Thanh toán

Sếp à! Em yêu anh

Đăng bởi Marry Doe - 24/07/2015   |   Lượt xem: 1457

Nó chỉ là một cô nhân viên bình thường, bé nhỏ. Còn anh là người nắm trong tay rất nhiều quyền lực. Nó không biết rằng, mình đang dấn thân vào một mối tình " leo cao sẽ rất dễ đau".

Nó là một cô gái tĩnh lẻ lên hà nội học và làm thêm. Sau 4 năm học đại học, nó cũng ra được trường với cái bằng khá cùng vô vàn những kinh nghiệm mà nó đúc kết được trong 4 năm làm thêm. Cầm tấm bằng trong tay, nó không đi xin vào làm trong những công ty mà nó vẫn từng ước ao sau khi ra trường sẽ được làm việc ở đó mà nó bắt đầu với những trải nghiệm cho riêng nó. Nó thu hồi những kiến thức nó đã học lại trong một vỏ bọc thật kín và cất đi, nó chọn cho mình một kiến thức mới qua nghề bán hàng online. Co vẻ nó hợp với nghề này nên ngày nào nó cũng có đơn hàng, ngày nào nó cũng có lãi. Nhưng dường như kinh nghiệm của nó vẫn còn rất non yếu. Cuối tháng nó tổng kết lại tiền lời lãi, nhưng chĩ thấy toàn hụt mà ko có dư. Sau bao ngày suy nghĩ nó mới thếy được rằng. Hóa ra nó ko biết thu chi, cứ thếy có lãi là tiêu ko tiếc tay, nhiều khi nó tiêu cả vào vốn mà không biết. Sau 3,4 tháng dấn thân vào nghề này, nó bắt đầu chán nản, nó lại thèm cảm giác được đi làm ngày 8 tiếng ở văn phòng, được mặc những chiếc váy xinh đẹp. Vậy là nó ngồi làm CV rồi gửi một loạt cho các công ty mà nó thấy đăng tuyển các vị trí hợp với ngành học cũng như kinh nghiệm nó đã có. Rất nhiều công ty gọi nó đi phỏng vấn. Chả có ai như nó cả. Chim non mà cứ chê cành cong, cành xa không chịu đậu. Với nó, công ty nào ở xa, nó sẽ không đi phỏng vấn, công ty nào bắt nó đi phỏng vấn đúng hôm nắng nóng, nó cũng không đi. Công ty nào đi phỏng vấn mà đợi lâu quá, nó cũng bỏ  về. Cứ như vậy nên nó vẫn thất nghiệp khi bạn bè đã bắt đầu được tăng lương. 
Nó tự cho phép mình về quê một thời gian để nghỉ ngơi sau quãng thời gian tìm việc vất vả. 
Trong thời gian ấy, nó nhận được 1 mail gọi nó đi phỏng vấn. Địa điểm và thời gian hoàn toàn hợp lý nên sau khi nghỉ ở quê 1,2 ngày, nó cũng khăn gói lên hà nội. Lịch phỏng vấn diễn ra lúc 10h nên lần này nó chả vội vàng nữa. Nó ngồi lẩm bẩm trả lời những câu hỏi phỏng vấn mà người ta vẫn hay hỏi. Có lẽ chuển bị tốt nên khi phỏng vấn, nó nói khá trôi chảy. Anh sếp còn tỏ vẻ lúng túng khi trực tiếp phỏng vấn nó. Cuối cùng, nó cũng được nhận vào làm ở công ty anh. Dù công ty bé với một vài nhân viên, thật khác xa so với những hình ảnh công ty nó hay tưởng tượng hoặc xem trên tivi, nhưng nó vẫn thấy ổn vì chế độ đãi ngộ của công ty cũng như ở đây có một anh sếp đẹp trai chưa vợ.

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
sẽ cần nhiều thời gian để bổ sung
C
câu chuyện vẫn còn dang dở bạn ạ
M
m.n vào hộ em 1 cmt với ạ ^_^
http://www.marry.vn/blog/32008-nha-la-noi-co-anh-co-em-va-nhung-dua-con-cua-anh-va-em-la-me-chung
M
chúc nó trong truyện sẽ luôn hạnh phúc nha ^_^