Thanh toán

Phụ nữ có quyến rũ và sống hạnh phúc hay không hơn nhau ở những điểm này

Đăng bởi Marry Doe - 14/04/2018   |   Lượt xem: 798

Phụ nữ dù ở bất kể vị trí nào cũng là một người mang tâm hồn yếu đuối, nhạy cảm nhưng nếu bạn biết lựa hoàn cảnh, biết nhìn nhận sự việc sáng suốt thì sẽ mang lại sự lạc quan, vui vẻ hơn trong cuộc sống.

1. Phụ nữ nên nhớ, khi chọn lựa một người đàn ông, hãy tìm hiểu tình cảm của anh ta đối với mẹ và mối tình đầu. Mẹ và mối tình đầu là hai người phụ nữ quyết định quan điểm tình yêu của anh ta.

bestie nhung dieu phu nu nen nho

2. Phụ nữ luôn muốn tìm một người đàn ông mình ngưỡng mộ, vừa đẹp trai, nhà giàu, công việc đáng mơ ước, biết chăm lo cho gia đình, vợ con. Nhưng những người đàn ông đó dường như đang đứng trên một đỉnh cao, đa phần đều ngoài tầm với, còn nếu trong tầm với bạn sẽ phải cạnh tranh tới chết. Vì thế, đừng mơ mộng quá nhiều, hãy tìm người "vừa tầm" với mình thôi nhé.

3. Bận rộn chỉ là cái cớ của người đàn ông, quan trọng là họ có tình cảm hay không. Người phụ nữ luôn coi người mình yêu bận rộn là cái cớ để lừa dối bản thân.

4. Đời phụ nữ đừng chỉ quẩn quanh bên đàn ông hay loay hoay chỉ làm một điều gì đó nhỏ nhặt. Bạn còn cuộc sống để tận hưởng, còn đam mê để theo đuổi, còn khoảng không để lưu giữ các mối quan hệ.

bestie nhung dieu phu nu nen nho

 

5. Đừng bao giờ vì tình yêu từ bỏ sự nghiệp. Rất đơn giản, khi lựa chọn tình yêu, nếu mất đi nó, bạn sẽ không có gì cả. Ngược lại, lựa chọn nghề nghiệp, ngay cả khi mất đi tình yêu nhưng bạn vẫn có khả năng kiếm được tiền để nuôi sống bản thân.

6. Mua trang phục phù hợp với bản thân, không cần phải trông đợi vào sự tán thưởng của người khác, chỉ cần bạn thích, bạn hài lòng là được.

bestie nhung dieu phu nu nen nho 

7. Phụ nữ khôn ngoan luôn biết rõ đâu là điều họ cần. Họ không mơ mộng những điều xa xôi, không mưu cầu thứ hạnh phúc xa xỉ, họ chỉ trân trọng những gì họ đang có. Họ hiểu hạnh phúc không đâu xa mà ở ngay bên cạnh.Với phụ nữ, khi biết “đủ” chính là hạnh phúc.

8. Đừng chạy theo người khác, đừng sống vì phải giống người này hay người kia. Bạn không hoàn hảo, nhưng bạn là duy nhất. Do đó, hãy yêu thương và trân trọng chính mình.

9. Nếu anh ta yêu bạn, bạn không phải làm gì cả, bởi anh ta sẽ làm giúp bạn. Nếu anh ta không yêu bạn, bạn cũng không phải làm gì cả, vì điều đó là vô ích.

bestie nhung dieu phu nu nen nho

10. Phụ nữ càng sống “tỉnh” càng dễ thành công. Nếu bạn cứ để những cơn giận cuốn bạn đi, mất kiểm soát chính mình thì mọi chuyện càng tệ hơn. Hãy tập cho mình có một trái tim nóng và một cái đầu lạnh. Phụ nữ mạnh mẽ chính là dù trong tình huống tệ nhất vẫn đủ bình tĩnh và giữ đúng thần thái vững vàng.

11. Phụ nữ, dù tối có khóc sưng mắt, thì sáng hôm sau vẫn phải rực rỡ và rạng ngời. Nỗi đau của phụ nữ chỉ có giá trị khi ta tự lưu giữ nó, đừng phơi bày nó với thiên hạ. Người hiểu ta buồn thì ít, người thấy ta đau hả hê lại nhiều.

bestie nhung dieu phu nu nen nho

12. Đừng luôn luôn sử dụng nước mắt để níu giữ ai đó, vì đôi khi nước mắt có thể phản tác dụng, mỉm cười, nhất định hãy tự tin mỉm cười để đối mặt với tất cả.

13. Nụ cười của phụ nữ nên là thứ trang sức đừng vì vài lần va vấp ở đời mà gỡ xuống. Phụ nữ đẹp nhất khi cười, quyến rũ nhất trong mắt đàn ông cũng khi cười. Nếu không thể vì người khác mỉm cười, cũng hãy vì mình mà cười vui mỗi ngày.

14. Đàn ông và phụ nữ không giống nhau. Phụ nữ nói lời chia tay có khi chỉ vì giận dữ hoặc mong nhận được phản ứng của đối phương. Nhưng khi đàn ông nói lời chia tay, cũng có nghĩa là anh ta đã suy nghĩ rất cẩn thận về điều này.

bestie nhung dieu phu nu nen nho

15. Cuộc sống này, niềm vui và nỗi buồn rất ngang bằng nhau. Nếu hôm nay bạn buồn, hãy hiểu nỗi buồn hôm nay là để có những ngày vui tiếp đến. Và nếu hôm nay bạn vui, hãy lưu giữ niềm vui cho những ngày có thể buồn sau đó. Hãy tự tìm niềm vui khi phiền muộn, tự tìm lấy bình yên khi gặp điều không hay. Điều gì ở đời cũng có thể đến, nhưng cách đối diện với chúng thế nào lại do chính chúng ta quyết định.

Con người ta đi quãng đường dài, làm trăm thứ việc cũng chỉ để mưu cầu hạnh phúc. Nhưng hạnh phúc không chạy trốn ai cả, chỉ là đường đời tấp nập ta vội vã quá mà để nó vụt mất mà thôi. Trong bản năng mỗi người phụ nữ, hạnh phúc luôn là thứ họ khát khao, điều họ cần nhất trong cuộc đời là có thể nắm tay ai đó đi đến cuối con đường, dù có gập ghềnh và lắm sỏi đá gian nan. Nhớ nhé, hạnh phúc hay không còn tùy thuộc vào cách mà mỗi người phụ nữ lựa chọn.

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Phụ nữ có hạnh phúc hơn hay không là ở tấm chồng