Thanh toán

Phụ nữ thực tế - đàn ông phát cuồng

Đăng bởi Marry Doe - 24/03/2016   |   Lượt xem: 1008

Trên đời này tình yêu có rất nhiều loại, nhưng với tôi, tình yêu chỉ có một loại duy nhất chính là "tình yêu thực tế".

Chúng tôi yêu nhau, anh ấy hứa hẹn, tôi nghe nhưng chưa từng nghĩ rằng phải chờ đợi anh ấy thực hiện. Bởi tôi hiểu lời hứa đôi khi chỉ có giá trị ngay khoảng khắc ấy, nó chỉ có giá trị tạo niềm vui cho giây phút hiện tại, ngoài ra sau khi thời gian trôi đi, nó không còn tác dụng. Tôi ủng hộ anh ấy vô điều kiện, ủng hộ anh ấy trong tất cả mọi vấn đề, tôi muốn anh ấy có động lực để cố gắng. Nhưng tôi không hoang tưởng anh ấy cố gắng vì tôi, vì tương lai sau này. Bởi đôi khi thứ anh ấy theo đuổi là vì chính anh ấy và dành cho ai khác, ngoài tôi. Đấy chỉ la tôi suy nghĩ theo phương hướng thực tế. Còn thứ tôi tin tưởng, là những gì đối phương dám từ bỏ vì tôi, ngay cả thứ anh ấy quý trọng nhất, vì tôi anh ấy cũng có thể từ bỏ mới là đáng quý. Nên các cô gái của tôi ạ, khi yêu hãy nhìn vào thực tế, đừng quá mơ mộng và viễn tưởng. Đàn ông hứa sẽ cưới bạn, cho dù anh ta dắt tay bạn vào lễ đường và trao nhẫn cưới cho bạn, bạn cũng chẳng thể chắc chắn rằng anh ta sẽ không thay lòng. Nên khi chúng ta sống thực tế, có vỡ lở cũng có thể an nhiên đối mặt. Đừng ảo mộng rồi đưa mình vào vòng xoáy. Hoa có thể nở, cũng có thể tàn. Chỉ có giây phút hiện tại là đáng trân trọng và lưu giữ. Lời họ hứa, có thể là giả. Nhưng giây phút họ nói, chắc chắn là thật lòng. Trân trọng và lưu giữ Sưu tầm

Bình luận

Viết Đánh Giá
V
Qua ung ho Minh voi nhe
B
Đâu phải cái gì thực tế cũng thể hiện ra hết. Mù quáng thực sự mà đc hạnh phúc mình nghĩ là ăn may thôi
B
Chuẩn đó, hảo ngọt nên dễ bị dụ và làm cho mụ mị
T
Chắc là bao gồm tất: ngu để dễ bảo, ngu để các ông ấy được thể hiện mình là đàn ông, ngu để các ông ấy còn.... =))
G
Sự thật thì luôn phũ phàng. Tình yêu thực tế hay bị mọi người hiểu thành thực dụng và không thật. Sáng suốt quá mấy ai yêu. Mình thấy đa phần những người mù quáng chút lại được yêu mê đắm bởi đàn ông vốn thích che chở và thể hiện. Bạn thực tế là bạn mạnh mẽ sẵn sàng yêu được, buông được. Đàn ông sợ thì chuẩn hơn.
G
Mình cũng thấy đa phần đàn ông sợ người phụ nũ thực tế khi yêu hơn là mê mệt. Bởi để thực tế như vậy thì sẽ rất sáng suốt và lý trí. Các ông khó có cơ hội tòm tem bên ngoài.
C
Mơ mộng nhiều chỉ thất vọng thôi
C
Thực tế nhưng không phải thực dũng em nhé
C
Tại phụ nữ mình thích ngọt đó mà
C
Thực tế dù có phù phàng chút cũng dể chấp nhận hơn