Thanh toán

Sau khi ly hôn...

Đăng bởi Marry Doe - 05/06/2015   |   Lượt xem: 444

Một người phụ nữ đã từng ly hôn không có nghĩa là cô ấy không biết cách yêu và ly hôn có nghĩa là nàng sẽ yêu và có cuộc sống tốt hơn. Bước qua một cuộc hôn nhân tan vỡ, người phụ nữ sẽ định hình được niềm tin và cách cư xử của mình để có cuộc sống hạnh phúc hơn.

1. Phụ nữ thực sự không cần đến đàn ông như họ đã từng nghĩ



Khi kết hôn, các cô gái đều mang trong mình một niềm tin rằng họ yêu và cần người đàn ông đó. Nhưng thực tế thì phụ nữ có thể tự mình hoàn thiện bản thân mà không cần đến đàn ông. Kết hôn có nghĩa là người phụ nữ sẽ có một bờ vai để nương tựa, nhưng nếu không thể tựa vào bờ vai ấy thì cũng chẳng mấy ảnh hưởng đến thế giới của nàng cả.



2. Ly hôn không phải là gánh nặng



Ly hôn chưa phải là gánh nặng của phụ nữ. Có thể cuộc hôn nhân đã qua là một sai lầm và một người phụ nữ ly hôn sẽ học được cách để không lặp lại những sai lầm đó nữa.



3. Tin vào đôi mắt của mình



Tình yêu không chỉ có những buổi hẹn hò lãng mạn và hoa hồng, một người phụ nữ ly hôn sẽ dễ dàng học được cách nhìn ra những dấu hiệu bất ổn trong mối quan hệ của mình. Và họ sẵn sàng nhìn thẳng vào những bất ổn ấy, thay vì giả vờ như mọi việc vẫn đang bình thường.



4. Kiên nhẫn hơn



Những thói xấu của đàn ông cũng không còn là vấn đề quá lớn trong mắt nữa. Sau ly hôn, phụ nữ sẽ học được cách bao dung và kiên nhẫn hơn với những tật xấu nhỏ của người đàn ông họ yêu.



5. Xem trọng bản thân hơn



Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, phụ nữ sẽ không chiến đấu vì một người đàn ông tầm thường, không xứng với họ nữa. Thay vào đó họ học được cách yêu thương bản thân mình hơn. Bởi họ hiểu được rằng, chỉ khi hai người biết cách xem trọng nữa kia thì hôn nhân mới có thể vững bền.



6. Suy nghĩ thoáng hơn





Tiêu chuẩn về một người đàn ông cao to, đẹp trai và galant chỉ dành cho các cô gái vẫn còn đang mơ mộng. Một người phụ nữ sẽ chỉ cần một người đàn ông trung thực và tử tế, và cách nhìn thoáng này sẽ mang đến cho họ những người đàn ông từng trải và thú vị.



7. Quen với những biến động



Tìm kiếm tình yêu có thể là một cuộc hành trình gian khổ, khiến người ta sợ hãi, đặc biệt là đối với những người đã ly hôn. Nhưng cũng không đáng sợ bằng việc chúng ta bằng lòng với một cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Những nguy cơ, bất ổn và biến động trong quá trình gầy dựng một mối quan hệ cũng chỉ là kinh nghiệm để phụ nữ mạnh mẽ hơn khi đối diện với tinh yêu của mình.



8. Biết cách tìm được một người đàn ông tốt





Ly hôn không phải là lý do khiến phụ nữ sợ hãi đàn ông. Ngược lại, họ vẫn sẽ yêu và tôn trọng những người đàn ông tốt. Yêu và tôn trọng là nền tảng vững chắc của một mối quan hệ bền vững mà đôi khi những người chưa từng hoặc đang sống trong hôn nhân chưa nhận ra được. 



 



Theo She Knows


Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Một người phụ nữ đã từng ly hôn không có nghĩa là cô ấy không biết cách yêu và ly hôn có nghĩa là nàng sẽ yêu và có cuộc sống tốt hơn. Bước qua một cuộc hôn nhân tan vỡ, người phụ nữ sẽ định hình được niềm tin và cách cư xử của mình để có cuộc sống hạnh phúc hơn.