Thanh toán

Quy tắc tình yêu của những cặp đôi hạnh phúc

Đăng bởi Marry Doe - 13/04/2016   |   Lượt xem: 2729

Thỉnh thoảng chúng ta bắt gặp được những cặp đôi lớn tuổi tình tứ nắm tay nhau dạo phố và thầm ngưỡng mộ. Bất kỳ cô gái nào cũng thầm mong tìm được một người có thể cùng mình nắm tay qua những năm tháng rực rỡ nhất của đời người. Bất kỳ mối tình nào cũng cần các cặp đôi cùng nhau nuôi dưỡng và trải qua thử thách của thời gian. Và có những quy tắc giúp bạn thực hiện được điều đó.


o-HAPPY-MATURE-COUPLE-facebook-1024x512

1. Yêu là cởi mở

Yêu là cởi mở với nhau (không phải chỉ có "cởi" hay "mở" đâu nhé) bởi giao tiếp luôn là chìa khoá vàng trong mọi mối quan hệ. Khi hai bạn có thể cởi mở trao đổi với nhau trong mọi vấn đề thì tình cảm của cả hai cũng sẽ dần có những chuyển biến tích cực hơn. Giữ chặt cảm xúc của riêng mình chẳng buồn hé răng phàn nàn những điều nửa kia khiến bạn không hài lòng chưa bao giờ là một cách hay để giữ tình yêu.

2. Tin tưởng nửa kia của mình sẽ thay đổi theo hướng tích cực

Cuộc sống vốn là một hành trình đầy biến động và chúng ta cũng luôn phải thay đổi để phù hợp với những giai đoạn khác nhau của cuộc đời. Vì vậy, nếu nửa kia của bạn vẫn mãi chỉ là anh chàng lãng mạn, vô lo đối với tương lai thì cũng chưa hẳn là điều tốt. Những thay đổi tích cực của chàng sẽ có những ảnh hưởng tốt đối với tình cảm của cả hai hơn, để cả hai dần trưởng thành hơn trong tình yêu.

Vì vậy, thay vì lo lắng khi chàng có những thay đổi so với những ngày đầu quen nhau thì hãy chấp nhận và học hỏi từ những thay đổi của chàng. Những cặp đôi hạnh phúc vẫn thường cùng nhau trưởng thành trong nhận thức và tình cảm. Hãy cùng đồng hành với những thay đổi tích cực của nửa kia chứ đừng quay lưng lại với những thay đổi đó nhé.

3. Không ai có thể là người hoàn hảo, sai lầm hay tranh cãi sẽ khiến chúng ta yêu nhau hơn

001ec9790963136304b81b
Tất cả chúng ta đều không ai có thể hoàn hảo và sai lầm là điều luôn rất khó tránh khỏi. Những cặp đôi hạnh phúc luôn hiểu sự khác biệt giữa việc tranh luận và cãi vã khác nhau như thế nào. Các cặp đôi vẫn thường tranh luận với nhau nhưng đây là một cách để giải quyết những vấn đề của cả hai. Các cặp đôi hạnh phúc thường nói về những điều mình chưa hài lòng về đối phương thay vì đổ lỗi, quăng ra những ngôn từ làm tổn thương nửa kia của mình hoặc âm thầm "ghim" lại lỗi lầm của người kia.

4. Thành thật

Thành thật chính là một loại keo siêu bền có thể gắn chặt tình yêu của bạn. Sẽ chẳng có lý do nào có thể biện minh cho việc bạn giấu diếm bất kỳ điều gì với nửa kia của mình. Cởi mở và trung thực sẽ mang hai bạn đến gần nhau hơn. Những lời nói dối và hành động che giấu bí mật sẽ chỉ làm tình yêu của hai người dần rạn nứt.

5. Người yêu tốt cũng là người bạn tốt

Những cặp đôi hạnh phúc luôn chia sẻ mọi thứ với nửa kia của mình, dành thời gian bên nhau và cũng thật lòng "hoà nhập" với bạn bè của nửa kia.

6. Tận hưởng thời gian bên nhau

56433bd2fed6b65

Yêu là cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau, nhưng nếu bạn cảm thấy không vui với tình yêu của chính mình thì sao? Để hạnh phúc bên nhau điều quan trọng là bạn phải cảm thấy vui vẻ khi ở bên cạnh nửa kia của mình. Nếu bạn không thể dành nhiều thời gian vui vẻ và thử những nhiều mới lạ cùng chàng thì có thể, chàng chưa phải là Mr. Right của riêng bạn. Hạnh phúc là khi cả hai cùng nhau tạo ra những ký ức vui vẻ và có thể cùng nhau cười đùa những vụng dại của tuổi trẻ khi về già.

7. Hiểu được tầm quan trọng của “chuyện ấy”

Tình dục cũng là một yếu tố quan trọng trong tình yêu. Các cặp vợ chồng hạnh phúc thường chú ý đến chất lượng đời sống tình dục và đặc biệt không bao giờ cấm vận "chuyện ấy" như một hình phạt đối với nửa kia. Thẳng thắn và cởi mở trao đổi nhưng không chỉ trích về vấn đề nhạy cảm này sẽ giúp các cặp đôi hiểu nhau hơn. Và có đến hàng trăm nghiên cứu đã chỉ ra được rằng hoạt động tình dục được diễn ra thường xuyên, trên cơ sở tự nguyện của cả hai sẽ giúp cho tình yêu thăng hoa hơn rất nhiều.

8. Ưu tiên cho nhau đầu tiên

Gia đình, bạn bè, công việc, học hành, con cái, những thứ vui riêng... đều là những điều chiếm rất nhiều thời gian của bạn. Nhưng cho dù có bao nhiêu bận rộn trên đời thì nửa kia cũng cần được bạn ưu tiên nhiều hơn. Dành thời gian bên nhau là một trong những bí quyết giúp bạn giữ gìn hạnh phúc dài lâu.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
có rất nhiều bí quyết dạy chúng ta làm thế nào để yêu, để hạnh phúc, nói thì dễ nhưng làm rất khó
L
Chúc 2 em thành công thật nhiều nhé
L
Mình cũng thích những quy tắc này và cố gắng học hỏi
H
Tụi em sẽ cùng cố gắng để trở thành một cặp đôi hạnh phúc ^^