Thanh toán

Sự thật về tình yêu

Đăng bởi Marry Doe - 22/06/2015   |   Lượt xem: 1590

Càng lớn, càng trải qua nhiều mối tình, bạn sẽ nhận ra tình yêu không đẹp như bạn vẫn tưởng....

1. Tình yêu không phải là màu hồng, nó có màu 7 sắc cầu vồng. Tươi sáng hay đen tối, ngọt ngào hay đắng cay, bạn sẽ đều được cảm nhận đủ theo thời gian.

2. Tiền không phải là tất cả trong tình yêu, nhưng không có tiền thì tình yêu không thể được nuôi sống theo thời gian.

3. Đừng bao giờ bỏ ăn chỉ vì thất tình, đừng tự hành hạ bản thân và khiến mình như một cái xác khi bị ai đó bỏ rơi. Phải sống khỏe, sống tốt, đẹp đẽ lên nhiều hơn thì mới khiến người yêu cũ tiếc nuối vì đã bỏ rơi bạn được.

4. “Người yêu cũ” là cụm từ mang tính gây họa rất cao, tránh đề cập đến nó nếu không muốn cả hai chiến tranh với nhau nhé!

5. Chung thủy là điều vô cùng xa vời với hôn nhân thời nay. Khi một người nói chỉ yêu mình bạn, thương mình bạn, sẽ đợi bạn đến lúc bạn đáp trả tình cảm của họ thì hãy thật tỉnh táo, ai biết anh ta sẽ nói câu ấy với bao nhiêu cô gái khác.

6. Trai đẹp là để ngắm, đẹp không làm ra cơm ăn được. Một người đàn ông có vẻ ngoài bình thường sẽ không khiến bạn phải suốt ngày phải ghen bóng ghen gió đâu.

7. Nên lấy người yêu bạn hơn là người bạn yêu.

8. Người đàn ông bạn đang yêu, có thể sẽ không phải là người bạn sẽ lấy, hãy cố gắng giữ lấy mình, giữ lấy tự tôn của bản thân.

9. Đàn ông mà biết giữ lời hứa thì heo nái cũng biết leo cây đấy! Đừng quá tin tưởng vào lời hứa của đàn ông, mắt không thấy thì tim sẽ không đau.

10. Yêu và lấy một người đàn ông ở gần nhà, gần mẹ gần cha sẽ tốt hơn rất nhiều lần làm dâu xứ người.

Theo: blogtamsu.vn

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
sự thật về tình yêu là đây