Thanh toán

Quy trình thực hiện Trung Thu Rau Câu Nhân Đậu Đỏ Các bạn Đã Làm thử ?

Đăng bởi Marry Doe - 01/09/2016   |   Lượt xem: 552

Bánh trung thu rau câu nhân đậu đỏ cùng với lớp lớp bên ngoài bánh dể chịu mát dịu biến tấu với cùng với phần nhân đậu đỏ bùi bùi đầy đầy sức thu hút

Ra đời khá muộn so cùng với 2 dòng bánh trung thu truyền thống nhưng bánh trung thu rau câu vẫn chứng tỏ được sức cuống hút của chúng mình. Bánh mềm mỏng mềm dẻo, dịu mát, dễ ăn và mang phần lớn mùi vị công phu làm cho cho nhiều người đơn giản nghiện khi ăn nó. Trong bài hôm nay, chúng mình sẽ tìm hiểu one dạng hương thơm khá được nhiều người biết đến và sở hữu đáng ghi nhớ may mắn khi được ăn trong ngày rằm tháng 8 * Cùng với cách làm bánh trung thu rau câu nhân đậu đỏ

Nguyên liệu bạn cần có cần chuẩn bị:

One gói bột rau câu agar, làm được Tư bánh khuôn 250 gr

Một lít nước lọc

2 thìa coffee cacao.

150 mililit nước cốt dừa

300 g đường cát

Nhân bánh: 300 gam đậu đỏ.

Công thức làm món trung thu rau câu nhân đậu đỏ:

Công đoạn 1: Om đậu đỏ trong nước cùng với 1 thìa café muối từ Năm + Tám 60 phút, vớt ra, để ráo, hấp 9, ước tính 40 ~ 50 'p. Sau khi hổn hợp đậu đã chín, lấy ra, nghiến tơi hay cho vào máy xay sinh tố để đánh mịn, rót ra cối giã lại lần nữa cho đến khi tơi.

Công đoạn 2: Cho 150 gr đường cát vào đậu đỏ, đảo đều lên để đường cát hòa quyện cùng với đậu. Để yên trong 2 giờ. Vo nhân đậu đỏ thành từng viên tròn lớn hài lòng bàn tay hay vuông dẹp với kích thước bằng 1 nữa so cùng với khuôn bánh trung thu. Để nhân vào ngăn mát tủ lạnh trong lúc nấu lớp vỏ bánh.

Công đoạn 3: Cho nước lọc vào nồi, cho vào nước cốt dừa, đun thì thêm vào đường cát, quậy cho tan đều, rắc bột rau câu agar vào nồi, quậy đều tay để bột tan đều không bị vón cục. Khi bột tan hoàn toàn, đun sôi cùng với lửa vừa cho vào 1 ít Hai 'p, cho bột ca cao vào sau cùng để tạo màu cho bánh.

Công đoạn 4: Rót rau câu vào khuôn, chỉ rót 1/3 khuôn. Đặt khuôn ra cho mát, có quạt, để rau câu đông 1 lớp mỏng thì lấy nhân đậu đỏ ra, để lên trên, rót tiếp phần rau câu còn lại cho đến đầy khuôn. Để cho đến khi không còn nóng hoàn toàn thì bỏ vào tủ lạnh trong Hai * Ba giờ. Sử dụng dao mỏng để lấy bánh ra. Các bạn có thể thêm vào hộp để biếu người thân, các bạn bè. Bánh các bạn có thể giử gìn trong tủ mát Hai + Ba ngày.

Chúc các bạn thành công cùng với công thức làm bánh ngon này nha ! 

Không chỉ có thể bạn có thể tham khảo thêm một vài công thức làm bánh ngon khác tại đây : bánh trung thu gà quay xá xíu

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
nhìn ngon mắt và đẹp mắt ghê đó bạn