Thanh toán

Phụ nữ đừng làm những việc này dù có giận chồng / người yêu

Đăng bởi Marry Doe - 28/02/2016   |   Lượt xem: 704

Khi giận dỗi người đàn ông của mình, phụ nữ thường có xu hướng bi kịch và bi quan hóa vấn đề. Từ đó nhiều việc trở nên thiếu kiểm soát.

Bỏ đi khi đang tranh cãi

Không ít cô nàng cứ cãi nhau là nghĩ đến chia tay, các bà vợ thì xách va ly về nhà ngoại, hoặc đơn giản hơn thì bỏ đi đùng đùng. Đôi lúc để chấm dứt việc tranh cãi họ chẳng biết làm gì hơn là bỏ đi chỗ khác. Nhưng có thể chàng sẽ nghĩ bạn coi thường chàng hoặc lại suy nghĩ bạn đã làm những chuyện điên rồ trong khoảng thời gian ấy... Nếu có muốn bỏ đi hãy bình tĩnh thực hiện điều đó một cách có kiểm soát.

Đi mua sắm xả stress

Không ít các cô nàng, các bà vợ cứ giận chồng, giận dỗi người yêu là tủ đồ lại đầy lên đến mức phát ngốt. Đó là hậu quả của cách giải tỏa cơn nóng giận của nàng nhưng bạn thấy đấy điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới việc kiểm soát chi tiêu và ví tiền của chính bạn. Đến lúc nhìn lại đống đồ được mua trong lúc nóng giận bạn sẽ thấy chúng thật bất hợp lý và tiền thì ra đi một cách quá đỗi "dịu dàng".

Im lặng tuyệt đối hoặc đá thúng đụng nia

Không có gì kinh khủng hơn chiến tranh lạnh đâu. Sự im lặng của bạn có thể khiến đối phương phát điên. Hãy nhớ mọi vấn đề đều phải được giải quyết bằng đối thoại có kiểm soát. Đừng đổ thêm dầu vào lửa bằng sự im lặng chết người của bạn hoặc đá thúng, đụng nia khiến người khác cũng phải phừng phừng theo.

Tìm đến người yêu cũ

Không ít cô nàng cứ giận người yêu là nghĩ tới người yêu cũ. Có người sẽ tìm tới người yêu cũ để kể xấu người yêu hiện tại của mình và khóc lóc... Có trời mới biết chuyện gì sắp xảy ra. Nóng giận luôn mất khôn và có thể bạn sẽ chẳng kiểm soát được hành động của mình lúc này. Một phút yếu lòng có thể ngã vào tay người cũ, hoặc nghĩ dài hơn nếu chàng biết điều đó thì sao? Đơn giản hơn là nếu chàng cũng làm như thế, bạn có cảm thấy nóng mặt và suy diễn đủ điều không? Vì vậy cách tốt nhất là đừng dại dột thực hiện điều này.

Giận cá chém thớt

Giận chàng có thể bạn sẽ giận lây sang người khác. Nếu mối quan hệ đang ở mức yêu đương, bạn có thể nóng nảy với cả mẹ mình hoặc vô cớ mà nói to với cô bạn thân. Còn nếu chàng là chồng của bạn thì có thể bạn sẽ đánh mắng con cái và nói xiên, nói mát... Tất cả những điều vô nghĩa này đều có thể gây tổn thương cho người thứ 3. Hãy nhớ, những người khác cũng có ý nghĩa và quan trọng với bạn như thế nào để cư xử cho đúng mực.

Nhiếc móc, xỉ vả và suy diễn

Trong lúc cãi vã hay giận dỗi đôi lúc có thể bạn tuôn ra những lời lẽ khó nghe, thậm chí có thể gây tổn thương chàng. Đàn ông vốn tự ái cao và họ thường chẳng quên những điều bạn nói. 
 


 

Đôi lúc trí tưởng tượng của phụ nữ cũng thật phong phú và họ thường hồ đồ phán xét và cho rằng tất cả những điều mình nghĩ là đúng khi chưa kiểm chứng. Máu nóng bừng lên và tuôn ra bằng những lời lẽ khó nghe. Lời khuyên là hãy hít thở sâu, đi đọc sách hoặc thực hiện những niềm đam mê khác để tránh việc hàm hồ, suy diễn có thể xảy ra.

Sưu tầm

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Nóng giận mất khôn, sẽ có những hành động và lời nói làm tổn thương lẫn nhau. Lúc cảm thấy mình đang rất nóng giận hãy cố gắng kìm chế, tránh đi một lúc để cho con gian chìm xuống rồi từ từ nói chuyện với nhau để giải quyết.
C
Vợ chồng giận nhau tuyệt đối không bỏ nhà đi, không bỏ về nhà ngoại. Bởi vì nhiều lúc có thệ đi nhưng không thể quay trở về được nữa