Thanh toán

Phụ kiện thời trang đi kèm với chú rể

Đăng bởi Marry Doe - 06/12/2017   |   Lượt xem: 1737

Trong khi các phụ kiện cưới cho cô dâu rất đa dạng thì trong khi đó, phụ kiện dành cho chú rể lại có phần hạn chế hơn. Tuy nhiên không vì thế mà các chú rể bị hạn chế trong việc lựa chọn phụ kiện cưới đâu nhé. Tuy không quá đa dạng nhưng mỗi loại phụ kiện lại có "sức mạnh" khác nhau cho trang phục chú rể.

Trong khi các phụ kiện cưới cho cô dâu rất đa dạng thì trong khi đó, phụ kiện dành cho chú rể lại có phần hạn chế hơn. Tuy nhiên không vì thế mà các chú rể bị hạn chế trong việc lựa chọn phụ kiện cưới đâu nhé. Tuy không quá đa dạng nhưng mỗi loại phụ kiện lại có “sức mạnh” khác nhau cho trang phục chú rể.

Hãy cùng giúp các cô dâu lựa chọn một phụ kiện vừa nam tính, vừa phong cách cho đức ông chồng yêu dấu của mình thay cho món quà cưới đi nào.

1. Đồng hồ

Đồng hồ có thể nói là một phụ kiện đi kèm áo vest không thể thiếu trên cố tay người đàn ông nếu như bạn muốn thể hiện sự lịch lãm và nam tính của mình.

Bạn có thể chọn cho mình một chiếc đồng hồ cơ để làm phụ kiện đi kèm áo vest. Những gam màu đồng hồ như bạc hoặc vàng sẽ là sự lựa chọn đi kèm áo vest hoàn hảo.

2. Khuy măng sét

Một phụ kiện đi kèm áo vest khá nhỏ nhưng mang đến sự tinh tế cho các quý ông đó là khuy măng sét. Đây là vừa là một phụ kiện đi kèm áo vest thú vị vừa là một điểm nhấn cho phong cách chỉnh chu và sang trọng.

Khuy măng sét thường được thiết kế trang nhã, lịch sự và có thể đi kèm với khá nhiều chất liệu cũng như kiểu dáng vest.

Một chiếc khuy măng sét sẽ trở thành phụ kiện đi kèm áo vest hoàn hảo nếu như nó phù hợp với đồng hồ, cà vạt, lứa tuổi và điểm đến.

3. Cà vạt

Sẽ là thiếu xót nếu như không nhắc đến cà vạt khi nhắc tới áo vest. Là một phụ kiện đi kèm áo vest rất cơ bản nhưng lại có tác động rất lớn đến sự thẫm mĩ của toàn bộ trang phục.

Từng chi tiết như khổ bản cà vạt, màu sắc và cách thắt cà vạt đều sẽ thể hiện phong cách của bạn trong việc chọn phụ kiện đi kèm áo vest và cũng nói lên phong cách của chính bạn.

Nguồn: st

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
đôi khi chỉ một phụ kiện nhỏ cũng làm điểm nhấn cho cả bộ vest bạn nhỉ
D
những phụ kiện không thể thiếu khi mặc vest
N
Mặc vest, mang đồng hồ, thắt caravat là chú rể đã rất phong độ và lịch lãm rồi