Thanh toán

Sự khác biệt trong tình yêu giữa trai Bắc và trai Nam

Đăng bởi - 12/07/2018   |   Lượt xem: 1358

Con trai miền Bắc và con trai miền Nam luôn có những điểm khác biệt trong tình yêu mà các cô gái nên biết.

Các cô nàng xinh đẹp của chúng ta có khi nào ngồi ngẫm nghĩ về tình yêu của một chàng trai miền Bắc với một anh chàng người miền Nam, sẽ khác nhau như thế nào? Hãy cùng tham khảo một số ý kiến đưa ra về những điểm khác biệt trong tình yêu của con trai miền Bắc và con trai miền Nam dưới đây, chắc chắn sẽ giúp các cô gái hiểu và lựa chọn được đối tượng phù hợp hơn cho mình đó nhé.

Giai đoạn mới quen: Trai bắc thích “thả thính”, trai nam tập trung tán tỉnh

Trong giai đoạn này, giai đoạn chớm nở của tình yêu, cũng là lúc trong mỗi người chúng ta đã bắt đầu nhận ra đối tượng của mình. Tuy nhiên, con trai miền Bắc thường nhầm lẫn giữa việc "tán tỉnh" và "thả thính", trong khi con trai miền Nam lại phân định khá rạch ròi và chỉ nhắm đúng mục tiêu mà “chiến đấu” thôi.

Một điểm trừ của trai Bắc là các anh chàng thường khá mập mờ trong việc xác định đối tượng đó nhé. Điều này biểu hiện trong việc các chàng cứ “thả thính” hàng loạt và vô tình làm cho nhiều cô gái bị “ảo tưởng” cùng lúc. Như vậy cũng sẽ khiến các chàng rất khó chọn ra được người khiến mình toàn tâm toàn ý tán tỉnh. Chính vì thế mà họ cũng bỏ lỡ rất nhiều cô gái tốt chỉ vì tâm lí "con cá không bắt được là con cá to". Họ chỉ mải “thả thính” và “thả” nhiều hơn nữa vì nghĩ rằng còn có rất người tốt hơn đang chờ họ ở phía trước, tội gì mà không “thả” tiếp.

Còn các chàng trai miền Nam thì sao? Một khi các anh đã xác định được cô gái mà mình muốn nghiêm túc theo đuổi thì họ chỉ tập trung tán tỉnh duy nhất người đó mà thôi.

Cách thể hiện tình cảm: Trai Bắc lạnh lùng, trai Nam ấm áp

Điều này có đúng không nhỉ? Chúng ta vẫn thường nhắc nhau rằng, không được “vơ đũa cả nắm”, tuy nhiên có những sự thật dù “phũ phàng” thì chúng ta vẫn phải chấp nhận. Con trai miền Bắc được nhận xét là khá lạnh lùng, ngay cả đối với người mình yêu. Và có lẽ, chính vẻ đẹp lãng tử pha chút “kiêu căng”, lạnh lùng của một hot boy lại khiến các cô gái “đổ gục”. Những chàng trai như thế, ở họ thường toát ra một loại khí chất đặc biệt đầy nam tính. Và các cô nàng có trái tim yếu đuối luôn mong muốn được chở che bởi một vòng tay mạnh mẽ phải không nào?

Ngược lại với điều đó, con trai miền Nam lại luôn đem đến cảm giác ấm áp cho người đôi diện. Đặc biệt với cô gái mà họ yêu, thì một câu nói mềm mại, những cử chỉ nhẹ nhàng sẽ được ưu tiên hơn bao giờ hết. Chắc chắn khi ở bên cạnh họ, các cô gái luôn được tận hưởng một bầu không khí ngọt ngào, thân thiện, và cũng rất dễ “cảm nắng” nữa đó.

Tần suất thể hiện tình cảm thì sao? Trai Bắc khá “lười”, trai Nam lại vô cùng “chăm”

Ai khi yêu cũng vậy thôi, sẽ luôn muốn “khoe” nhau cho cả thế giới này biết. Đặc biệt là các cô gái, chính bởi thói quen “check-in” mọi lúc mọi nơi mà khi yêu, họ cũng luôn mong người yêu sẽ chịu khó thể hiện tình cảm trước tất cả mọi người. Nhưng điều đó sẽ khó có thể xảy ra khi bạn yêu một chàng trai miền Bắc.

Trai Bắc không thích khoe mẽ, hay thể hiện tình cảm quá nhiều đâu nhé. Họ có suy nghĩ chuyện tình yêu là chuyện của hai người, không nhất thiết phải để cho cả thiên hạ thấy. Các nàng nên nhớ rằng, trai Bắc cũng ghét luôn cả việc phải nhắn tin gọi điện liên tục với người yêu, rồi nói "anh nhớ em" như một thói quen. Với họ, thời gian không dành để làm những việc “sến sẩm”, mà hãy làm việc gì có ích còn hơn, ví dụ như kiếm tiền chẳng hạn.

Zalo

Còn con trai miền Nam thì lại khác hoàn toàn nha. Điểm cộng cho các anh trai miền Nam là rất ga lăng và ngọt ngào. Một khi đã yêu ai đó, họ không ngại việc phải nói yêu hàng trăm lần, cũng như sẽ nhắn tin tới tấp, gọi điện liên tục chỉ để biết người yêu họ đang làm gì. Trai Nam cũng rất chịu khó dành những lời có cánh cho người yêu trên mạng xã hội, không ngại nắm tay, ôm hôn nơi đông người. Điều này chắc chắn sẽ khiến hội chị em phải “khao khát” có cho bằng được một anh bồ người miền Nam.

Khi chúng ta đã thuộc về nhau: Trai Bắc rất "phũ", trai Nam siêu "sến"

Chẳng có gì ngạc nhiên khi nói trai Bắc rất phũ cả, bởi họ đã được biết đến là khá lạnh lùng, thậm chí có lúc còn lạnh tới mức “đóng băng” con gái nhà người ta luôn. Vì dụ luôn nhé, khi người yêu giận ư? Dỗ 1, 2 câu mà không chịu là họ sẽ để kệ cho dỗi tiếp, đến khi nào tự nghĩ thông thì thôi. Ôi trời, sao mà phũ quá vậy? Chưa kể, con trai miền Bắc còn mang trong mình tính gia trưởng và có cái tôi rất cao. Tuy nhiên, trong những tình huống quan trọng cần quyết đoán thì con trai miền Bắc lại thể hiện khá tốt vai trò của một người đàn ông.

Còn trai Nam thì sao? Siêu sến! Nhiều chàng trai miền Nam còn bị nhận xét là uỷ mị, mít ướt nữa đấy. Chỉ cần người yêu lỡ tức giận một chút là họ cũng có thể buồn mất mấy ngày. Và khi các nàng giận dỗi thì thôi rồi, họ sẽ nghĩ ra đủ chiêu trò, từ hài tới bi, từ vật chất tới tinh thần, từ nhỏ tới lớn để làm cho nàng hết giận thì thôi.

Xét về tính sở hữu: Trai Bắc thích sở hữu, trai Nam thì “hãy cứ làm gì em thích”

Có lẽ phần nhiều do những định kiến trong tư duy và lối sống, nên các anh chàng đất Bắc có phần ích kỉ khi không muốn người yêu của mình hay tụ tập với bạn bè, nhất là trong nhóm bạn thân có con trai. Họ quan niệm khi con gái đã “có nơi có chốn” thì không “được phép” quan hệ rộng bên ngoài xã hội nữa. Tính sở hữu của họ rất mạnh, họ cũng hay soi xét bạn gái mình mặc gì khi ra đường và cách ăn nói ra sao ở chốn đông người. Thực sự mà nói, điều đó đôi khi làm các cô gái cảm thấy “khó chịu”.

Trai miền Nam, họ ít khi quản lí người yêu lắm nhé. Đơn giản vì họ nghĩ, ai mà chẳng có quyền được kết bạn, chơi bời cơ chứ. Hơn nữa bạn gái họ mặc gì họ cũng chẳng quan tâm nhiều, miễn là không quá hở hang, khoe da thịt phản cảm là được. Và thậm chí, nhiều anh trai còn muốn khoe cô người yêu đẹp đến “lồng lộn” của mình cho thiên hạ được biết. Nhưng bạn hãy để ý mà xem, khi chàng mặc kệ bạn kiểu “em cứ đi đi” thì bạn có chạnh lòng vì cảm giác xa cách hay không?

Góc độ chăm lo gia đình: Trai Bắc biết tính toán, trai Nam thường hay “vung tay quá trán”

Điều này tương đối có lý, bởi đây là chủ đề được bàn tán khá nhiều trên mạng xã hội rồi đó. Con trai miền Bắc, họ có tư duy của một người đàn ông trong thời kì phong kiến, và luôn muốn khẳng định vai trò trụ cột trong gia đình, nên ảnh hưởng nhiều trong việc chi tiêu, cũng như chăm lo cho gia đình có một cuộc sống đầy đủ. Điều này rất phù hợp với một cô gái xác định “yêu là cưới” đó nhé.

Tư tưởng sống của con trai miền Nam là “thoáng” đến “siêu thoáng” luôn. Họ có thể dùng hết số tiền mình có để đi chơi một bữa thật xoã, sau đó ngồi nhà gặm mì gói cũng chẳng sao. Đôi khi điều đó lại vô cùng thích hợp với những cô nàng cũng có tính cách “ham vui” như họ.

Zalo

Xét về mọi góc độ, thì trai Bắc và trai Nam dường như đang cân bằng tỉ số trên phương diện thể hiện trong tình yêu. Và dù có như thế nào đi chăng nữa, thì các cô nàng của chúng ta cũng đừng vì một vài điều nhỏ nhoi mà lỡ mất một chàng trai tốt và yêu thương mình thật lòng nhé, bởi trên đời này, có gì là hoàn hảo đâu.

_St_

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Đọc xong cảm thấy hạnh phúc vì mình chọn trai Nam làm chồng hi