Thanh toán

"Quốc bảo nhan sắc" Song Hye Kyo lần đầu tiên tiết lộ bí quyết để có làn da đẹp khiến fan girl mê mệt

Đăng bởi Marry Doe - 02/09/2018   |   Lượt xem: 849

Song Hye Kyo không chỉ được trời phú cho tài năng diễn xuất tuyệt vời, mà nữ diễn viên luôn nằm trong top nữ diễn viên có làn da đẹp nhất xứ Hàn. Cùng nghe những bí quyết lần đầu được cô chia sẻ để có làn da đẹp không tì vết nhé.

Nổi tiếng sở hữu cho mình một làn da trắng mịn màng, không chút tì vết. Song Hye Kyo trở thành tiêu chuẩn của cái đẹp và là ngọc nữ xứ kim chi. Gần đây, nữ diễn viên Song Hye Kyo gặp gỡ truyền thông Trung Quốc khi tham gia một sự kiện làm đẹp tại Hồng Kông. Khi được hỏi bí quyết để sở hữu làn da trắng mịn màng không tì vết, Song Hye Kyo không ngần ngại chia sẻ:

"Tôi hạn chế trang điểm trong lúc không có lịch trình. Mỗi lần gặp gỡ bạn bè riêng tư, tôi chỉ trang điểm nhẹ nhàng". Ngoài ra, nữ diễn viên còn tiết lộ thêm: "Lúc còn trẻ, tôi có thể ăn bất cứ thứ gì tôi thích, nhưng sau 30 tôi, tôi bắt đầu kiểm soát và ăn uống lành mạnh hơn''.

Song Hye Kyo lần đầu tiết lộ bí quyết để có làn da đẹp

Song Hye Kyo ngọc nữ xứ kim chi.

1. Chế độ dinh dưỡng

Nuôi dưỡng một làn da đẹp trước hết phải bắt đầu từ bên trong. Bí quyết làm đẹp cơ bản của Song Hye Kyo là luôn cố gắng duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, vì tình trạng của cơ thể sẽ biểu hiện trực tiếp lên làn da. Mỗi ngày, cô bắt đầu bằng hai cốc nước lớn trước bữa sáng để làm sạch dạ dày và uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để cung cấp độ ẩm cần thiết cho cơ thể và cũng để dưỡng ẩm cho làn da. Cô cũng ưu tiên nạp thức ăn chứa nhiều vitamin để da được sáng mịn hơn. Song Hye Kyo thường tránh xa các thực phẩm có hại cho da như đồ ăn nhanh, bánh ngọt, chocolate, nước uống có ga.

Song Hye Kyo lần đầu tiết lộ bí quyết để có làn da đẹp

Nuôi dưỡng một làn da đẹp trước hết phải bắt đầu từ bên trong.

2. Dưỡng da

Bí quyết để có được làn da như pha lê trong suốt của Song Hye Kyo là kết hợp những sản phẩm dưỡng da cao cấp với chế độ chăm sóc bằng các sản phẩm tự nhiên tại nhà. Hai lần một tuần là tần suất Song Hye Kyo sử dụng các loại mặt nạ thiên nhiên tự làm tại nhà như trứng và mật ong, mật ong và nước, sữa tươi, massage mặt bằng đá lạnh.

Song Hye Kyo lần đầu tiết lộ bí quyết để có làn da đẹp

Bí quyết để có được làn da đẹp của Song Hye Kyo là kết hợp những sản phẩm dưỡng da cao cấp với chế độ chăm sóc bằng các sản phẩm tự nhiên tại nhà.

3. Trang điểm

Song Hye Kyo luôn chọn sự tự nhiên làm chuẩn mực để tôn lên làn da trắng mịn rạng rỡ của mình. Ngoài ra nữ diễn viên hạn chế trang điểm trong lúc không có lịch trình. Mỗi lần gặp gỡ bạn bè riêng tư, chỉ trang điểm một cách nhẹ nhàng.

Song Hye Kyo lần đầu tiết lộ bí quyết để có làn da đẹp

Song Hye Kyo luôn chọn cho mình lối makeup nhẹ nhàng, đơn giản.

4. Tập luyện

Sở hữu dáng người nhỏ nhắn nhưng cân đối, Song Hye Kyo tiết lộ chế độ tập luyện của mình. Nữ diễn viên đã tạo cho mình thói quen tập thể dục đều đặn để giữ vóc dáng. Cố gắng đến phòng tập nhiều hơn 4 lần một tuần, 20 phút tập các bài co giãn cơ trước và sau các bài tập. Sau mỗi buổi tập, thư giãn bằng cách ngâm mình trong bồn nước ấm với các loại thảo mộc như oải hương, hoa hồng,… để xua tan mệt mỏi và căng thẳng.

Song Hye Kyo lần đầu tiết lộ bí quyết để có làn da đẹp

Sở hữu dáng người nhỏ nhắn nhưng cân đối, Song Hye Kyo có một chế độ tập luyện riêng của mình.

Những bí quyết này hoàn toàn rất đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện được. Hãy mau mau áp dụng bí quyết này ngay từ hôm nay để có nhan sắc trẻ trung mãi bạn nhé!

Bestie

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào