Thanh toán

PHỤ NỮ KHI THẤY NHỮNG DẤU HIỆU NÀY TRONG TÌNH YÊU THÌ HÃY COI CHỪNG

Đăng bởi Marry Doe - 30/06/2017   |   Lượt xem: 512

Anh ấy có chia sẻ với bạn về những giấc mơ, khát vọng, nỗi lo lắng của mình hay không? Nếu câu trả lời đều là "Không", bạn phải hiểu rằng bạn chỉ là con số 0 trong trò chơi tình ái của anh ta mà thôi.

Nhu cầu tìm kiếm một đối tác để yêu và người sẽ trở thành bạn đời của mình là một nhu cầu khá phổ biến cũng như hết sức bình thường. Ai chẳng khao khát có một người thuộc về chỉ riêng mình để cùng trò chuyện, để được tựa vào mỗi khi mệt mỏi, để được âu yếm, yêu thương? Là phụ nữ, tất cả chúng ta đều mong muốn có một người đặc biệt như thế trong cuộc đời của mình. 

Phụ nữ khi thấy những dấu hiệu này trong tình yêu thì hãy coi chừng

Chính vì quá khao khát, nên có thể đôi khi sẽ khiến chúng ta rơi vào những mối quan hệ tồi tệ mà không hề hay biết.

Dưới đây là những dấu hiệu mà nếu như nó đã từng xuất hiện trong mối quan hệ của bạn, thì hãy nói lời tạm biệt người ấy trước khi quá muộn.

Tình yêu chỉ có một chiều

Một mối quan hệ muốn tồn tại nhất định phải có sự nỗ lực từ hai phía. Nếu người ấy chỉ là một người biết nhận về thay vì phải cho đi, đó dĩ nhiên là một mối quan hệ không lành mạnh. Nếu bạn thấy mình đang phải hi sinh và bỏ ra quá nhiều mà không nhận được hồi đáp gì, điều đó cũng có nghĩa tình cảm này chỉ có một chiều và điều này không đủ để mối quan hệ đi đến cuối cùng.

Anh ấy không tình cảm

Những kế hoạch đường dài hầu như không có mặt anh ấy tham gia với bạn, liệu anh ấy có muốn cam kết với bạn hay không? Nếu mối quan hệ không có sự cam kết, nó sẽ có nguy cơ tan vỡ bất kì lúc nào. Ví dụ mỗi khi hai người cãi nhau, anh ấy thường nói "Chia tay đi". Điều đó chứng tỏ anh ấy không thực sự đầu tư tình cảm vào mối quan hệ này. 

Phụ nữ khi thấy những dấu hiệu này trong tình yêu thì hãy coi chừng

Cái tôi của anh ấy quá lớn

Khi đã quyết định yêu và tính chuyện lâu dài với nhau thì không nên để cái tôi xuất hiện trong mối quan hệ. Đối phương nên là một nửa tốt nhất của bạn và dẹp bỏ cái tôi của mình đi - nhất là những khi hai người có xung đột. Nếu anh ấy chưa từng xin lỗi bạn vì những sai lầm của anh ta thì có lẽ mối quan hệ này sẽ không được dài lâu.

Anh ấy có quá nhiều bí mật

Nếu hai bạn đang sống cùng nhau nhưng có quá nhiều điều về đời tư của anh ấy mà bạn lại không được biết tới, điều đó thật đáng để nghi ngờ. Anh ấy có nói với bạn về gia đình mình chưa? Anh ấy có đưa bạn đến gặp họ? Anh ấy có chia sẻ với bạn về những giấc mơ, khát vọng, nỗi lo lắng của mình hay không? Nếu câu trả lời đều là Không, bạn phải hiểu rằng bạn chỉ là con số 0 trong trò chơi tình ái của anh ta. Anh ấy hoàn toàn không muốn lâu dài với bạn. 

Phụ nữ khi thấy những dấu hiệu này trong tình yêu thì hãy coi chừng

Giữa hai bạn không có sự giao tiếp

Giao tiếp giữ một vai trò cực kì quan trọng trong mối quan hệ. Nếu đó là mối quan hệ có sự cam kết, giữa hai người sẽ có sự chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống nhiều hơn. Còn nếu như anh ấy không hề chia sẻ bất kì điều gì với bạn, thậm chí cực kì ít nói, thì bạn nên lo lắng cho mối quan hệ của mình và suy nghĩ xem liệu hai người có thể đi tiếp nếu như không hiểu gì về nhau hay không.

Có thể từ trong tiềm thức bạn đã nhận ra có điều sai trái trong mối quan hệ của mình, rằng nó không đi theo hướng mà bạn mong đợi. Nhưng bạn lại chọn cách lờ đi những dấu hiệu đó vì không muốn lựa chọn cô đơn. Nhưng một lời khuyên chân thành dành cho bạn đó là hãy sáng suốt để nhận ra những dấu hiệu cảnh báo càng sớm càng tốt, thậm chí rời khỏi mối quan hệ đó nếu như nó thật sự không có tương lai bạn nhé!

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào