Thanh toán

Sự thật bất ngờ về tình yêu

Đăng bởi Marry Doe - 03/07/2015   |   Lượt xem: 640

Khi hai người yêu nhau, chỉ có một người đóng vai trò lớn trong việc “giữ lửa”, còn người kia thuận theo. Dưới đây là một vài sự thật về chuyện yêu và hẹn hò mà bạn chưa từng nghe nói tới.

 

1. Sự cân bằng trong tình yêu

Khi hai người đang yêu nhau, ở bất kỳ thời điểm nào, một người sẽ luôn luôn yêu thương người kia nhiều hơn. Điều này không có nghĩa là một người thì ghét trong khi người kia lại yêu điên cuồng. Thực sự là khi hai người đang yêu nhau, chỉ có một người đóng vai trò lớn trong việc giữ lửa cho tình yêu, trong khi người kia thường là thuận theo.

su-that-bat-ngo-ve-tinh-yeu-12. Phụ nữ hấp dẫn

Một người phụ nữ hấp dẫn kết hôn với một người đàn ông bình thường dễ dẫn đến nhiều vấn đề. Ngay cả khi người phụ nữ đó chẳng có ý gì thì nàng vẫn thường bị nhòm ngó và tán tỉnh bởi nhiều người đàn ông khác vì sự kém hoàn hảo của chồng nàng.

Việc người phụ nữ hấp dẫn đó bị cám dỗ bởi người đàn ông tốt hơn chỉ còn là vấn đề thời gian.

3. Người đàn ông hấp dẫn

Những người đàn ông hấp dẫn kết hôn với phụ nữ bình thường lại ít có xu hướng ngoại tình.

Đàn ông là sinh vật yêu bằng mắt và đặt vẻ đẹp cũng như sự hấp dẫn lên trên hầu hết mọi thứ khác. Tuy vậy, khi một người đàn ông hấp dẫn đem lòng yêu một người phụ nữ bình thường, điều đó có nghĩa là anh ấy đã kết nàng ở một vài đặc điểm khác biệt nào đó. Những người đàn ông này rất khó tìm, và anh ấy càng hiếm khi xao lòng.

4. Tại sao chúng ta yêu

Tất cả chúng ta đều từng hẹn hò. Đàn ông có nhiều khả năng yêu dựa trên ngoại hình của một cô gái, trong khi cô gái yêu dựa trên thái độ, hành vi của một chàng trai. Vì vậy, rõ ràng tình yêu sét đánh chỉ tồn tại với đàn ông mà thôi.

Trong khi chàng trai yêu một cô gái ngay phút đầu tiên, thì các cô gái mất nhiều thời gian để thực yêu một chàng trai.

Hạnh phúc tột cùng và đau khổ tột cùng là những cảm giác cực đoan chỉ có tình yêu mới mang tới được.

Hạnh phúc tột cùng và đau khổ tột cùng là những cảm giác cực đoan chỉ có tình yêu mới mang tới được.

5. Chiều dài của tình yêu

Hai người càng dành nhiều thời gian để tìm hiểu, tán tỉnh nhau, thì thời gian hai bạn có thể ở bên nhau càng lâu. Yêu điên dại, yêu cực kỳ mãnh liệt thật tuyệt vời, nhưng điều này không tốt cho một tình yêu dài lâu. Nếu cả hai bạn thật cuồng nhiệt, đam mê và kết thúc ở sex ngay từ lúc ban đầu, thì bạn nên hiểu rằng nền tảng của mối quan hệ giữa hai bạn là tình dục, không phải yêu. Vì vậy, điều gì sẽ xảy ra khi ngọn lửa hóa học tình dục lụi tàn sau một năm hay lâu hơn một chút?

Thật không may, trong nhiều trường hợp tình yêu kết thúc thật chóng vánh. Vì vậy, nếu bạn thực sự muốn yêu một ai đó, hãy dành thật nhiều thời gian cho quá trình tìm hiểu và chấp nhận nhau. Xây dựng một nền tảng vững chắc dựa trên tình yêu chứ không phải bất cứ điều gì khác.

6. Sự tiếp xúc cơ thể

Sự tiếp xúc cơ thể làm tăng cơ hội yêu nhau của các cặp đôi. Những người bạn thường dễ yêu nhau. Các đồng nghiệp tại nơi làm việc thường yêu nhau hoặc ngoại tình với nhau. Tiếp xúc cơ thể tạo ra một tác động kích thích tình dục cho những người khác giới. Tán tỉnh theo cách đụng chạm thực sự là một cách tuyệt vời để làm người nào đó yêu bạn.

Vì vậy, hãy nhớ điều này trong thời gian tới nếu bạn đang cố gắng để thu hút một ai đó. Hãy cố gắng dành nhiều thời gian ở bên người ấy, thay vì nói qua điện thoại. Người đó sẽ có nhiều khả năng yêu bạn hơn.

7. Sex khi ngoại tình thú vị hơn

Đây là một sự thật mà các cặp đôi không muốn nghe. Tình dục khi ngoại tình luôn thú vị hơn so với một mối quan hệ lâu dài. Lý do khiến người ta có cảm giác này đó là họ phải đối mặt với các nguy cơ khi ngoại tình. Sự tăng cao adrenaline khi quan hệ tình dục với một người mới, cộng với sự sợ hãi bị bắt quả tang làm tăng hưng phấn tình dục đến điên cuồng, mà điều đó không thể xuất hiện ở mối quan hệ tình dục lâu dài.

8. Tình yêu làm cho bạn hạnh phúc nhất và đau buồn tột cùng

Những người đang yêu và được yêu là những người hạnh phúc nhất, họ hài lòng hơn, thỏa mãn hơn tất cả những người độc thân vui vẻ. Đồng thời, những người đang yêu, khi đã đau buồn vì tình yêu của mình, họ cũng chán nản và đau khổ hơn tất cả những người độc thân đang buồn chán.

9. Để làm một người nào đó yêu bạn

Nếu bạn muốn khiến một ai đó yêu mình, hãy lập kế hoạch hẹn hò độc đáo. Bạn có thể đi ăn tối tại nhà hàng vào ngày đầu tiên, đi đến công viên giải trí hoặc nhà ma vào ngày thứ hai. Bằng cách vào một nhà hàng, cả hai bạn có thể tìm hiểu thêm về nhau, đó là bước quan trọng nhất để tạo ra một kết nối cảm xúc.

Đi công viên giải trí vào ngày thứ hai thực sự có thể làm người ấy bắt đầu yêu bạn. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng đi tàu lượn làm tăng sản xuất adrenalin – chất làm tăng sự hấp dẫn giữa hai người. Điều này đặc biệt rõ ràng với con gái.

Theo Vnexrpress/Lovepanky

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào