Thanh toán

Phụ Nữ Đừng Nên Ngại Đá Chồng Ra Khỏi Giường

Đăng bởi Marry Doe - 17/07/2016   |   Lượt xem: 1225

Em thấy bài viết viết hay nên chia sẻ với các chị, đọc để cảm nhận và hiểu bản thân mình.

Sex là một phần tạo nên cuộc sống của con người nên muốn hay không ai cũng phải hiểu về nó. Thế mà ở Việt Nam, người ta cổ vũ những phụ nữ ngớ ngẩn về sex mới đáng nể chứ!

Giường ơi là giường! Ai chả biết giường là người sành sỏi về sex nhất. Nhưng giường phát ngôn sốc quá đi mất!

Này, tôi nói có gì sai? Phụ nữ các cô rất lạ. Cứ ngồi “chém” với nhau thì nói đủ thứ chuyện bậy, nói cả tinh trùng ấy chứ. Thế mà cứ làm như các cô đều là những người ngoan hiền, không biết cái thứ ấy là gì.

Thì đã đành là thế, nhưng đây không phải là chuyện bô bô nói một cách vô tư như vậy.

Thì đó là chuyện tôi biết rõ nhất. Chả lẽ cô định hỏi tôi về những chuyện chính trị, xã hội trong khi hiểu biết của chiếc giường nhiều nhất vẫn là chuyện… sex. Nếu cô không thích nói chuyện thì thôi.

Không hẳn thế. Tôi thực sự muốn nghe ý kiến của anh. Nhưng đối với phụ nữ phương Đông nói riêng, phụ nữ Việt Nam nói chung, chuyện đó cần nói có văn hóa một chút…

Trong những câu chuyện của các cô lúc trà dư tửu hậu mới chứa đựng nhiều yếu tố thiếu văn hóa. Còn đã nói chuyện sex trên giường là văn hóa rồi bà cô ạ!

Suy cho cùng, cái chuyện này nói là cần phải có văn hóa và không được trần trụi. Tôi vô cùng đồng ý với điều đó. Nhiều khi tôi cứ nghĩ, không biết người phụ nữ mang yếu tố văn hóa lên giường thì cô ta xét khái niệm văn hóa ở góc độ nào. Nhưng theo tôi, văn hóa nhất chính là hiểu được những gì mình đang làm.


phu nu dung nen ngai da chong ra khoi giuong, chuyen sex, tinh duc vo chong, quan he vo chong, anh cuoi, anh cuoi dep, nha hang tiec cuoi, cuoi hoi viet nam

Phụ nữ làm “chuyện ấy” không phải để phục vụ đàn ông mà là vì bản thân mình.
Đừng có mang cái tư tưởng hy sinh vì chồng, vì con lên tận giường (Ảnh minh họa).


Anh có thể nói rõ hơn được không?

Đàn ông lên giường một cách thỏa mái. Nhưng phụ nữ lên giường, đa số là thụ động. Ví dụ, nhiều cô ngớ ngẩn đến mức không hiểu mình làm chuyện sex xong thì cô ta có thể có bầu. Hoặc đa số những phụ nữ tôi biết đều nghĩ rằng, khi đã lên giường với một người đàn ông là cô ta có thể trói buộc người đàn ông đó bên cạnh mình. Và còn nhiều điều ấu trĩ, ngớ ngẩn khác nữa.

Mà tôi, một cái giường không hiểu sao hệ thống suy nghĩ của xã hội là gì lại cứ luôn cổ vũ cho những người hiểu biết ngớ ngẩn về sex để rồi khi xảy ra hậu quả thì dội ầm ầm sự tức giận, sự sỉ vả vào đầu cô ta. Nếu xét một cách công bằng, tôi nghĩ cần phải trang bị cho người phụ nữ những hiểu biết về sex trước khi cô ta bước vào mối quan hệ tình dục với một người đàn ông. Những hiểu biết đó để bảo vệ cô ta thôi!

Ờ thì, tôi nghĩ là cũng cần…

Giờ này mà cô vẫn ậm ờ: Thì cũng cần… Rõ ràng là cần còn gì.

Điều đầu tiên, chúng ta phải thẳng thắn với nhau: Cái gốc của con người chính là bản năng, là duy trì nòi giống, là sex. Ai đó nói cái gốc con người là tính cách tốt xấu, thật ngớ ngẩn. Tính cách là thứ hình thành sau, còn gốc con người chính là sex. Chuyện to đùng thế mà ở cái xứ sở này, người ta cứ cổ vũ những người ngớ ngẩn về sex.

Đàn ông nói anh ta cần một người phụ nữ ngoan, hiền, biết làm việc nhà. Anh ta chọn cho mình một cô như thế, ngoan ngoãn làm ô sin cho anh ta. Và anh ta có những mối quan hệ với người phụ nữ khác. Anh ta luôn chán vợ (nhưng không bao giờ thẳng thắn) và tìm một cái giường khác mà vợ không bao giờ ở đó.

Đàn ông cần sex, cần làm chuyện đó một cách “sạch sẽ” trên giường nhà mình nhưng lại sợ sự hoan lạc thái quá với vợ, sợ vợ mình sành sỏi chuyện ấy. Phụ nữ cả đời làm chuyện sex với một người đàn ông và không dám đặt mục tiêu mình là người tuyệt vời trong chuyện sex.

Chuyện nội trợ, cơm nước cũng thật cần, nhưng đó mới chỉ là một nửa của  cuộc sống. Đàn ông cần bỏ ngay cái thói “ngu” hóa vợ mình trong chuyện sex, sau đó thì hết mình với một người phụ nữ không bao giờ anh ta lấy làm vợ trên cái giường mà cô ta làm chủ. Anh ta sẽ lải nhải bài ca chán vợ, kể xấu vợ và ca tụng người phụ nữ kia.

Chị vợ thì tự hào: Đàn ông có ăn chả, ăn nem ở đâu rồi cũng quay về với vợ. Điều tự hào này ấu trĩ y như việc chị ta tự coi mình là một cái máng lợn với món cám thập cẩm còn những chỗ khác mới có “chả”, có “nem” để cho chồng đổi bữa. Sao mà suy nghĩ kém thế không biết! (Cười khùng khục).

Chuyện trên giường cũng nhiều điều nhỉ! Nhưng làm thế nào để thay đổi được thực trạng này?

Tôi cũng không biết, vì tôi không phải người quyết định ý thức xã hội. (Cười)!

Nhưng theo tôi, phụ nữ ngớ ngẩn về chuyện sex là những người phụ nữ đáng lên án. Phụ nữ làm “chuyện ấy” không phải để phục vụ đàn ông mà là vì bản thân mình. Đừng có mang cái tư tưởng hy sinh vì chồng, vì con lên tận giường. Hãy làm điều đó vì bản thân các cô, vì những khoảnh khắc các cô cảm thấy hạnh phúc y như người đàn ông. Đừng có ngại "đá" chồng ra khỏi giường khi không được như ý.

Nếu chồng cô mà sợ cô sành sỏi về chuyện sex, hãy đá anh ta ra khỏi giường. Chuyện cơ bản như thế trong cuộc sống mà không hiểu biết, không sành sỏi thì chuyện gì mới sành sỏi?

Dù sao thì tôi cũng ghi nhận những ý kiến của anh! Cái này chắc còn phải xem xét dài dài. Nhưng rõ ràng tôi thấy anh có lý. Cảm ơn anh đã rất thẳng thắn!

Bình luận

Viết Đánh Giá
X
Hai người hòa hợp trong chuyện chăn gối rất quan trọng, nếu chuyện này hòa hợp thì những chuyện khác cũng dễ hòa hợp.
X
thật ra em thấy khi phụ nữ nói chuyện với nhau họ nói về chuyện sex cũng rất mạnh bạo, chỉ là khi ở trước mặt người đàn ông của họ họ lại tỏ ra ngu ngơ. Khi yêu nhau thì không nên thể hiện sành sỏi về chuyện sex nhưng em nghĩ đã là vợ chồng thì cũng nên suy nghĩ làm sao để thay đổi một chút không nên lúc nào cũng theo một khuôn mẫu. Nếu biết thay đổi thì em nghĩ đời sống tình dục của hai vợ chồng sẽ phong phú hơn rất nhiều.
X
nhiều cô vợ cưới rồi vẫn còn ngu ngơ về vấn đề này lắm, họ chỉ quan hệ khi người chồng đòi hỏi mà thôi, nên thường dẫn đến sự nhàm chán
L
Các bạn gái thời nay cũng chịu tìm hiểu lắm không như ngày xưa ít thông tin, sách báo
L
Vâng, mạnh bạo quá thì có khi chàng sợ ấy
L
Hii..vấn đề này trong tình yêu không thể thiếu
P
Những cặp vợ chồng trẻ sẽ tìm hiểu kĩ hơn hii
P
Mình vẫn nên e ấp một chút thì hơn
P
bài viết đề cập đến vấn đề nhạy cảm, nhưng nền tảng duy trì hạnh phúc
H
đó cũng là một phần giúp mình giữ gìn hạnh phúc gia đình