Thanh toán

Phụ nữ đừng làm khổ phụ nữ vì... đàn ông.

Đăng bởi Marry Doe - 19/02/2016   |   Lượt xem: 681

"Nếu như em thương anh ấy thật lòng thì em nên giữ và trân trọng đừng để anh ấy đi làm khổ những người con gái khác nữa"... Mình cảm phục một người phụ nữ cá tính dám yêu, dám nói, dám buông bỏ, dám nhường đi người mình yêu thương nhất.

Đàn bà cá tính là vậy..!. Họ chỉ dựa vào bản thân mình. Tuy nhiên, khi đã yêu thì yêu rất nồng nhiệt. Đừng ngạc nhiên khi nàng chủ động tán tỉnh một anh chàng nào đó. Từ điển của nàng không có khái niệm “ngại ngần”. Yêu sẽ nói là yêu, không yêu thì quyết sẽ không yêu. Không đong đưa, không nửa vời. Mẫu đàn ông của nàng là những người đàn ông hài hước, lãng mạn một chút, bất quy tắc hơn nàng, thông minh,hiểu biết hơn nàng. Tất nhiên, nàng cũng không chê những anh chàng yếu đuối. Bởi vì nàng cá tính nên nàng có thể “che chở” cho những chàng trai như vậy.

Đàn bà cá tính là vậy! Khi yêu, nàng luôn tự chủ, không quá vồ vập, biết tự chủ cảm xúc của mình, nàng biết trân trọng mối quan hệ vì nàng hiểu rằng bất kỳ mối quan hệ nào cũng sẽ có lúc phải dừng lại ở một thời điểm nào đó. Một mối quan hệ cần buông, một mối quan hệ cần nắm, nàng hiểu hơn ai hết. Phải buông, nàng cũng sẽ buông mà không hề sợ sệt, rất thẳng thừng và không ràng buộc.

Đàn bà cá tính: dám nghĩ, dám làm, tiết chế cảm xúc vô cùng thông minh, quyết liệt và thẳng thắn, quyết đoán mà chắc chắn, yêu điên cuồng nhưng biết buông bỏ đúng lúc. Nàng là vậy!…..

Còn em ạ…. Em còn nhỏ lắm… Đường đời còn dài lắm đừng vỗ ngực xưng tên…nếu như em thương anh ấy thật lòng thì em nên giữ và trân trọng đừng để anh ấy đi làm khổ những người con gái khác nữa…cám ơn em!”.

st: Quế Vân

Bình luận

Viết Đánh Giá
B
Phụ nữ rất hay, họ cố chấp giữ cái tình yêu mà biết là đối phương không toàn tâm toàn ý để rồi đau khổ khi thấy đối phương tay trong tay cùng kẻ khác