Thanh toán

TÁC NGHIỆP MÙA LŨ HỘI AN

Đăng bởi - 22/12/2016   |   Lượt xem: 2329

Thích thú với chụp ảnh cưới mùa lũ !!!

Chuyện là hôm qua Ekip NamDoo và CD-CR đã có một ngày chụp ảnh cưới đầy thú vị với lũ nơi Phố Hội. Trời mưa to làm nước lớn tràn ngập một số tuyến đường ở Hội An nhưng điều này không làm nản lòng CD-CR của NamDoo. Lũ mang lại sự trải nghiệm đối với CD Hà và CR Eric về cuộc sống của người miền Trung khi sống chung với lũ. Lũ cũng đem lại nguồn cảm hứng đặc biệt cho Photographer NamDoo, một người có thể sáng tạo những góc hình mới đẹp tự nhiên trong bất kì hoàn cảnh nào. Nhưng nếu như Hội An không có lũ thì đẹp hơn, người dân cũng đỡ khổ hơn. Cô dâu Hà và chú rể Eric đã có đôi lời tâm sự với ekip chúng tôi: “Đến giờ phút này, chúng tôi tin rằng sự lựa chọn của mình là hoàn toàn đúng đắn, khi quyết định chọn Đà Nẵng- Hội An là nơi lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào trước ngày cưới. Chúng tôi cảm thấy rất may mắn khi ông trời cho vợ chồng tôi cơ hội được trải nghiệm với lũ ở Việt Nam. Bộ ảnh cưới lần sẽ là những kỉ niệm đáng nhớ, khó có thể nào quên được của vợ chồng tôi. Và còn một điều mà chúng tôi muốn nói nữa, đó là: Cảm ơn ekip của NamDoo rất nhiều, có cơ hội vợ chồng tôi sẽ trở Việt Nam thăm các bạn. Công việc các bạn đang làm thật đáng quý”. NamDoo Wedding Studio Da Nang - Viet Nam ☬ Branch 1: 52 Nui Thanh, Hai Chau, Da Nang ? Phone: 05116547889- 0905.219938 ☬ Branch 2: 480 Hoang Dieu, Hai Chau, Da Nang ? Phone: 05113699968- 0905219938 ☬ Email: [email protected] ☬ Website: www.namdoowedding.com

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
Ý tưởng của bộ ảnh cưới độc đáo quá. Cô dâu chú rể sẽ có bộ ảnh cưới đáng nhớ trong mùa lũ.
T
ý tưởng táo bạo, rất đẹp
N
Thanks bạn
V
thiên tai thì không thể tránh được những nhân lúc này ghi dấu lại những bức ảnh cưới đẹp cũng khiến họ nhớ sâu hơn khoảnh khắc đẹp đẽ trong cuộc đời họ.
V
đúng rồi, chụp hình cưới lúc mưa lũ vất vả nhiều lắm không chỉ cô dâu chú rể mà cả ekip nữa
V
không ai muốn lũ nhưng biết nhân lúc này ghi dấu được bộ ảnh đẹp thì đúng là phải khen
V
Bộ ảnh này nhìn rất đặc biệt, đẹp lắm
N
Hi bạn, có lẽ do mình dùng từ nó chưa đúng cho lắm. Chứ bạn đừng nói họ thích lũ tội họ.Lũ dân khổ mà ekip mình cũng phải đi chụp cực hơn, di chuyển cũng khó khăn hơn Cô dâu chú rể ở xa chọn lịch trước trúng mùa mưa lũ cũng chịu không đổi ngày được. CD-CR nào chả thích trời nắng, ráo trong xanh.
N
đâu có ai thích lũ đâu bạn. Lũ dân khổ mà ekip mình cũng phải đi chụp cực hơn, di chuyển cũng khó khăn hơn. Mình cũng là người con Quảng Nam mà.
B
Bộ ảnh đẹp nhưng nhìn ảnh thấy thương Hội An quá, Hội An không lũ đẹp hơn Rất nhiều