Thanh toán

Phú Quốc- điểm đến tuyệt vời cho tuần trăng mật

Đăng bởi Marry Doe - 27/04/2018   |   Lượt xem: 586

Đa số khách du lịch đến phú quốc đều tìm đến những khu resort biển, ở nơi đó, du khách có thể thỏa thích hòa mình với biển với những bãi biễn dài và đẹp, những bãi cát trắng tinh...

Vườn sinh thái ÚT PHƯỢNG tọa lạc tại tổ 2, ấp 2, xã Cữa Cạn, huyện Phú Quốc. Với khuôn viên rộng hơn 20 héc ta, được phủ xanh hoàn toàn với nhiều loại cây ăn trái, có con suối mát thiên nhiên chạy quanh khu sinh thái. Tất cả tạo nên 1 bầu không khí trong lành xanh mát, với thực đơn phong phú quí khách đến với vườn sinh thái ÚT PHƯỢNG sẽ được phục vụ các món ngon đặc sản hấp dẫn với giá cả phải chăng. 

 

 

Và đặc biệt quí khách có thể tự tay hái cho mình những quả trái cây ngon..

 

 

Với khu nhà sàn thoáng mát, được thiết kế với chất liệu hoàn toàn từ gỗ thiên nhiên, sẽ mang đến cho quí khách không gian tao nhã, ấm cúng.

 

 Đặc biệt từ phía hành lang của khu nhà sàn, quí khách sẽ ngắm toàn khu sinh thái như 1 bức tranh thiên nhiên xanh mát, lọng gió.

 

 

 

 

Đến với vườn sinh thái ÚT PHƯỢNG, quí khách sẽ được hòa mình với thiên nhiên, đánh tan những mệt mỏi của công việc, và sẽ bắt đầu làm việc hiệu quả sau những ngày nghĩ ngơi thú vị trọn vẹn.

 

 

 

Vườn sinh thái ÚT PHƯỢNG hứa hẹn sẽ phục vụ cho quí du khách 1 kì nghĩ thú vị trọn vẹn.

 

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Phú Quốc mùa nào cũng luôn có những điều tuyệt diệu
N
Cũng muốn được đến Phú Quốc một lần, thấy biển ở đây rất đẹp