Thanh toán

Rộ chụp ảnh cưới theo phong cách Vintage của giới trẻ

Đăng bởi Marry Doe - 22/08/2015   |   Lượt xem: 8933

Để có được một album cưới vintage đúng chất, cần rất nhiều yếu tố từ trang phục, trang điểm, làm tóc đến ánh sáng, màu sắc.... nhưng quan trọng nhất vẫn là địa điểm chụp ảnh cưới phù hợp.

Từ "vintage" có thể được lấy cảm hứng từ rất nhiều thời kỳ. Nhiều người nghĩ đến những năm 1920 lộng lẫy của thế kỷ 20, hay thời gian gần hơn. Nhưng thực tế, không có quy tắc khắt khe nào cho trào lưu ảnh vintage. Xu hướng chụp ảnh cưới vintage tuy đã xuất hiện từ khá lâu nhưng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt nhờ vào sự cổ điển, độc đáo xen lẫn nét sang trọng vô cùng ấn tượng.

1. Ảnh cưới lãng mạn

Khung cảnh lãng mạn như sân ga, khu vườn xanh mướt hay ánh nắng lung linh sẽ làm bối cảnh tuyệt đẹp cho những bức ảnh cưới vintage ngọt ngào. Với style này, cô dâuchú rể không cần tạo dáng nhiều mà chủ yếu thể hiện tình yêu và niềm hạnh phúc bên người bạn đời.

Trang phục của cô dâu và chú rể luôn là điểm nhấn thu hút sự chú ý của người nhìn trong những bức ảnh cưới. Để có được những khoảnh khắc chụp ảnh cưới đẹp, cô dâu và chú rể cần lưu ý lựa chọn trang phục mang hướng cổ điển từ kiểu dáng, màu sắc đến những chi tiết trang trí.

 

 

 

Phong cách chụp ảnh cưới Vintage nhiều bạn trẻ quan tâm

 

2. Ảnh cưới vui vẻ

Buổi chụp ảnh như một ngày đi chơi lý thú, rộn rã tiếng cười, lưu lại những hình ảnh đẹp cho bộ ảnh cưới. Cô dâu nên chuẩn bị những bộ váy xòe kiểu dáng cổ điển, để dù phong cách chụp ảnh như đi chơi nhưng vẫn xinh đẹp và chỉn chu.

3. Ảnh cưới thời trang

Nhiều người lầm tưởng phong cách này gắn liền với sự trang trọng thế nhưng đúng ra bản thân sự cổ điển đã là nguồn gốc của nét đẹp đó. Sự trang trọng chưa chắc đã là “vintage”, nhưng nếu đã là “vintage” thì có sang trong, tỉ mỉ và tinh tế. Phong cách chụp ảnh cưới này không phải là mới mẻ nhưng người chụp lại cảm thấy mới lạ.

Với ảnh cưới kiểu thời trang, cô dâu chú rể sẽ phải đầu tư nhiều vào trang phục, trang điểm. Bạn nên thay đổi nhiều bộ trang phục khác nhau để toát lên gu thẩm mỹ phong phú. Cách tạo dáng trong kiểu ảnh thời trang cũng lạnh lùng, kiêu kỳ hơn.

 

 

 

Vivien
Ảnh: BelleMag

Bình luận

Viết Đánh Giá
V
Mình rất thích phong cách ảnh cưới vintage. Nhẹ nhàng và sâu lắng
V
Ảnh cưới đẹp quá!!!
N
ĐẸP ĐẸP