Thanh toán

Ren 3D tinh xảo, sang trọng cho váy cưới.

Đăng bởi Marry Doe - 14/07/2016   |   Lượt xem: 1223

Cùng với điểm nhấn sexy chất liệu xuyên thấu, phom dáng đuôi cá được thiết kế một cách kỳ công càng làm tăng thêm nét quyến rũ cho người mặc.

Ren là 1 chất liệu trang trí không thể không được nhắc đến từ xưa đến nay trên những mẩu váy, áo dài, áo cưới của người phụ nữ. Nhưng có 1 điều, cuộc sống càng hiện đại, những mẩu ren, kiểu dáng những chiếc váy càng cách tân điêu luyện, ngày càng tôn vinh dáng đẹp của các cô dâu trong ngày trọng đại và hôm nay, chúng ta cùng nhau khám phá về ren 3d được 'điêu khắc' tinh xảo trên những chiếc váy kỳ công, đẹp quyến rũ như thế nào nhé!

[Caption]Dáng bồng của váy giúp tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính của cô dâu phương Đông, nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm qua đường cắt nửa kín nửa hở ở ngực

Dáng váy bồng giúp tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính của cô dâu phương Đông, nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm qua đường cắt "nửa kín nửa hở" ở ngực. Kỹ thuật dựng 3D mới nhất được nhà thiết kế áp dụng trong bộ soiree bồng bềnh.

[Caption]Sự kết hợp của mốt trễ vai với cổ chữ V xẻ sâu tạo nên vẻ gợi cảm cho bộ váy. Phần đắp ren trong suốt ở vai và ngực áo giúp cô dâu không lo bị hớ hênh khi di chuyển nhiều trong ngày trọng đại.

Sự kết hợp của mốt trễ vai với cổ chữ V tạo nên vẻ gợi cảm cho bộ váy. Trên lớp voan trắng tinh khôi, họa tiết ren phủ trọn phần ngực và điểm xuyết nhẹ nhàng xuống eo và thân toát lên sự mềm mại mà sang trọng cho cô dâu trong ngày trọng đại.

[Caption]Váy đuôi cá mang hơi hướng hiện đại, thanh lịch với những dải pha lê lấp lánh chạy dọc thân váy, họa tiết tinh tế nhấn ở viền cổ và tay.

Váy đuôi cá mang hơi hướng hiện đại, thanh lịch với những dải pha lê màu đồng lấp lánh chạy dọc thân váy, họa tiết tinh tế nhấn ở viền cổ và tay. Phần đắp ren trong suốt ở vai và ngực áo giúp cô dâu không lo bị hớ hênh khi phải di chuyển nhiều.

[Caption]Những họa tiết thêu ren tỉ mỉ tạo thành hình trái tim ở lưng váy giúp cô dâu càng trở nên thu hút khi nhìn từ phía sau.

Những họa tiết thêu ren tỉ mỉ ở lưng váy giúp cô dâu càng trở nên thu hút khi nhìn từ phía sau.

[Caption]Váy cưới trắng tinh khôi đính hoa 3D cầu kỳ với những cánh hoa rơi giúp cô dâu nổi bật trong đám cưới.  từ vải sheer mềm mại, xuyên thấu thêu ren tỉ mỉ. Xen lẫn họa tiết ren thêu nổi là chi tiết đính đá pha lê lấp lánh khiến bộ trang phục thêm bắt mắt.

Xen lẫn họa tiết ren thêu nổi là chi tiết đính đá pha lê lấp lánh khiến bộ trang phục thêm bắt mắt. Những khoảng vải trong suốt để lộ da thịt ở ngựcvà cánh tay càng khiến mẫu váy dáng xòe thêm gợi cảm.

vay-cuoi-diem-ren-3d-tinh-xao-long-lay-5[Caption]Dáng váy này còn giúp cô dâu ăn gian chiều cao, trông thon thả và uyển chuyển hơn nhờ phần hông ôm sát vòng 2.

Dáng váy đuôi cá giúp cô dâu "ăn gian" chiều cao, trông thon thả và uyển chuyển hơn nhờ phần hông ôm sát vòng 2.

[Caption]Sự kết hợp của hai chất liệu hoa ren, vải trong suốt cùng đường cắt may tinh tế đã mang đến thiết kế váy cưới vô cùng sexy.

Sự kết hợp của hai chất liệu hoa ren, vải trong suốt cùng đường cắt may tinh tế đã mang đến thiết kế váy cưới vô cùng sexy.

vay-cuoi-diem-ren-3d-tinh-xao-long-lay-8

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhà thiết kế Quyên Nguyễn.

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
đúng thế, rất sang trọng tinh tế với ren khi cô dâu mặc chúng.
H
ren cộng với sự cắt sẻ cut-out tinh tế bộ váy sẽ thêm quyến rũ
H
ren đang lên ngôi mà
H
những kiểu váy cưới ren 3D rất ấn tượng nè
H
làm nổi bật cô dâu khi mặc nữa chị ha
H
những kiểu váy ren thật là đẹp.
D
Em thích mẹ em mặc áo dài đính ren 3d giống em
D
Em thích mẩu váy đầu tiên ấy
D
Và nhìn cũng rất sang trọng chị ạ
D
Em cũng thích áo cưới đính thêm ren 3d