Thanh toán

Sweet song for wedding "Save the best for last"

Đăng bởi Marry Doe - 04/05/2015   |   Lượt xem: 669

Yêu không có nghĩa chỉ là màu hồng. Yêu là rất nhiều những cung bậc cảm xúc pha trộn cùng nhau. Bạn sẽ tìm thấy những cung bậc ấy trong những câu chuyện nhỏ về tình yêu tôi viết.

Ngồi nghe bài "Save the best for last". Bài hát đẹp không phải bởi giai điệu mà đẹp biết bao bởi một chuyện tình yêu được tóm gọn lại chỉ trong vài phút và trong khuôn khổ của một bài hát.



 



Mỗi đêm anh đến bên em là mỗi đêm một cô gái ngốc nghếch ngu xuẩn nào đó để anh được tự do.



 



Mình nghĩ chắc chàng trai này yêu một cô gái nào đó lắm, nhưng cô ta quá kiêu kỳ nên ngớ lơ anh chàng ấy. Và mỗi khi đau khổ anh ấy lại tìm đến với một người con gái mà anh cảm thấy được yên ủi.



 



Rồi ngày này qua tháng nọ. Tình yêu của họ lớn dần lên.Và chàng trai muốn cô gái mà anh vẫn tìm đến mỗi đêm để tìm sự an ủi trở thành người bạn đời của anh.



 



Khi chàng trai thực sự yêu cô gái thì cũng là lúc trong hầu hết các motip phim : cô gái nhận ra rằng "how can you love someone else and share your dream with me...". Cô gái ấy đã không tin rằng anh ấy đã yêu cô thật lòng  và làm sao anh có thể chia sẽ giấc mơ, dự định, tương lai của cuộc đời anh cùng em  khi anh yêu một cô gái khác.



 



Và khi cô gái tưởng rằng " the change had passed" - dùng từ chính xác là cơ hội - tác giả ca khúc đã dùng từ này 'change' không phải "love". Mình rất thích từ này vì mỗi nhân duyên trong cuộc đời này là một cơ hội, có nên vợ, nên chồng với nhau hay không là do mỗi chúng ta có biết nắm bắt "cơ hội" để tạo nên vận mạng cho mình hay không.



 



Khi cô gái nghĩ rằng cơ hội  giữa hai người đã qua thì cũng là lúc chàng trai tạo ra một vận mệnh mới cho họ.



 



và sau cùng họ đã có được một đám cưới....



http://buocchanvaodoi.blogspot.com/2015/04/em-thu-100-truyen-ngan.html



 


Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Cái duyên, cái nợ thật khó hiểu bạn nhỉ?
T
mỗi nhân duyên trong cuộc đời này là một cơ hội, có nên vợ, nên chồng với nhau hay không là do mỗi chúng ta có biết nắm bắt \"cơ hội\" để tạo nên vận mạng cho mình hay không.