Thanh toán

Photographer Thắng Nguyễn - Tuổi trẻ giúp tôi có sự tươi mới trong mỗi shoot hình

Đăng bởi Marry Doe - 20/08/2016   |   Lượt xem: 1171

Chàng photographer Thắng Nguyễn trẻ tuổi với niềm đam mê lớn dành cho nhiếp ảnh, đã sớm bén duyên với nghiệp bấm máy từ rất sớm, với hơn 5 năm kinh nghiệm, Thắng đã dành khẳng định tên tuổi của mình với những shoot hình cưới độc đáo, mới lạ, và vô cùng ấn tưởng.

Photographer Thắng Nguyễn luôn tạo được ấn tượng cho các cặp đôi trong các buổi chụp hình. “Tôi yêu nhiếp ảnh, đặc biệt là hứng thú với chụp ảnh cưới và với tôi nó không đơn thuần là việc cầm máy lên rồi bấm, mà còn là đam mê, là sự cảm nhận cảm xúc, tình yêu của những người chụp ảnh.

Photographer Thắng Nguyễn

Tôi luôn gần gủi với các cặp đôi để họ được tự nhiên nhất, sẽ thoải mái hơn khi tạo dáng. Như thế mình mới có thể “chộp”  lại những bức hình ấn tượng và có chiều sâu” chàng nhiếp ảnh trẻ chia sẻ.

Với góc nhìn của một người trẻ tuổi, những sản phẩm của Photographer Thắng Nguyễn luôn mang đến sự tươi mới, trẻ trung, cá tính nhưng cũng vô cùng duyên dáng và tinh tế. Hãy cùng MaiWedding điểm danh những shoort hình cưới tuyệt đẹp được Photographer Thắng Nguyễn thực hiện nhé !

18

Cảm xúc tạo nên một bức ảnh có chiều sâu

1

17

16

Hình ảnh cô dâu cùng chú rể tạo dáng bên chiếc trực thang thật tự nhiên và đáng yêu

15

2

Nhiệm vụ của một người chụp hình là ghi dấu lại những khoảnh khắc ngọt ngào của tình yêu

3

Cùng anh mở ra cánh cổng của hạnh phúc em nhé

4

5

Anh yêu em !

6

 

11

12

13

14

9

Vũ điệu tình yêu

8

7

Trọn bộ hình cưới được Photographer Thắng Nguyễn cùng ekip MaiWedding thực hiện tại các địa điểm tại Đà Nẵng và Bà Nà Hill

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
Ảnh cưới phong cách, trẻ trung