cũng rất mộc và giữ được màu sắc tự nhiên. Bạn sẽ không bắt gặp những vật dụng quá chỉnh chu và có thiết kế cầu kỳ trong tiệc cưới rustic hoặc nếu có đó cũng chỉ là một điểm rất nhỏ trong một không gian đơn giản, mộc mạc.

phong-cach-trang-tri-rustic dua thien nhien vao tiec cuoi-2

Cây xanh, dây thừng, vải thô, gỗ… là các vật dụng được bắt gặp nhiều nhất khi bạn dự một đám cưới rustic. Cây xanh có thể là các chậu cây nhỏ xinh hoặc là các nhánh cây khô được dùng để trang trí sân khấu và lối đi. Cách sắp xếp và bố trí vật dụng cũng rất đơn giản, hài hòa và có phần ngẫu hứng.

phong-cach-trang-tri-rustic dua thien nhien vao tiec cuoi-3

Trang trí theo phong cách Rustic dễ hay khó?

Để có một không gian tiệc cưới đậm chất Rustic không quá khó và tốn kém như nhiều bạn vẫn nghĩ. Điều quan trọng nhất là bạn phải có ý tưởng và khéo léo trong cách bài trí. Đối với tiệc cưới trong nhà hàng thì bàn gallery là địa điểm quan trọng nhất để bạn “mang” rustic vào tiệc cưới của mình. Các khu vực như sân khấu, lối đi có thể được điểm tô bằng các chậu cây lớn, nhánh cây khô…

phong-cach-trang-tri-rustic dua thien nhien vao tiec cuoi-5

Còn nếu bạn tổ chức tiệc cưới ngoài trời thì quả thật rất tuyệt. Không gian thoáng đãng, xanh mát đã là một lợi thế tốt việc còn lại là bố trí và sắp xếp khéo léo. Đầu tiên bạn nên sử dụng bàn ghế gỗ, trang trí sân khấu đơn giản với các cành cây khô điểm thêm hoa tươi, sử dụng lọ hoa buộc vào dây thừng và treo ở lối đi, trang trí bàn gallery mộc mạc và cuối cùng là sử dụng đèn vàng và nến để gia tăng sự lãng mạn cho không gian. Chỉ đơn giản thế thôi, bạn đã có một tiệc cưới đậm chất rustic.

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
mình cũng thích kết hợp với thiên nhiên, bài viết rất hữu ích