Thanh toán

Phong thủy trong đám cưới

Đăng bởi Marry Doe - 11/08/2014   |   Lượt xem: 5171

Từ khi yêu và xác định đi đến hôn nhân, tôi nghĩ cặp đôi nào cũng muỗn tổ chức cho mình một đám cưới được gọi là “hoàn hảo”. Theo tôi biết, có nhiều cặp đôi mặc dù đã chuẩn bị tươm tất cho ngày trọng đại của cuộc đời mình, nhưng chỉ vì một vài vấn đề liên quan đến phong thủy mà phải hoãn lại đám cưới đang gần kề. Vì thế, xem phong thủy trước khi kết hôn là một điều bạn nên làm trước ngày cưới.

Một đám cưới trong đó mọi vật đều được bố trí cân xứng, hài hòa theo thuyết ngũ hành, theo lối phong thủy sẽ mang lại cho bạn một không gian cưới lí tưởng, tâm hồn bạn cũng sẽ thoải mái hơn rát nhiều. Cùng tôi điểm qua một chút lưu ý về phong thủy trước khi kết hôn nhé. 1. Chọn ngày kết hôn Nhiều cặp đôi, nhiều gia đình lo ngại cưới trong tháng 8 này vì đây được xem là “tháng cô hồn” (tháng 7 Âm lịch). Nhưng nếu bạn có ý định cưới trong tháng 8 này, thì bạn nên xem xét các ngày 02/08; 15-16/08; 25-26/08; 28/08 Dương lịch. Theo chiêm tinh thì đây được xem là những ngày đẹp trong tháng. Tuy nhiên, cô dâu chú rể vẫn cần tham khảo nhiều nguồn thông tin khác để tránh được những ngày xung khắc với tuổi của mình. 2. Phù dâu, phù rể. Đừng bao giờ nghĩ rằng tuổi của phù dâu và phù rể không ảnh hưởng tới phong thủy của đám cưới mà bạn đang gây dựng. Việc xem tuổi của phù dâu, phù rể hợp với tuổi của đôi uyên ương chính là bước khởi đầu may mắn cho đám cưới và cuộc sống sau này. Họ được xem là những trợ thủ đắc lực giúp đỡ cho hai nhân vật chính xuyên suốt đám cưới. Vì thế, hãy cẩn thận trong lựa chọn những người phù dâu, phù rể hợp với mình nhất nhé. 3. Xe hoa Vì xe hoa là để đón cô dâu, vì thế, một chiếc xe được xem là hợp phong thủy khi nó có màu sắc phù hợp với mệnh của cô dâu. Cụ thể, theo ngũ hành có:
  • Mộc sinh Hỏa
  • Hỏa sinh Thổ
  • Thổ sinh Kim
  • Kim sinh Thủy
  • Thủy sinh Mộc.

Từ đó để chọn những chiếc xe có bản màu phù hợp với mệnh của cô dâu.

Cụ thể sẽ là. Màu xanh lá tượng trưng cho Mộc (cây). Màu đỏ tượng trưng cho Hỏa (lửa). Màu vàng tượng trưng cho Thổ (đất). Màu trắng, xám, ghi tượng trưng cho Kim (kim loại). Và cuối cùng là đen, xanh nước biển tượng trưng cho Thủy (nước). 4. Phòng tân hôn. Trang trí phòng tân hôn của các cặp vợ chồng là một công việc đòi hỏi rất cao về yếu tố phong thủy. Từ vị trí phòng, màu sắc căn phòng cho đến đồ dùng nội thất bên trong đều cần phải trang trí, chọn lựa sao cho tương xứng, phù hợp với vận mệnh của cả cô dâu và chú rể. Các bạn có thể tham khảo chi tiết cách bố trí trong phòng tân hôn sao cho hợp phong thủy từ các nguồn khác như sách báo, mạng xã hội, Internet,…. Trên đây là những điều căn bản mà các cặp đôi, đặc biệt là có ý định cưới nên quan tâm đến. Tuy chỉ là một vài thông tin nho nhỏ nhưng mong rằng các bạn sẽ có cho mình những kinh nghiệm để áp dụng vào đám cưới của mình – một đám cưới thật hợp phong thủy. >>> Đăng kí làm Cộng tác viên Marry – Marry.vn

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Theo phong thủy cũng tốt, có kiêng có lành
C
giờ nhiều người cũng ít kiêng kỵ rồi
T
tháng 7 âm lịch ông bà mình ít cho cái cái cưới nhau lắm, nhưng bây giờ mình thấy cũng có đám cưới vào tháng 7 mà
H
khá đau đầu đấy nhỉ
N
ảnh cưới đặt ở đâu là hợp phong thủy
T
Cảm ơn chị
T
cảm ơn bạn
T
Hihi. Thanks nhé
T
Chỉ là viết dựa trên hiểu biết thôi chị ơi
T
tất nhiên là cần rồi bạn. kĩ là phải kĩ trăm đường mà