Thanh toán

Review nhũ highlight cho tóc, đẹp và tiện lợi

Đăng bởi Marry Doe - 02/03/2016   |   Lượt xem: 1200

Nhuộm highlight cho tóc đẹp nổi bật nhưng khó đổi màu, và cũng không tiện nếu mấy chị đi học, làm ở môi trường nghiêm túc. Vậy hãy thử highlight cho tóc dạng mascara này nha.

Sinh viên đi học đi làm hay dân văn phòng không tiện nhuộm tóc highlight vì sợ nổi bật quá, nhưng nếu thích cuối tuần quẩy tí thôi rồi hôm sau lại đâu vào đấy thì mấy chị có thể thử cách của em. Em dùng highlight cho tóc dạng mascara, rất đẹp và sau khi gội đầu thì bay luôn nên rất tiện để đổi kiểu cho tóc.

Mascara cho tóc,nghe cũng lạ nhỉ? Thì đây em review luôn nè:


highlight-toc-webtretho-3
Cây này em dc tặng. Mấy chị thích có thể search “mascara cho toc” cũng có nhiều loại lắm nhé. Cái này thì vỏ chắc chắn và sang, cầm gọn, tiện để nhét ví làm điệu bất cứ khi nào muốn quẩy

highlight-toc-webtretho-4

Vì mình muốn tóc ánh vàng như nhuộm highlight nên chọn màu vàng nhũ này. Cực mịn luôn mấy chị ơi.

highlight-toc-webtretho-5
Mở ra bên trong thì đầu chải là dạng mascara, rất dễ thao tác. Chỉ cần giữ thẳng lọn tóc và chải từ gốc đến ngọn thôi.

highlight-toc-webtretho-6
Swatch thử màu vàng nhũ này lên tay cho mấy chị xem nè.

highlight-toc-webtretho-1
 

Nhìn hình mấy chị có thể thấy sự khác nhau của 2 màu tóc trước và sau khi chải 1 lớp mascara này. Lọn tóc có chải mascara màu ánh vàng óng a óng ánh, không khác gì nhuộm highlight cho tóc cả. Nhũ cực mịn nên bắt sáng cho tóc chứ ko tạo lợn cợn đâu nha. Chất gel mềm, lỏng như là son kem ý. Nhưng điểm hạn chế của sản phẩm này là hơi lâu khô, nơi sau khi chải, mấy chị đợi khoảng 5-10p cho khô rồi hãy động vào nhé. Được cái là sau khi khô thì tóc như được vuốt gel mềm, vào nếp nhìn hay sờ vào đều rất tự nhiên chứ ko bị dính cứng lại.


highlight-toc-webtretho-2

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
K
Đơn giản, có thể áp dụng cho ngày cuối tuần phá cách. một bí quyết làm đẹp mới được note lại.