Thanh toán

Phòng Ngủ Uyên Ương Thêm Ngọt Ngào.

Đăng bởi Marry Doe - 17/01/2016   |   Lượt xem: 1149

Đèn ngủ, chiếc đệm êm ái... là những vật dụng quan trọng, góp phần tạo nên không gian ấm cúng và tạo cảm giác thăng hoa cho cặp đôi.

Ngoài những vật dụng nội thất cơ bản như giường, tủ, bàn trang điểm, các cặp uyên ương đang có kế hoạch kết hôn nên đưa những vật dụng dưới đây vào danh sách cần sắm sửa cho phòng tân hôn. 

Đèn ngủ

Đại đa số đàn ông muốn để đèn sáng khi gần gũi người bạn đời, trong khi hầu hết phụ nữ e ngại và muốn điều ngược lại. Như vậy, một chiếc đèn ngủ có ánh sáng vừa phải, ấm áp, tạo không gian tranh tối tranh sáng lãng mạn, gợi cảm sẽ là phương án dung hòa mong muốn của đôi bên. Chiếc đèn ngủ có thể được bố trí trên đầu giường để tiện bật tắt. Bạn nên chọn loại đèn có núm vặn điều chỉnh độ sáng để có không gian phòng ngủ hài hòa, dịu mắt. Ánh sáng nhẹ nhàng của đèn ngủ nếu kết hợp với chút hương thoang thoảng của nến hay tinh dầu sẽ là chất xúc tác cho đời sống gối chăn.

Chọn đèn ngủ đúng cách, giúp việc “yêu” thêm hưng phấn hơn cho các vợ chồng mới cưới.

Đệm

Chiếc giường không chỉ là nơi để hai vợ chồng tâm sự, nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc mà còn đóng vai trò quan trọng tới chất lượng giấc ngủ để tái tạo năng lượng, giữ gìn sức khỏe cho cả hai và nâng niu thiên thần nhỏ chào đời sau này. Vì vậy, bên cạnh việc sắm sửa một bộ chăn ga gối đẹp, tinh tươm, các cặp đôi cần chú trọng việc chọn một chiếc đệm tốt. Tiêu chí chọn đệm tốt bao gồm chất liệu sạch (không làm bằng bông tái sinh, mút kém chất lượng ẩn chứa nhiều vi khuẩn, hóa chất độc hại); độ đàn hồi tốt giúp nâng đỡ cột sống, có tính năng kháng khuẩn, thoát khí hiệu quả, phù hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm của Việt.

Hiện nay, các cặp đôi thường chọn các dòng đệm chống khuẩn có thành phần sợi Fresh Ever Silver của Hanvico - loại sợi có khả năng kháng khuẩn 99% và ngăn ngừa bám bụi 85%, hạn chế việc sản sinh vi khuẩn, tích tụ bụi bặm, rêu mốc trong đệm. Lựa chọn này sẽ bảo vệ bạn khỏi những bệnh da liễu, bệnh hô hấp nguy hiểm gây ra bởi đệm bẩn.

Một chiếc đệm tốt sẽ bảo vệ cho sức khỏe và làn da của bạn.

Kệ trang trí

Những tấm hình cưới đặt trên bàn gallery trong buổi tiệc đãi khách và những kỷ vật thưở yêu đương ban đầu như chiếc cốc xinh xắn, con búp bê nhỏ, bó hoa khô… cần có một vị trí đặc biệt để trưng bày, nhắc nhở cặp đôi về chặng đường ngọt ngào đã qua, từ đó tiếp thêm động lực cho đôi vợ chồng trẻ cùng gắn bó vượt qua những thử thách trong đời sống hôn nhân phía trước. Một chiếc kệ nhỏ ốp tường vài ba ngăn sẽ trở thành góc kỷ niệm - điểm nhấn đáng yêu cho căn phòng ngủ. 

Móc treo quần áo

Đây là món đồ nhỏ nhưng rất quan trọng. Bạn chỉ thật sự nhận ra sự cần thiết của móc treo trong phòng ngủ khi trên giường, dưới đất vương vãi quần áo của chồng. Cánh đàn ông sẽ mặc lại một chiếc áo nhiều lần - chiếc áo chưa bẩn để phải giặt nhưng cũng không đủ sạch để gấp vào tủ. Vật dụng này sẽ giúp căn phòng của bạn gọn gàng hơn.

Là quần áo mỗi sáng cho chồng cũng là cách thể hiện sự yêu thương và “khẳng định chủ quyền” của các bà vợ.

Bàn là

Chiếc áo phẳng phiu, chiếc quần đứng nếp là dấu hiệu phân biệt một người đàn ông đã lập gia đình với một gã trai độc thân. Là quần áo cẩn thận cho chồng mỗi sáng không những là hành động chăm sóc, thương yêu mà còn là cách những cô vợ tinh tế để lại dấu ấn “khẳng định chủ quyền”. Bạn nên bố trí bàn là trong phòng ngủ để chàng có cơ hội nhìn ngắm bạn tận tâm là phẳng từng tay áo, ống quần cho chồng mặc đi làm mỗi sáng. Món vật dụng vô tri và khoảnh khắc đời thường dung dị có thể nuôi dưỡng tình cảm vợ chồng bền chặt theo cách bạn không ngờ.

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Hi. Thaks bài viết ạ
H
Bỏ túi để có kinh nghiệm. Hihi
G
Em không biết là quần áo. Chắc từ giờ em phải học thôi.