Thanh toán

PHỤ NỮ THẾ NÀY ĐÀN ÔNG TUYỆT ĐỐI ĐỪNG BỎ QUA

Đăng bởi Marry Doe - 02/03/2016   |   Lượt xem: 582

Phụ nữ có đủ những phẩm chất sau đây là người phụ nữ tuyệt vời

1. Cô ấy chung thủy.
Đây là điều thiết yếu đối với một người phụ nữ. Cô ấy có thể khuyết điều nọ, thiếu điều kia nhưng chung thủy thì tuyệt đối cần phải có. Lấy được một người phụ nữ chung thủy, coi như bạn đã bớt được nỗi lo của nửa đời người.

2. Cô ấy là người biết điều.
Không mưu cầu một hình mẫu khéo léo, tốt trên đẹp dưới. Chỉ cần người phụ nữ của bạn biết sống, biết nhẫn nhịn, biết gìn giữ đúng nghĩa một mái ấm gia đình.

3. Cô ấy yêu trẻ con và thân thiện với người lớn tuổi.
Một cô gái yêu trẻ con thường có thiên chức làm mẹ, biết chăm sóc và yêu thương con. Còn việc luôn tươi cười, thân thiện, giúp đỡ những người lớn tuổi có thể là một hình ảnh phản chiếu trong tương lai của một cô con dâu tốt mà cha mẹ bạn luôn mong ước

4. Cô ấy độc lập.
Đây là một mẫu con gái mạnh mẽ rất đáng ngưỡng mộ. Độc lập về cả kinh tế lẫn tình cảm. Cô ấy không cần dựa dẫm vào bất kỳ ai để có được thứ mình muốn. Cô ấy chịu được cô đơn để không nắm bừa một bàn tay.

5. Cô ấy đảm đang, tháo vát.
Đàn ông thường kém trong việc quản lý chi tiêu, đó là lý lo họ đưa lương cho vợ. Người phụ nữ đảm đang, tháo vát giúp đàn ông yên tâm lo công việc. Cơm ngon, canh ngọt hay những thứ thuộc phạm trù gia đình luôn nằm gọn trong lòng bàn tay họ.

6. Cái tôi của cô ấy không quá lớn và không quá ích kỷ.
Ai cũng có lòng tự trọng và chút ích kỷ cho bản thân, nhưng bạn sẽ không thể dung hòa một cô gái luôn cho mình đúng, luôn đặt lợi ích của bản thân lên trên hết trong mọi sự việc.. Đổi lại một cô gái biết chia sẻ, lắng nghe sẽ dịu dàng hơn rất nhiều.

7. Cô ấy yêu cha mẹ, gia đình.
Chắc rồi, một cô gái không yêu thương cha mẹ mình thì chẳng thể yêu một ai khác. Yêu thương cha mẹ là yếu tố nuôi dưỡng hình thành lên một cô gái giàu tình cảm.


(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá
B
Hiếm có người hội tụ đủ các yếu tố này lắm. Chỉ cần có một vài phẩm chất trên là đủ rồi
B
Hoặc các chàng sợ một người quá hoàn hảo sẽ khó chung sống
T
Chắc là các chàng chưa nhìn thấy thôi. hi
T
Một cô gái ntn này thì sẽ khối chàng khao khát cô ấy sẽ về chung nhà với mình đấy. Một cô nàng đắt giá
G
Một cô gái tuyệt vời không hiểu sao có những cô gái đạt hết các tiêu chuẩn này mà vẫn ế ^^ Các ông dường như còn đòi hỏi cao xa hơn hoặc không cần quá nhiều.